Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Phát hiện thêm một chai Dr Thanh có vật thể "lạ"
(08:19:30 AM 12/02/2015)>>Tiếp nhận đơn khiếu nại vụ chai Number One có ruồi
>>Thêm một vụ đang nhận tiền của Tân Hiệp Phát thì bị công an bắt
>>Vụ "Con ruồi trong chai nước Tân Hiệp Phát": CSĐT Tiền Giang bắt Võ Văn Minh
>>Chai nước ngọt có ruồi, không đáng sợ bằng lương tâm… có ruồi
>>Tân Hiệp Phát: Thành công không theo kịp tai tiếng
>>Nghệ An: Hướng dẫn người dân phản ánh nước Dr Thanh có “vật thể lạ”
Chai nước Dr Thanh có dấu hiệu bất thường được chị Hạnh lưu giữ lại.
Ngày 11/2, đoàn kiểm tra liên ngành về chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm Tết của huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) đã tiếp nhận khiếu nại của chị Trương Thị Mỹ Hạnh (xã Bình Phước) về chai trà Dr Thanh có dấu hiệu khác thường.
Bên trong chai nước vẫn còn nguyên nắp này có những mảng nhỏ gần giống như thạch. Dùng tay lắc mạnh các mảng này tản ra rồi lắng xuống tụ lại thành mảng lớn ở miệng chai. Ngay giữa đám vật thể lạ có các hạt nhỏ màu trắng.
Trên vỏ chai có ghi rõ sản xuất ngày sản xuất 9/6/2014 và hạn sử dụng đến 9/6/2015. Chai nhựa 350ml này được đóng tại Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).
Chị Hạnh bán tạp hóa ở chợ, thường lấy nước ngọt của một đại lý ở gần nhà. Cách đây gần một tuần, khi bán hàng cho khách thấy bên trong chai Dr Thanh có dấu hiệu lạ, chị liền giữ chai nước lại.
Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản tiếp nhận khiếu nại, niêm phong, tạm giữ chai Dr Thanh. Đồng thời, ngành chức năng cũng đến đại lý phân phối nước ngọt (nơi cung cấp nước cho chị Hạnh) lấy một số mẫu cùng loại để giám định chất lượng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.