»

Thứ bảy, 23/11/2024, 16:54:08 PM (GMT+7)

Sự thật về vật thể lạ trên bầu trời Sài Gòn

(22:57:02 PM 05/08/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Người đăng tải video clip “Vật lạ trên bầu trời Sài Gòn” trên YouTube ngày 26/7 thừa nhận đoạn phim là sản phẩm công nghệ.

Mục đích làm video clip được giải thích là chứng minh hiệu quả của marketing lan truyền (Viral Marketing).

 

Sau hơn một tuần đăng tải và “mất tích”, hôm nay người đăng tải video clip “Vật lạ trên bầu trời Sài Gòn” đã xuất hiện và đăng phần còn lại của đoạn phim đồng thời xin lỗi tới các thành viên đã quan tâm.

 

Sự[-]thật[-]về[-]vật[-]thể[-]lạ[-]trên[-]bầu[-]trời[-]Sài[-]Gòn
Video sự thật về vật thể lạ trên bầu trời Sài Gòn.

 

Ý tưởng thực hiện clip này dựa trên mẫu quảng cáo của Laptop series 9 Samsung tại Mỹ được làm bằng Duralumin (chất liệu chế tạo vỏ máy bay) siêu nhẹ. Lý do làm clip được tác giả đưa ra là nhằm chứng minh sức mạnh của marketing lan truyền so với hình thức làm phim quảng cáo (TVC) mà anh ta cho là “tẻ nhạt” và tốn chi phí lớn để phát trên các kênh truyền thông. Người này cũng cho rằng nếu có ý tưởng tốt vẫn có thể tạo được một hiệu ứng truyền thông thành công.

 

Viral marketing đã không còn là thuật ngữ mới đối với giới marketing ở Việt Nam. Trước đó đã có thành công của một số chiến dịch ở Việt Nam như "Tìm em nơi đâu" của Close Up, chiến dịch khai thác hiện tượng hát nhép Don Nguyen với bài "Vọng cổ Gheisha" để quảng bá cho thương hiệu Sony Ericson Vivaz. Với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao, hình thức marketing này đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đây là clip quảng cáo thử nghiệm gây tranh cãi nhưng nhiều người cũng cho rằng ý tưởng của nickname này rất mới mẻ và sáng tạo.

 

Video clip “vật thể bay không xác định xuất hiện trên bầu trời Sài Gòn” đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong tuần qua. Theo thống kê trên YouTube, có 489.426 lượt xem và hơn 1.000 lượt bình luận.

 

 

Thúy Ngân/VnExpress
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Sự thật về vật thể lạ trên bầu trời Sài Gòn

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.

VACNE 30 năm
 Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(Tin Môi Trường) - Theo ghi nhận của các chuyên gia Bkav, lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI