Chủ nhật, 19/01/2025, 00:20:43 AM (GMT+7)

Trà thảo mộc Dr.Thanh của Tân Hiệp Phát có vấn đề

(18:45:12 PM 24/12/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) - Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường (PC49) Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa phát hiện nhiều chai nước giải khát nhãn hiệu Dr. Thanh do tập đoàn Tân Hiệp Phát sản xuất "có vấn đề".
 
 
Trước đó, tại quán cà phê Nỗi Nhớ (địa chỉ 18 Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, Gia Lai), 2 khách hàng sau khi gọi 2 chai nước giải khát trà thảo mộc Dr. Thanh để uống. Khi rót nước ra ly, họ phát hiện nước có hiện tượng kết tủa và nhiều cặn bám dưới đáy chai. Điều đáng nói, hạn sử dụng của hai chai nước này vẫn còn gần 7 tháng nữa.
 
Những chai nước trà thảo mộc Dr. Thanh kết tủa và bám cặn bị các cán bộ PC49 ghi nhận
 

Ngay lập tức, 2 vị khách hàng trên đã gọi điện báo cáo sự việc với các cán bộ PC49. Sau khi tìm hiểu nơi cung cấp lô hàng nước giải khát trên, các cán bộ PC49 đã đến kiểm tra những lô hàng nước giải khát Dr. Thanh tại cửa hàng tạp hóa Văn Hải. Tại đây, các trinh sát phát hiện thêm 8 chai nước cũng có hiện tượng kết tủa và bám cặn như trên.

Ngày 19/12, đại diện nhãn hàng Dr. Thanh khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã xác nhận một số chai nước giải khát Dr. Thanh không đảm bảo chất lượng do công ty sản xuất.

Ngày 20/12, tại trụ sở Công an tỉnh Gia Lai, dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty TNHH TM&DV Number One - khu vực Central 5 (thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát), đại diện Công ty CP thương mại Gia Lai (nhà phân phối chính nhãn hàng Dr. Thanh tại TP Pleiku)… các cán bộ của PC49 đã mở niêm phong lô nước trên. Trong tổng số 12 chai thì có 5 chai có màu nâu sậm hoặc có hiện tượng kết tủa lơ lửng.
 
Thiên Thư (Dân trí)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Trà thảo mộc Dr.Thanh của Tân Hiệp Phát có vấn đề

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI