Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Những quảng cáo Việt bị ”ném đá” năm 2012
(08:43:24 AM 14/12/2012)Cùng điểm lại những
1.
Với chương trình khuyến mãi uống 1 tặng 1 dành cho phụ nữ từ 1m65 trở lên,
Trước phản ứng của cư dân mạng, trang GJC đã thông báo tạm dừng chương trình này kèm theo lời xin lỗi. “Cảm ơn tất cả các ý kiến đóng góp chân thành của các bạn, ý tưởng ban đầu của GJC có thể đã không được hiểu đúng, tuy nhiên vì nhận được khá nhiều phản ứng tiêu cực từ các bạn nên tạm thời GJC ngưng chương trình này. Thành thật xin lỗi các bạn!”, thông báo viết.
2.
Mặt sau vỏ bao của một hãng diêm có truyền thống hơn nửa thế kỷ tại Việt Nam xuất hiện dòng chữ “CẤM phụ nữ đoan trang”, bên cạnh là hình ảnh một cô gái tóc vàng cười tươi trong tư thế khêu gợi,
Ngay sau đó, trong thông cáo báo chí ngày 27/11, Công ty Diêm Thống Nhất đã nhận lỗi và cho tạm dừng việc in
Trước đó, vào tháng 9, một tấm banner
3.
Sau
Ngay sau đó, Công ty Nam Á đã bị Sở Thông tin - Truyền thông TP.Cần Thơ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 9,5 triệu đồng và yêu cầu phải ngừng ngay việc
Tuy nhiên, những
4.
Từng rớt nước mắt khi xem cảnh bé ung thư tên Tuấn chào tạm biệt bác sĩ để xuất viện trong
Phía đơn vị sản xuất là Công ty Thực phẩm Á Châu cho rằng khách hàng có quyền phản biện và công ty tôn trọng điều đó, nhưng sẽ không dừng lại chương trình vì tính nhân văn của thông điệp "Gấu đỏ gắn kết yêu thương" (ăn mỳ để đóng góp cho trẻ có cái Tết no ấm). Tuy nhiên,
5.
Tận dụng phiếu bé ngoan của học sinh mẫu giáo, mới đây, mẫu
6.
Dù chỉ xuất hiện trên các mạng xã hội và youtube nhưng
Trong khi đó,
"
7.
Clip
Thay vì phản hồi lại, Unilever đã âm thầm cắt bỏ đoạn
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.