Công nghệ xanh » Sản phẩm mới
Nokia giới thiệu bộ đôi điện thoại thông minh cảm ứng
(18:23:46 PM 26/10/2012)
Màn hình cảm ứng điện dung mượt mà
Với mong muốn đem lại trải nghiệm chạm – lướt mượt mà nhất có thể, cả Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều được trang bị màn hình cảm ứng điện dung 3 inch với lớp kính chống trầy. Giao diện cảm ứng “Swipe” cho phép truy cập nhanh vào các ứng dụng ưa thích bằng cách vuốt ngang màn hình. Trình đơn thông báo dạng xổ dọc cho phép truy vấn nhanh cuộc gọi nhỡ, tin nhắn mới, bật-tắt wifi, Bluetooth, kết nối dữ liệu và các phím tắt khác giúp giảm thao tác và tăng tính trực quan.
Lướt web nhanh mà tiết kiệm chi phí
Cả Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều được trang bị trình duyệt Xpress Browser mới nhất với khả năng nén dữ liệu cao, giúp tăng tốc độ tải trang web và giảm lượng dữ liệu tiêu thụ. Đồng thời, tính năng video streaming cũng được trang bị, giúp dễ dàng xem video trực tuyến. Ngoài ra, trình duyệt Xpress Browser mới còn được tích hợp sẵn hai ứng ứng dụng độc quyền mới: Nokia Nearby và Nokia Life . Nokia Nearby, kết hợp với chức năng định vị của điện thoại, cho phép hiển thị nhanh danh sách các địa điểm quan tâm như máy ATM, nhà hàng, cửa hàng và nhiều nội dung khác tùy chọn bởi người dùng. Nokia Life là công cụ trực tuyến giúp làm cuộc sống của bạn phong phú hơn với những lời khuyên hữu ích về sức khỏe, kỹ năng sống….
Các tính năng thời thượng khác
Là thành viên mới nhất của dòng điện thoại thông minh Nokia Asha Cảm Ứng, Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi mang trong mình những tính hấp dẫn nhất:
Nokia Asha 308 Hai Sim được trang bị công nghệ đổi sim siêu tốc độc quyền của Nokia cho phép nhanh chóng đổi sim mới mà không cần tắt máy, tháo pin. Ngoài ra, bộ đếm dữ liệu tích hợp với chức năng báo động khi lượng dữ liệu tiêu thụ chạm ngưỡng đặt trước là công cụ hữu hiệu cho các bạn trẻ mê internet mà túi tiền eo hẹp.
Nokia Asha 309 Wifi được trang bị kết nối Wifi có khả năng nhận dạng, kết nối nhanh chóng và mạnh mẽ với các mạng wifi xung quanh, làm tăng tính tiện lợi khi sử dụng internet di động.
Camera 2MP với hệ thấu kính cải tiến, giúp thu được hình ảnh sáng rõ trong điều kiện ánh sáng yếu, đặc biệt hữu ích cho những ai yêu thích việc chụp ảnh và đăng tải nhanh trên các mạng xã hội. Cả hai điện thoại Nokia Asha 308 Hai Sim và Nokia Asha 309 Wifi đều được trang bị tính năng này.
Cửa hàng trực tuyến Nokia Store với đặc tính nổi bật là qui trình đăng kí - đăng nhập đơn giản và giao diện dễ sử dụng cũng được trang bị cho cả hai điện thoại thông mình mới này. Người dùng hoàn toàn chủ động trong việc cá biệt hóa chiếc điện thoại của mình với những hình nền, nhạc chuông, chủ đề giao diện (theme), trò chơi hay ứng dụng với hàng ngàn nội dung phong phú mà không cần đến cửa hàng điện thoại như thông thường. Điểm hấp dẫn nhất của Nokia Store là hầu hết các ứng dụng được ưa thích nhất cho người dùng Việt Nam trên các hệ máy khác đều có mặt với chất lượng đàm bảo và độ bảo mật cao nhờ cơ chế kiểm soát chất lượng khắt khe và quan hệ chặt chẽ của Nokia với các trung tâm phát triển ứng dụng hàng đầu.
Ứng dụng bản đồ Nokia Maps chia sẻ cơ sở dữ liệu với ứng dụng bản đồ trên những thiết bị di động cao cấp nhất, cho phép người dùng điện thoại ở tầm giá trên dưới 2 triệu đồng của Nokia có được những trải nghiệm tương tự trên những thiết bị mắc tiền nhất: xác định vị trí, xác định lộ trình, tìm kiếm địa điểm, gửi địa chỉ đến cho bạn bè….
Bên cạnh những ứng dụng chat đa tài khoản, mạng xã hội, bộ sưu tập game khủng với 40 tựa game đỉnh cao của EA, như: Need for Speed: The Run, Bejeweled, The Sims 3 World Adventures, Risk…cùng thẻ nhớ 2GB kèm theo máy thực sự thỏa mãn nhu cầu kết nối và giải trí của các bạn trẻ.
Giá bán lẻ của Nokia Asha 308 Hai Sim là 2.249.000 đồng và Nokia Asha 309 Wifi là 2.299.000 đồng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
- Bkav ra mắt bộ giải pháp tổng thể phòng chống hacker và virus mã hoá tống tiền - Bkav SOC 2.0
- Australia lập bản đồ dòng hải lưu mạnh nhất thế giới
- Bkav đạt chứng chỉ quốc tế AV-Test
- Nghiên cứu thành công sơn phản xạ nhiệt nano chống nóng cho các công trình ngoài trời
- Ra mắt mẫu quần áo hiệu chỉnh nhiệt độ bằng năng lượng Mặt Trời
- Bkav ra mắt Bkav Pro 2024 định hướng mở rộng thị trường toàn cầu
- Siemens Việt Nam và AIT tổ chức Lễ ra mắt tủ điện SIVACON S4 và Tọa đàm về Phát triển bền vững và Net Zero Carbon
- Bkav ra mắt Bộ phần mềm an ninh không gian mạng Bkav Pro Edu bảo vệ trẻ em sử dụng Internet
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
(Tin Môi Trường) - Gõ từ khóa “zalo web” lên công cụ tìm kiếm, top đầu kết quả trả về luôn có 2 địa chỉ “zaloweb.me” và “zaloweb.vn”. Đây đều là các website giả mạo do kẻ xấu tạo ra để lừa người sử dụng. Mỗi ngày đang có hàng triệu lượt truy cập vào các địa chỉ này.
Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.