Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
Chương trình hái lộc đầu xuân Tân Mão của Xing deal
Cụ thể, theo thống kê mới nhất, trong hơn 3 tháng qua, các khách hàng của Zing deal đã mua tổng cộng 12,855 phiếu giảm giá, trung bình với mỗi phiếu người tiêu dùng tiết kiệm 70% trị giá sản phẩm. Như vậy, nếu mỗi ngày mua một phiếu giảm giá, trong 3 tháng qua, một khách hàng của Zing deal tiết kiệm được 15.000.000 đồng.
Với sự ủng hộ này, Zing deal cũng đang có nhiều thay đổi để phục vụ nhu cầu đang gia tăng của khách hàng. Từ một deal (lượt bán) mỗi ngày lúc website đi vào hoạt động, đến nay, mỗi ngày người tiêu dùng có sáu deal khác nhau để chọn lựa, bao gồm các dịch vụ ăn uống, mua sắm, làm đẹp, giải trí… Trong đó, nhiều loại sản phẩm đã trở nên quen thuộc, được sự hưởng ứng nhiệt tình cả từ phía nhà cung cấp lẫn người tiêu dùng như: bánh xèo Mười Xiềm, gói chăm sóc da She Spa, khóa học Anh Văn Orient Star, Karaoke Metoo,…
Để có được số lượng khách hàng lớn như vậy, việc chăm sóc khách hàng, tạo thuận lợi nhất cho người mua sắm qua website thương mại điện tử Zing deal cũng là mối quan tâm đặc biệt từ phía doanh nghiệp. Bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc sản phẩm Zing deal (thuộc công ty VNG), cho biết: “Khác với nhiều trang website cùng mô hình, tất cả giao dịch trên Zing deal đều thực hiện trực tuyến. Khi khách hàng click mua và trả tiền ngay lập tức sẽ sở hữu phiếu mua hàng đó và có thể đem sử dụng”.
Thực tế tại Việt Nam, đối với loại hình kinh doanh còn mới mẻ như Zing deal cũng đã có xuất hiện những câu hỏi về chất lượng dịch vụ, uy tín và sự đảm bảo đúng cam kết với khách hàng. Theo bà Hà, đối với Zing deal, đây cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của bộ phận phụ trách sản phẩm. “Mô hình kinh doanh này đã thành công ở rất nhiều quốc gia trên thế giới bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Vì vậy, khi quyết định phát triển sản phẩm này tại Việt Nam, công ty VNG muốn mang tới lợi ích lớn cho khách hàng, trước khi nghĩ đến chuyện lợi ích nhỏ hơn thế, là lợi ích cho doanh nghiệp. “Làm dâu trăm họ” bao giờ cũng là một việc có thể mang lại những điều ra tiếng vào, nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi đã làm khá tốt và đang làm ngày một tốt hơn”, bà Hà nói.
Dẫn chứng về cái gọi là “đã làm tương đối tốt và đang làm ngày một tốt hơn” đó, theo bà Hà, là việc Zing deal luôn quan tâm, chăm sóc và hỏi han từng khách hàng một cho đến khi họ có được sự hài lòng nhất có thể. Việc làm này không chỉ được thực hiện thông qua tổng đài điện thoại trực 24/7 và các nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc trực tuyến, mà còn được kiểm tra, giám sát và đo lường độ hài lòng của khách hàng thông qua các cuộc khảo sát. Cụ thể, theo khảo sát mới nhất, được Zing deal thực hiện trực tiếp trên website với 145 người tham gia, thì 82% khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Zing deal. “Trong thời gian tới Zing deal sẽ hình thành quy định chung trong việc chọn nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ hơn tính trung thực của phiếu giảm giá sản phẩm, cung cấp deal phong phú và hấp dẫn hơn cho khách hàng”, bà Hà tiết lộ.