»

Thứ bảy, 18/01/2025, 05:17:29 AM (GMT+7)

VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4

(16:52:15 PM 14/04/2023)
(Tin Môi Trường) - Thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT và theo hướng dẫn tại Nghị Định 49/2017/NĐ-CP, kể từ 15/4/2023, VinaPhone chính thức khóa liên lạc 2 chiều với những thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin theo yêu cầu.

VinaPhone[-]sẽ[-]chính[-]thức[-]khóa[-]2[-]chiều[-]đối[-]với[-]các[-]thuê[-]bao[-]chưa[-]thực[-]hiện[-]chuẩn[-]hóa[-]thông[-]tin[-]vào[-]ngày[-]15/4

VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4 - ảnh: Vinaphone

 

Sau thời điểm bị khóa thuê bao 2 chiều, khách hàng sẽ không thể tự thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao qua website/app My VNPT. Tuy nhiên, VinaPhone vẫn tiếp tục hỗ trợ mở khóa thuê bao cho các khách hàng có nhu cầu tại Các điểm giao dịch trên cả nước. Để được hỗ trợ mở khóa thuê bao, xác minh thông tin, khách hàng cần mang theo các giấy tờ tùy thân như CCCD, hộ chiếu vv… khi đến thực hiện giao dịch. 
 
Các điểm giao dịch của VinaPhone sẽ tăng cường hoạt động, hỗ trợ khách hàng đến 21 giờ hàng ngày từ nay đến 15/5/2023. Sau ngày 15/05 các thuê bao không thực hiện chuẩn hóa sẽ bị thu hồi về kho số của nhà mạng.
 
VinaPhone khuyến cáo các khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao cần sớm đến các điểm giao dịch để thực hiện bổ sung, cập nhật trước thời điểm bị thu hồi về kho số vào ngày 15/5 theo quy định.
 
Việc thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao, sử dụng SiM thuê bao chính chủ vừa là quyền lợi cũng là nghĩa vụ của khách hàng, người dân nhằm đẩy lùi nạn SIM rác, cuộc gọi rác, tin nhắn rác, đồng thời giúp ngăn chặn những rủi ro pháp lý đối với người dùng trong quá trình sử dụng. VinaPhone mong muốn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ từ phía khách hàng để việc chuẩn hóa thông tin thuê bao, đồng bộ Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư như mục tiêu của Chính phủ, của Bộ TT&TT sớm được hoàn tất, thành công như mong đợi.
 
Để có thêm thông tin chi tiết các vấn đề có liên quan việc chuẩn hóa thông tin thuê bao, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18001091 để được hỗ trợ.
VinaPhone tích cực hỗ trợ khách hàng, mong muốn không khách hàng nào “bị bỏ lại phía sau”
 
Kể từ thời điểm bắt đầu triển khai chiến dịch chuẩn hóa thông tin thuê bao để đồng bộ với Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về dân cư đến ngày 31/3 đã có 530 ngàn thuê bao VinaPhone thực hiện bổ sung, điều chỉnh, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa thông tin thuê bao. Sau thời điểm 31/3, VinaPhone đã hỗ trợ mở khóa cho trên 70 ngàn thuê bao tiến hành chuẩn hóa. Tính đến ngày hôm nay vẫn còn khoảng hơn 400 ngàn  thuê bao chưa chuẩn hóa, VinaPhone vẫn tiếp tục hỗ trợ mở khóa thuê bao cho các khách hàng có nhu cầu tại Các điểm giao dịch trên cả nước. 
 
Với tinh thần hỗ trợ khách hàng tối ưu, mong muốn không khách hàng nào “bị bỏ lại phía sau”, hiện tại các Điểm giao dịch VinaPhone đang được tăng cường tối đa về nhân lực, kỹ thuật để việc hỗ trợ mở khóa thuê bao, chuẩn hóa thông tin khách hàng được nhanh chóng, tiện lợi nhất.
C.H
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI