Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Giấy vệ sinh lẫn trong sữa tươi
(09:46:13 AM 08/06/2012)
Theo phản ánh của chị Khương – một người tiêu dùng tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, sáng 1/6, chị đã mua bốn túi sữa tươi nhãn hiệu Quang Minh tại siêu thị gần nhà.
Ba túi sữa đầu tiên chị sử dụng để làm bánh và không phát hiện ra điều gì bất thường. Túi sữa cuối cùng chị đem cho con gái uống vào ngày 4/6, lúc rót sữa ra cốc, chị mới giật mình thấy một đám dị vật trôi ra theo dòng sữa.
Dị vật kinh khủng nằm lẫn trong sữa.
“Đó là một thứ gì đó có màu nhờ nhờ, rất giống giấy vệ sinh”. Chị xem kĩ trên bao bì thấy có ghi ngày sản xuất là 26/4, sử dụng trong vòng 45 ngày, rõ ràng không có vấn đề gì đối với hạn sử dụng. Chị Khương sau đó đã đem nguyên trạng dị vật đến siêu thị để “bắt đền”, phía siêu thị đã liên hệ với nhà sản xuất và phản ánh sự việc.
Nhà sản xuất khẳng định đây là ... váng sữa!
Sáng ngày 5/6, một người phụ trách được công ty Quang Minh cử đến đã gặp chị Khương để làm việc, đối diện với vật chứng đáng sợ kia, người này thản nhiên khẳng định đó không phải giấy vệ sinh, mà là …váng sữa và không hề có hại cho người tiêu dùng.
Sản phẩm rõ ràng không có vấn đề về hạn sử dụng.
Không chấp nhận được cách giải thích này, chị Khương đã đề nghị công ty Quang Minh phải bồi thường, người phụ trách trả lời hết sức thờ ơ rằng: “Nếu sau khi sử dụng mà xuất hiện dấu hiệu bất ổn về sức khỏe, chị đưa con đi khám bác sĩ và đưa giấy khám bệnh đến tìm công ty thì sẽ được giải quyết.”
Quá bức xúc trước thái độ vô trách nhiệm của công ty Quang Minh, chị Khương đã phản ánh đến báo chí để đòi lại công bằng cho mình.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.