Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Những quảng cáo Việt bị ”ném đá” năm 2012
(08:43:24 AM 14/12/2012)Cùng điểm lại những
1.
Với chương trình khuyến mãi uống 1 tặng 1 dành cho phụ nữ từ 1m65 trở lên,
Trước phản ứng của cư dân mạng, trang GJC đã thông báo tạm dừng chương trình này kèm theo lời xin lỗi. “Cảm ơn tất cả các ý kiến đóng góp chân thành của các bạn, ý tưởng ban đầu của GJC có thể đã không được hiểu đúng, tuy nhiên vì nhận được khá nhiều phản ứng tiêu cực từ các bạn nên tạm thời GJC ngưng chương trình này. Thành thật xin lỗi các bạn!”, thông báo viết.
2.
Mặt sau vỏ bao của một hãng diêm có truyền thống hơn nửa thế kỷ tại Việt Nam xuất hiện dòng chữ “CẤM phụ nữ đoan trang”, bên cạnh là hình ảnh một cô gái tóc vàng cười tươi trong tư thế khêu gợi,
Ngay sau đó, trong thông cáo báo chí ngày 27/11, Công ty Diêm Thống Nhất đã nhận lỗi và cho tạm dừng việc in
Trước đó, vào tháng 9, một tấm banner
3.
Sau
Ngay sau đó, Công ty Nam Á đã bị Sở Thông tin - Truyền thông TP.Cần Thơ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 9,5 triệu đồng và yêu cầu phải ngừng ngay việc
Tuy nhiên, những
4.
Từng rớt nước mắt khi xem cảnh bé ung thư tên Tuấn chào tạm biệt bác sĩ để xuất viện trong
Phía đơn vị sản xuất là Công ty Thực phẩm Á Châu cho rằng khách hàng có quyền phản biện và công ty tôn trọng điều đó, nhưng sẽ không dừng lại chương trình vì tính nhân văn của thông điệp "Gấu đỏ gắn kết yêu thương" (ăn mỳ để đóng góp cho trẻ có cái Tết no ấm). Tuy nhiên,
5.
Tận dụng phiếu bé ngoan của học sinh mẫu giáo, mới đây, mẫu
6.
Dù chỉ xuất hiện trên các mạng xã hội và youtube nhưng
Trong khi đó,
"
7.
Clip
Thay vì phản hồi lại, Unilever đã âm thầm cắt bỏ đoạn
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.