»

Thứ tư, 27/11/2024, 18:36:12 PM (GMT+7)

Tài xế Uber mắng khách hàng ngu Tin mới nhất

(21:27:44 PM 14/04/2016)
(Tin Môi Trường) - Sau khi từ chối chở khách vì lý do 'quận 4 qua quận 1 xa', tài xế taxi Uber nhắn tin: 'Cảm ơn nhiều vì 15.000 tiền hủy chuyến ngu nhé Bắc Kỳ'.

Tài[-]xế[-]Uber[-]mắng[-]khách[-]hàng[-]ngu
 Ảnh: AFP


Mới đây trên mạng xã hội, thành viên Vũ Đặng, sinh năm 1992, đến từ Hà Nội, đã có bài viết bày tỏ sự phẫn nộ khi bị một tài xế Uber đối xử tệ, thậm chí sỉ nhục và phân biệt vùng miền khi anh chủ động hủy chuyến.

Câu chuyện được anh Vũ Đặng thuật lại trên Facebook như sau: “Mình đi sinh nhật bạn ra khỏi khách sạn Renaissance TP.HCM thì nhấc máy gọi xe Uber. Có một tài xế Uber đang đậu ở bên cầu Khánh Hội (quận 4) nhận chuyến. Mình biết, giữa quận 1 và quận 4 chỉ cách nhau cây cầu Khánh Hội, tầm 2-3 phút lái xe. Vậy mà, tài xế lấy lý do mình ở xa nên không chịu chở và nói mình hủy chuyến".

"Với mình, việc tài xế không muốn chở cũng chẳng có vấn đề gì. Mình nhã nhặn nói: anh không muốn nhận thì hủy chuyến giùm em. Sau đó mình đi bộ tiễn bạn ra Nguyễn Huệ và mở điện thoại lên thì thấy lái xe này vẫn không chịu hủy chuyến. Mình mới chủ động nhấn nút hủy chuyến, có vấn đề gì khiếu nại Uber sau. Ngay sau đó, mình nhận được tin nhắn của lái xe: 'Cảm ơn nhiều vì 15.000 tiền hủy chuyến ngu nhé Bắc Kỳ'", anh Vũ Đặng kể tiếp.

 

Tài[-]xế[-]Uber[-]mắng[-]khách[-]hàng[-]ngu
Tin nhắn của tài xế taxi Uber khiến anh Vũ Đặng bị sốc - Ảnh: NVCC


Anh Vũ Đặng bất bình trước nội dung tin nhắn nhận được: “Không thể tưởng tượng nổi, một lái xe Uber lại có thể xúc phạm khách hàng đến như vậy. Cũng may mình không đi xe của anh này, chứ lái xe mà nóng tính vậy khi gặp sự cố gì trên đường chắc lao ra đánh nhau liền quá!”.

Liên hệ với anh Vũ Đặng, anh cho biết sự việc này xảy ra hôm 10.4 nhưng đến trưa 11.4, anh mới nhận được phản hồi từ phía Uber. Anh chia sẻ: “Qua trao đổi, phía Uber nhận trách nhiệm và cho biết đã đình chỉ tài xế lái xe ấy 3 ngày và hoàn trả số tiền 15.000 đồng đã thu vì mình hủy chuyến”.

“Tuy vậy, mình vẫn cảm thấy chưa hài lòng với cách xử lý của hãng này, bởi họ không để cho khách hàng được chủ động liên hệ với mình để khiếu nại hay thông báo khi có việc khẩn cấp. Uber phản hồi khách hàng chậm và tạo cho mình cảm giác không an tâm khi sử dụng dịch vụ”, anh Vũ Đặng nói thêm.

Ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam, cho biết: Ưu tiên cao nhất của Uber là đem lại phương thức di chuyển an toàn và đáng tin cậy cho mọi người. Chúng tôi rất tiếc về sự việc xảy ra giữa tài xế đối tác và người dùng tại TP.HCM vừa qua và đã kịp thời liên hệ để giải quyết sự việc thỏa đáng. Để nâng cao chất lượng phục vụ, người dùng có thể gửi thông tin phản hồi tức thì thông qua ứng dụng Uber trên điện thoại di động, hoặc gửi email về dịch vụ khách hàng, hoạt động trên toàn cầu 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần.

Đây không phải lần đầu Uber nhận phản hồi tiêu cực từ khách hàng. Cách đây chưa lâu Mi Vân - một hot girl có tiếng ở Hà Nội cũng từng lên tiếng tố tài xế taxi của dịch vụ này nặng lời và có hành động bỏ mặc mình giữa đường, sau khi đôi bên tranh cãi về cách đặt xe.

Tài xế Uber mắng khách hàng ngu
Người dùng Uber có thể đánh giá tài xế và gởi phản hồi dịch vụ từ ứng dụng - Ảnh chụp màn hình


Uber là dịch vụ hoạt động trên điện thoại dưới dạng ứng dụng, giúp kết nối người cần di chuyển và tài xế. Dịch vụ này đã xuất hiện tại 130 thành phố trên toàn thế giới.

Những xe tham gia sử dụng Uber không có biển hiệu taxi, không hoạt động tính tiền như những xe taxi khác mà tính dựa vào thông tin vị trí trên ứng dụng. Hiện tại Uber có mặt tại TP.HCM và Hà Nội.

Lê Ái/TNO
Từ khóa liên quan: Tài xế , Uber, mắng, khách hàng, ngu
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tài xế Uber mắng khách hàng ngu

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 ”Ly hôn xanh” ào ạt, vì đâu?

”Ly hôn xanh” ào ạt, vì đâu?

(Tin Môi Trường) - Yêu nhanh, cưới vội, ly hôn sớm gần đây xuất hiện nhiều. Thuật ngữ "ly hôn xanh" được dùng để chỉ những trường hợp ly hôn trong 5 năm đầu chung sống. Nhưng chưa cần tới 5 năm, rất nhiều cặp vợ chồng đã vội vã ly hôn chỉ sau một thời gian ngắn.

Tin Môi Trường
 Bánh mì chấm sữa đặc -Tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa đặc -Tự hào văn hóa ẩm thực Việt

(Tin Môi Trường) - Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại Tp.HCM vừa qua.

VACNE 30 năm
 Điều gì làm nên môi trường làm việc xuất sắc?

Điều gì làm nên môi trường làm việc xuất sắc?

(Tin Môi Trường) - Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 6 mẹo hay giúp bạn nhanh tìm được việc làm

6 mẹo hay giúp bạn nhanh tìm được việc làm

(Tin Môi Trường) - Để dễ dàng tìm được việc làm, cố gắng học tập, nâng cấp bản thân và rèn luyện các kỹ năng để chinh phục nhà tuyển dụng là điều tất yếu. Tuy nhiên bên cạnh các yếu tố cơ bản đó, bạn cần có những bí quyết trước khi quyết định ứng tuyển để gia tăng cơ hội. Sau đây là một số mẹo hay bạn có thể tham khảo.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI