Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Giấy vệ sinh lẫn trong sữa tươi
(09:46:13 AM 08/06/2012)
Theo phản ánh của chị Khương – một người tiêu dùng tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, sáng 1/6, chị đã mua bốn túi sữa tươi nhãn hiệu Quang Minh tại siêu thị gần nhà.
Ba túi sữa đầu tiên chị sử dụng để làm bánh và không phát hiện ra điều gì bất thường. Túi sữa cuối cùng chị đem cho con gái uống vào ngày 4/6, lúc rót sữa ra cốc, chị mới giật mình thấy một đám dị vật trôi ra theo dòng sữa.
Dị vật kinh khủng nằm lẫn trong sữa.
“Đó là một thứ gì đó có màu nhờ nhờ, rất giống giấy vệ sinh”. Chị xem kĩ trên bao bì thấy có ghi ngày sản xuất là 26/4, sử dụng trong vòng 45 ngày, rõ ràng không có vấn đề gì đối với hạn sử dụng. Chị Khương sau đó đã đem nguyên trạng dị vật đến siêu thị để “bắt đền”, phía siêu thị đã liên hệ với nhà sản xuất và phản ánh sự việc.
Nhà sản xuất khẳng định đây là ... váng sữa!
Sáng ngày 5/6, một người phụ trách được công ty Quang Minh cử đến đã gặp chị Khương để làm việc, đối diện với vật chứng đáng sợ kia, người này thản nhiên khẳng định đó không phải giấy vệ sinh, mà là …váng sữa và không hề có hại cho người tiêu dùng.
Sản phẩm rõ ràng không có vấn đề về hạn sử dụng.
Không chấp nhận được cách giải thích này, chị Khương đã đề nghị công ty Quang Minh phải bồi thường, người phụ trách trả lời hết sức thờ ơ rằng: “Nếu sau khi sử dụng mà xuất hiện dấu hiệu bất ổn về sức khỏe, chị đưa con đi khám bác sĩ và đưa giấy khám bệnh đến tìm công ty thì sẽ được giải quyết.”
Quá bức xúc trước thái độ vô trách nhiệm của công ty Quang Minh, chị Khương đã phản ánh đến báo chí để đòi lại công bằng cho mình.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.