Công nghệ xanh » Khoa học- Công nghệ
Hơn 12 nghìn phiếu giảm giá từ Zing deal đến tay người tiêu dùng
(18:05:19 PM 18/06/2011)
Chương trình hái lộc đầu xuân Tân Mão của Xing deal
Cụ thể, theo thống kê mới nhất, trong hơn 3 tháng qua, các khách hàng của Zing deal đã mua tổng cộng 12,855 phiếu giảm giá, trung bình với mỗi phiếu người tiêu dùng tiết kiệm 70% trị giá sản phẩm. Như vậy, nếu mỗi ngày mua một phiếu giảm giá, trong 3 tháng qua, một khách hàng của Zing deal tiết kiệm được 15.000.000 đồng.
Với sự ủng hộ này, Zing deal cũng đang có nhiều thay đổi để phục vụ nhu cầu đang gia tăng của khách hàng. Từ một deal (lượt bán) mỗi ngày lúc website đi vào hoạt động, đến nay, mỗi ngày người tiêu dùng có sáu deal khác nhau để chọn lựa, bao gồm các dịch vụ ăn uống, mua sắm, làm đẹp, giải trí… Trong đó, nhiều loại sản phẩm đã trở nên quen thuộc, được sự hưởng ứng nhiệt tình cả từ phía nhà cung cấp lẫn người tiêu dùng như: bánh xèo Mười Xiềm, gói chăm sóc da She Spa, khóa học Anh Văn Orient Star, Karaoke Metoo,…
Để có được số lượng khách hàng lớn như vậy, việc chăm sóc khách hàng, tạo thuận lợi nhất cho người mua sắm qua website thương mại điện tử Zing deal cũng là mối quan tâm đặc biệt từ phía doanh nghiệp. Bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc sản phẩm Zing deal (thuộc công ty VNG), cho biết: “Khác với nhiều trang website cùng mô hình, tất cả giao dịch trên Zing deal đều thực hiện trực tuyến. Khi khách hàng click mua và trả tiền ngay lập tức sẽ sở hữu phiếu mua hàng đó và có thể đem sử dụng”.
Thực tế tại Việt Nam, đối với loại hình kinh doanh còn mới mẻ như Zing deal cũng đã có xuất hiện những câu hỏi về chất lượng dịch vụ, uy tín và sự đảm bảo đúng cam kết với khách hàng. Theo bà Hà, đối với Zing deal, đây cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của bộ phận phụ trách sản phẩm. “Mô hình kinh doanh này đã thành công ở rất nhiều quốc gia trên thế giới bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Vì vậy, khi quyết định phát triển sản phẩm này tại Việt Nam, công ty VNG muốn mang tới lợi ích lớn cho khách hàng, trước khi nghĩ đến chuyện lợi ích nhỏ hơn thế, là lợi ích cho doanh nghiệp. “Làm dâu trăm họ” bao giờ cũng là một việc có thể mang lại những điều ra tiếng vào, nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi đã làm khá tốt và đang làm ngày một tốt hơn”, bà Hà nói.
Dẫn chứng về cái gọi là “đã làm tương đối tốt và đang làm ngày một tốt hơn” đó, theo bà Hà, là việc Zing deal luôn quan tâm, chăm sóc và hỏi han từng khách hàng một cho đến khi họ có được sự hài lòng nhất có thể. Việc làm này không chỉ được thực hiện thông qua tổng đài điện thoại trực 24/7 và các nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc trực tuyến, mà còn được kiểm tra, giám sát và đo lường độ hài lòng của khách hàng thông qua các cuộc khảo sát. Cụ thể, theo khảo sát mới nhất, được Zing deal thực hiện trực tiếp trên website với 145 người tham gia, thì 82% khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Zing deal. “Trong thời gian tới Zing deal sẽ hình thành quy định chung trong việc chọn nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ hơn tính trung thực của phiếu giảm giá sản phẩm, cung cấp deal phong phú và hấp dẫn hơn cho khách hàng”, bà Hà tiết lộ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
- Sao chổi 80.000 năm mới 'hiện hình' xuất hiện trên bầu trời Việt Nam
- Nhiều tỉnh lo bị ngắt dữ liệu đất đai, hàng vạn hồ sơ ùn tắc
- Du khách ra vịnh Hạ Long như "mất tích" vì không có sóng điện thoại
- TP.HCM sử dụng máy bay không người lái, tàu tự hành, máy quét laser vẽ mô hình 3D kênh rạch
- Ong vò vẽ chúa có thể sống dưới nước cả tuần
- Xuất hiện "vua quái vật" dài 12 m, nguy hiểm hơn T-rex
- Phát hiện "quái vật Tây Bengal" giống T-rex lai cá sấu
- Cảnh báo: Xuất hiện nhiều biến thể virus Elknot nhắm tới máy chủ Linux Việt Nam
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.
Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
(Tin Môi Trường) - Theo ghi nhận của các chuyên gia Bkav, lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.