»

Chủ nhật, 19/01/2025, 06:38:57 AM (GMT+7)

Hơn trăm nghìn một bát phở, Lotte Center “chém đẹp” hơn cả ở sân bay Tin mới nhất

(14:59:28 PM 30/09/2014)
(Tin Môi Trường) - Bước vào Lotte Center Hà Nội với mong muốn thưởng thức một món ăn hợp với khẩu vị người Việt nhưng nhiều thực khách phải lắc đầu bởi mức giá đắt đỏ. Ví như một bát “Phở Hà Nội” có giá 130 nghìn; bún chả truyền thống Hà Nội và bún bò Nam Bộ giá 175 nghìn nhưng chưa bao gồm thuế VAT.

Sau ngày khai trương (2/9) rầm rộ, Lotte Center Hà Nội thu hút rất nhiều người dân Thủ đô tới thăm quan, khám phá các dịch vụ ở tòa cao ốc cao thứ hai Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi dạo quanh Lotte Center, nhiều khách hàng đã phải lắc đầu ngán ngẩm vì giá cả tại đây quá đắt đỏ so với mặt bằng chung. Ngay cả đồ ăn tại khu ẩm thực cũng có mức giá "trên trời".
 


Một nhà hàng bên trong Lotte Center bán một bát phở Hà Nội có giá 130 nghìn đồng.


Theo ghi nhận của PV, khu ẩm thực nằm ở tầng 6 của Lotter Center dịp cuối tuần vẫn khá vắng khách vào thời điểm chiều tối, mặc dù được bài trí bắt mắt theo phong cách quán ăn Nhật, Hàn, Việt. Thậm chí, nhiều nhà hàng áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn nhưng vẫn đìu hiu.

Theo tìm hiểu, một suất bún chả (được ghi làm theo phong cách truyền thống Hà Nội) và một suất bún bò Nam Bộ được một nhà hàng bán với giá 175 nghìn đồng/suất. Mức giá này còn chưa bao gồm thuế VAT 10%.  Một nhà hàng khác có tên “Ngon N…” thì bán một bát phở ghi  “Phở Hà Nội” có giá 130 nghìn đồng, một suất cơm rang rưa bò có giá 160 nghìn đồng…


Nhân viên nhà hàng “Ngon N…” lý giải, một phần lý do khiến món “Phở Hà Nội” đắt như vậy là vì thịt bò nhà sử dụng cho món phở và món cơm rang được nhập khẩu từ Úc.

“Thị bò nhà hàng chúng em sử dụng cho món phở là thịt bò Úc. Hơn nữa, bát phở khá đầy đặn và nhiều thịt. Bát phở làm theo kiểu Hàn Quốc nhà hàng em bán đắt hơn là 200 nghìn đồng. Tuy nhiên, khách hàng tới nhà hàng thưởng thức chủ yếu là người Hàn Quốc. Giá nhà hàng em còn mềm hơn nhà hàng Nhật Bản bên cạnh nhiều”, nữ nhân viên nhà hàng Ngon N... cho biết.

Chung số phận với khu ẩm thực, các khu mua sắm mỹ phẩm và thời trang trong Lotte Center khá trầm lắng dù các gian hàng đua nhau đưa ra các chương trình hạ 50% giá bán của các sản phẩm để thu hút khách hàng.



Nhiều nhà hàng áp dụng chương trình khuyến mại nhưng vẫn vắng khách.


Khu ẩm thực Lotter đìu hiu vắng khách dù đã cuối buổi chiều.

(Theo Dân việt)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Hơn trăm nghìn một bát phở, Lotte Center “chém đẹp” hơn cả ở sân bay

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI