»

Chủ nhật, 19/01/2025, 03:30:05 AM (GMT+7)

Trả giá rẻ cho 1 triệu bao diêm quảng cáo nhạy cảm

(09:25:12 AM 28/11/2012)
(Tin Môi Trường) - Cho in slogan "Cấm phụ nữ đoan trang" trên 1 triệu bao diêm Thống Nhất, số tiền quảng cáo phải trả chỉ vài triệu đồng.

Đại diện Công ty Diêm Thống Nhất cho biết do không chuyên nghiệp trong khâu làm quảng cáo nên đã để xảy ra sơ xuất. "Chúng tôi thường in quảng cáo theo mẫu có sẵn do khách hàng mang tới. Khi đối tác đưa ra slogan quảng cáo cho đầu số 19008662 với câu "cấm phụ nữ đoan trang", tôi chỉ nghĩ đơn giản là họ đưa ra cách nói khác biệt, mới lạ và gây sự tò mò, cũng tương đương với câu "cấm trẻ em dưới 18 tuổi" thôi nên cho in bình thường.

 

Hơn nữa doanh thu từ quảng cáo loại này không thấm vào đâu. Phần lớn là do những mối quan hệ, anh em, bạn bè giúp đỡ nhau tăng thu nhập trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Mỗi quảng cáo như vậy chúng tôi chỉ thu về có vài triệu đồng", đại diện diêm Thống Nhất nói.

Slogan "Cấm phụ nữ đoan trang" trên bao diêm Thống Nhất

 

 

Theo đại diện Công ty Diêm Thống Nhất, việc in slogan quảng cáo "cấm phụ nữ đoan trang" lên bao diêm được thực hiện trước khi sự cố về pano quảng cáo phản cảm với nội dung tương tự của chương trình "Đêm hội chân dài" xảy ra: "Chúng tôi cho in từ tháng 8 thì tới tháng 9 mới xảy ra vụ việc dưới Hải Phòng. Ngay sau khi báo chí đưa tin, cảm thấy nội dung quảng cáo trên bao diêm không phù hợp, chúng tôi đã cho tạm dừng việc in quảng cáo này và đổi mẫu khác".

 

Vị đại diện này cũng cho biết thêm số lượng bao diêm Thống Nhất có in quảng cáo của đầu số 19008662 khoảng 1 triệu bao. "Sau sự cố này, chắc chắn chúng tôi sẽ kiểm duyệt gắt gao hơn khi nhận in quảng cáo từ đối tác để bảo vệ hình ảnh diêm Thống Nhất. Nhân viên duyệt maket "nhạy cảm" đã bị kỷ luật để rút kinh nghiệm", ông nói.

 

Thời gian qua, trên thị trường xuất hiện những bao diêm Thống Nhất có đưa nội dung quảng cáo "nhạy cảm". Ở banner cuối cùng mặt sau bao diêm Thống khá nổi bật với dòng chữ “CẤM phụ nữ đoan trang”, bên cạnh là hình ảnh một cô gái tóc vàng cười tươi trong tư thế khêu gợi để quảng cáo cho tổng đài 19008662. Nội dung quảng cáo này đã khiến nhiều người dân bức xúc vì cho rằng làm xấu đi hình ảnh diêm Thống Nhất vốn có truyền thống lịch sử lâu đời.

 

Trước đó, một chương trình ca nhạc tại Hải Phòng cũng đã bị phạt 20 triệu đồng do vi phạm trong việc treo pano quảng cáo. Trên pano quảng cáo cũng có dòng chữ "cấm phụ nữ đoan trang" khiến dư luận phản đối.

(Nguồn: Kiến Thức)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Trả giá rẻ cho 1 triệu bao diêm quảng cáo nhạy cảm

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI