»

Thứ sáu, 22/11/2024, 01:14:47 AM (GMT+7)

Ra mắt thương hiệu điện thoại Bluefone tại Việt Nam

(18:06:32 PM 18/06/2011)
(Tin Môi Trường) - -Ngày 12/01/2011 tại TP.HCM, Công ty TNHH phân phối CMC – một thành viên thuộc tập đoàn công nghệ CMC chính thức ra mắt thương hiệu điện thoại Bluefone, góp phần làm sôi động thị phần điện thoại di động trong nước.

 

bluefone 

 

Logo Bluefone lấy cảm hứng từ chữ B (Bluefone) và chú ong chăm chỉ

 

Mục tiêu của Bluefone là tạo ra những chiếc điện thoại giàu tính năng và thời trang để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm về những tính năng và thiết kế mới ở mỗi chiếc điện thoại.

 

Theo Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc của Công ty TNHH phân phối CMC, lợi thế của thương hiệu Bluefone là sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn Công nghệ CMC. Ngoài ra các điện thoại Bluefone đều có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách mua sắm của đại đa số người tiêu dùng. Cũng theo ông Hải, với Slogan “Thế giới thật tuyệt vời” Bluefone mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam một thế giới công nghệ sống động và tràn đầy sắc mầu cuộc sống.

 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Anh Tú, Giám đốc Thương hiệu Bluefone khẳng định: “Bluefone cam kết mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu cho sản phẩm cũng như mở ra trải nghiệm tuyệt vời cùng các dòng điện thoại thời trang và đa dụng. Sản phẩm đều được cập nhật các công nghệ tiến tiến áp dụng vào quá trình sản xuất, kiểm định giúp mỗi chiếc điện thoại đến tay khách hàng đều là chế phẩm đạt chất lượng tốt và hướng đến nhu cầu đa dạng của khách hàng”.

 

Logo Bluefone được lấy cảm hứng từ chữ B (Bluefone) và chú ong chăm chỉ, là biểu tượng cho sự tổ chức, tính kỷ luật, sự thông minh và cần cù. Màu xanh lấy ý tưởng từ màu sắc chủ đạo trong hệ thống Logo của Tập đoàn Công nghệ CMC.

 

 bluefone

Một model điện thoại Bluefone đầu tiên

 

Cũng trong dịp này Bluefone ra mắt 5 model điện thoại đầu tiên với mẫu mã, tính năng khá đa dạng. Đáng chú ý, sẽ có một mẫu điện thoại 4 sim gắn trên máy (2 sim online), Một mẫu điện thoại khác cũng tạo ra sự khác biệt với 3 sim - 3 sóng online nhắm tới đối tượng khách hàng có nhu cầu liên lạc đa dạng tạo sự khác biệt.

V.N
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Ra mắt thương hiệu điện thoại Bluefone tại Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.

VACNE 30 năm
 Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(Tin Môi Trường) - Theo ghi nhận của các chuyên gia Bkav, lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI