Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Giới thiệu chiến dịch "Tiêu dùng sản phẩm xanh" lần 4 - 2013
(15:22:35 PM 23/05/2013)
Buổi họp báo đã tổng kết những kết quả của dự án. Qua 3 lần tổ chức (bắt đầu 2010) các dự án của chương trình như khu phố xanh, đạp xe tuyên truyền, kết nối xanh giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong tương lai,… đã thu hút được sự quan tâm lớn trong cộng đồng.
Cũng trong sáng nay, PGS.TS Nguyễn Văn Phước – Đại diện Viện Môi trường và Tài Nguyên đã trình bày về “Hiện trạng và tác động của ô nhiễm môi trường tại TP. HCM và Việt Nam”. Và PGS.TS Nguyễn Đình Tuấn cũng đã phát biểu về “chất lượng không khí đô thị TP. HCM” giúp những người tham gia hiểu rõ hơn về hiện trạng môi trường sống hiện nay.
Họp báo Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh lần 4 - 2013
Để phát huy kết quả đạt được, chiến dịch tiêu dùng xanh 2013 đã được đổi mới với việc áp dụng nhiều sáng tạo do các bạn tình nguyện viên đề xuất. Bạn Nguyễn Thanh Ngân – Điều phối chính hoạt động trình bày sơ lược về 8 dự án môi trường triển khai trong chiến dịch tiêu dùng xanh năm 2013: Người tiêu dùng tương lai, Ngày cộng đồng sống xanh, Kết nối xanh giữa doanh nghiệp và thế hệ xanh, Khu phố thân thiện môi trường, Tiếp sức cùng người tiêu dùng xanh, cuộc thi Doanh nghiệp xanh – Sản phẩm xanh được cộng đồng yêu thích nhất, Tôi yêu sản phẩm xanh và Vũ điệu hành động xanh.
Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân và diễn viên Quốc Trường – Đại sứ chiến dịch cũng đến tham dự và chia sẻ tình cảm đối với chương trình. Đây là một chương trình ý nghĩa và mong muốn có thể đồng hành cùng chương trình cho những dự án mới.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.