Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
Logo Bluefone lấy cảm hứng từ chữ B (Bluefone) và chú ong chăm chỉ
Mục tiêu của Bluefone là tạo ra những chiếc điện thoại giàu tính năng và thời trang để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm về những tính năng và thiết kế mới ở mỗi chiếc điện thoại.
Theo Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc của Công ty TNHH phân phối CMC, lợi thế của thương hiệu Bluefone là sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn Công nghệ CMC. Ngoài ra các điện thoại Bluefone đều có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách mua sắm của đại đa số người tiêu dùng. Cũng theo ông Hải, với Slogan “Thế giới thật tuyệt vời” Bluefone mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam một thế giới công nghệ sống động và tràn đầy sắc mầu cuộc sống.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Anh Tú, Giám đốc Thương hiệu Bluefone khẳng định: “Bluefone cam kết mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu cho sản phẩm cũng như mở ra trải nghiệm tuyệt vời cùng các dòng điện thoại thời trang và đa dụng. Sản phẩm đều được cập nhật các công nghệ tiến tiến áp dụng vào quá trình sản xuất, kiểm định giúp mỗi chiếc điện thoại đến tay khách hàng đều là chế phẩm đạt chất lượng tốt và hướng đến nhu cầu đa dạng của khách hàng”.
Logo Bluefone được lấy cảm hứng từ chữ B (Bluefone) và chú ong chăm chỉ, là biểu tượng cho sự tổ chức, tính kỷ luật, sự thông minh và cần cù. Màu xanh lấy ý tưởng từ màu sắc chủ đạo trong hệ thống Logo của Tập đoàn Công nghệ CMC.
Một model điện thoại Bluefone đầu tiên
Cũng trong dịp này Bluefone ra mắt 5 model điện thoại đầu tiên với mẫu mã, tính năng khá đa dạng. Đáng chú ý, sẽ có một mẫu điện thoại 4 sim gắn trên máy (2 sim online), Một mẫu điện thoại khác cũng tạo ra sự khác biệt với 3 sim - 3 sóng online nhắm tới đối tượng khách hàng có nhu cầu liên lạc đa dạng tạo sự khác biệt.