»

Thứ bảy, 18/01/2025, 04:56:28 AM (GMT+7)

MobiFone giảm giá cước, hỗ trợ dịch vụ viiễn thông trong thời gian giãn cách xã hội

(20:26:40 PM 02/08/2021)
(Tin Môi Trường) - Ngày 02/8/2021 dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTT&TT) và với sự tham gia của các doanh nghiệp viễn thông, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức tham gia vào gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19.

MobiFone[-]giảm[-]giá[-]cước,[-]hỗ[-]trợ[-]dịch[-]vụ[-]viiễn[-]thông[-]trong[-]thời[-]gian[-]giãn[-]cách[-]xã[-]hội

 

Theo đó, MobiFone sẽ tăng 02 lần băng thông cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc, với giá không đổi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.

 

MobiFone đồng thời cung cấp thêm các gói cước hỗ trợ mới, như: Tặng 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; Tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước khách hàng trên cả nước đang sử dụng và khi đăng ký mới với giá không đổi; Giảm giá tới 50% đối với các gói cước data VX3, VX7 (gói VX3 (6GB/3 ngày) giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng; gói VX7 (10GB/7 ngày) giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng). Với mỗi gói cước VX3/VX7 được đăng ký/gia hạn thành công, MobiFone sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19.
 
Tổng giá trị của gói hỗ trợ viễn thông do Bộ TT& TT chủ trì, MobiFone cùng các doanh nghiệp viễn thông thực hiện lên tới 8.000 tỉ đồng, sẽ được thực hiện từ 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.
 
Đây là những nội dung mới bên cạnh những giải pháp hỗ trợ người dân trong dịch Covide đã và đang được MobiFone tích cực triển khai một cách liên tục, nhất quán ngay từ đầu mùa dịch. Thông qua chương trình "MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch", MobiFone đã triển khai một loạt các hoạt động, giải pháp:
 
Ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch như miễn phí gói 3C120, 30D5, miễn phí chu kỳ đầu gói C50N cho thuê bao tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16; 
 
Đáp ứng nhu cầu data tăng cao, MobiFone tăng 50% dung lượng data di động một số gói cước internet phổ biến trong 3 tháng hỗ trợ người dân thời gian ở nhà giãn cách, đồng thời giảm 50% giá gói cước data phổ biến nhất giúp đỡ người nghèo, người có thu nhập thấp trong việc sử dụng các gói data ngày; giảm 45% cước giá gói ngày thông thường tới thuê bao tại các tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16. 
 
Phục vụ nhu cầu học tập, giải trí trực tuyến: MobiFone khuyến mại một số sản phẩm, dịch vụ nội dung số chủ lực như MobiEdu – hệ sinh thái số phục vụ cho việc học, ôn thi trực tuyến từ lứa tuổi mầm non đến học sinh THPT, sinh viên, người đi làm; miễn phí chu kỳ đầu các ứng dụng xem video trực tuyến. MobiFone miễn phí 30 ngày gói cơ bản dịch vụ ClipTV, tăng gấp đôi băng thông gói cước, miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ ClipTV gói gia đình … cho khách hàng tại khu vực giãn cách theo Chỉ thị 16. 
 
 Với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức: MobiFone có chính sách mời dùng thử miễn phí dịch vụ MobiEdu với các trường học trên cả nước, giải pháp họp trực tuyến MobiFone Meeting cho các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc, giảm tối đa 30% giá cước data cho các thuê bao doanh nghiệp sử dụng tại khu vực ảnh hưởng của dịch.
 
MobiFone tích cực tham gia vào truyền thông, chăm sóc khách hàng, và nhiều hoạt động xã hội khác, như: Miễn cước kết nối cho thuê bao MobiFone gọi đến hotline hỗ trợ khai báo y tế 18001119; Miễn phí gọi đến đầu số 1022 tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh, kết nối tư vấn sức khỏe cho người dân, miễn cước nhắn tin đến tổng đài 8083; Triển khai cổng nhắn tin 1408 ủng hộ quỹ văcxin COVID, miễn cước SMS brandname cho chương trình nhắn tin của Quỹ văcxin phòng Covid-19; Hỗ trợ triển khai số hotline 3C truy vết Covid tại các tỉnh thành; Hoãn chặn cắt cho thuê bao trả sau chậm thanh toán cước trong thời gian dịch Covid; Cộng bổ sung 60 ngày sử dụng cho thuê bao trả trước tại tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16; Thực hiện hàng triệu tin nhắn tin tuyên truyền phòng chống dịch Covid…
 
Những hoạt động trên của MobiFone đã đóng góp tổng giá trị đến gần 3.000 tỉ đồng vào cuộc chiến chống Covid -19 trong đó trực tiếp ủng hộ vào Quỹ phòng Covid-19 của Chính phủ với giá trị 200 tỉ đồng.
 
Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, đại diện MobiFone cho biết: Hiện nay, dịch Covid đang xuất hiện những làn sóng mới với quy mô, diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường. Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Chính phủ, nhiều địa phương đã thực hiện giãn cách sang đến tháng thứ hai, người dân và doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt, sản xuất.
NHẬT VIÊN
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: MobiFone giảm giá cước, hỗ trợ dịch vụ viiễn thông trong thời gian giãn cách xã hội

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI