Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Tân Hiệp Phát niêm phong 6 chai trà Dr Thanh bất thường
(10:33:23 AM 08/03/2015)Ông Nguyễn Tiến Sâm (bìa trái) làm việc tại quán Hữu Nghị về việc sáu chai Dr Thanh kém chất lượng - Ảnh: Tiến Thành
Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tiến Sâm - trưởng phòng đảm bảo chất lượng của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát - cho biết trước mắt chưa thể khẳng định sáu chai trà Dr Thanh là sản phẩm của công ty.
Qua xem xét các chai trà nêu trên, ông Sâm nói có sự bất thường về bốn chai Dr Thanh cùng sản xuất lúc 1g56 ngày 27-12-2014 (ký hiệu 01NSX: 271214 Z56HSD: 271215) nhưng lại có bốn lỗi khác nhau gồm một chai có nước màu xanh, một chai có dị vật, một chai có lông và một chai có cát lẫn dị vật.
“Dây chuyền chúng tôi là dây chuyền khép kín, nó chạy một cách tự động liên tục và kiểm soát từng phút, cái đứng trước đóng trước, cái đứng sau đóng sau, không thể nào trong một phút các chai nằm rải ra các lốc và có bốn lỗi khác nhau. Đó chắc chắn là điều bất thường” - ông Sâm khẳng định.
Ông Sâm đề nghị chủ quán Hữu Nghị nếu có những thắc mắc hoặc đề nghị, góp ý gì với công ty có thể điện thoại trực tiếp cho ông, ngoài ra những thông tin trong vụ việc chưa được làm rõ thì đề nghị các bên không nên cung cấp cho bên thứ ba.
Hai bên thống nhất niêm phong toàn bộ sáu chai Dr Thanh bị lỗi để thực hiện các bước tiếp theo nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và nhà sản xuất.
Lúc 21g ngày 7-3, ông Nguyễn Ngọc Anh - chủ quán Hữu Nghị - cho biết Tân Hiệp Phát đề nghị ông bàn giao sáu chai Dr Thanh đã niêm phong để họ mang về công ty kiểm tra, song ông không đồng ý.
Ông Anh đề nghị với Tân Hiệp Phát vào ngày 9-3 cùng làm việc với bên thứ ba là Chi cục Tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng tỉnh Khánh Hòa.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.