»

Thứ bảy, 18/01/2025, 13:01:13 PM (GMT+7)

Dịch vụ khách hàng hệ thống FLC cần được cải thiện

(10:55:33 AM 03/06/2018)
(Tin Môi Trường) - Trên các trang web đánh giá khách sạn, nhiều du khách đưa ra phản hồi và góp ý về chất lượng với dịch vụ 5 sao của FLC.

Sự việc nhân viên FLC Quy Nhơn bị tố định lẻn vào phòng khách lúc nửa đêm mới đây khiến nhiều người lo lắng, e ngại trước khi "click", nhấc máy đặt phòng dịch vụ 5 sao của FLC.

 
Bàn về điểm cho khách sạn và resort FLC cũng như quần thể nghỉ dưỡng nói chung, FLC chỉ nhận được từ 3-4 sao trên các trang đánh giá nổi tiếng, đặc biệt phổ biến là Tripadvisor - công ty du lịch lớn của Mỹ, chuyên cung cấp các đánh giá liên quan du lịch. 
 
Theo đánh giá tổng quan trên trang web này, khoảng 70% du khách bày tỏ sự hài lòng và đánh giá hệ thống khách sạn, resort FLC là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, các phản hồi tích cực này tập trung chủ yếu vào hệ thống cơ sở vật chất như phòng ốc, hồ bơi, nhà bếp, khu spa…
 
Điểm trừ lớn ở khu nghỉ dưỡng này là chất lượng phục vụ. Lướt một vòng trang web đánh giá, không khó để bạn bắt gặp những dòng như “Dịch vụ chăm sóc khách hàng cần cải thiện".
 
[-]Dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]hệ[-]thống[-]FLC[-]cần[-]được[-]cải[-]thiện
Đánh giá của khách hàng đã nghỉ dưỡng ở FLC Sầm Sơn trên Tripadvisor.
 
Một du khách ngoại quốc lưu trú ở FLC Luxury Hotel (Sầm Sơn, Thanh Hoá) vào cuối tháng 4/2018 đã có phản hồi về dịch vụ khách hàng ở đây. Theo người này, phòng ốc ở đây rất đẹp và rộng rãi với góc nhìn hướng ra biển. Tuy nhiên nhân viên lại tỏ ra khó khăn khi cô cần hỗ trợ.
 
“Lễ tân không chuyên nghiệp một chút nào. Họ không cười và chào khách, cũng không chủ động cung cấp thông tin khách sạn cho khách hàng. Nhân viên thậm chí còn gọi vào số điện thoại cá nhân của tôi vào lúc 17h để hỏi về giờ bay của tôi trong khi tôi vừa check-in 2 tiếng trước”, du khách này viết. 
 
Một nhân vật khác cũng có những trải nghiệm không tích cực với chất lượng dịch vụ của FLC Luxury Hotel Quy Nhơn. Nữ du khách yêu cầu nhân viên phục vụ cung cấp một chiếc đĩa và nước mát, các nhân viên ở đây phản hồi rằng cô phải tự mình lấy. Trong khi đó, một nhân viên khác lại sỗ sàng: “Tôi đang chờ một đoàn khách VIP, vì thế không thể phục vụ quý khách được”.
 
Tương tự, không ít khách hàng trong và ngoài nước đều lên tiếng phàn nàn về dịch vụ của FLC như “nhân viên không nhiệt tình”, “nhân viên không hề xách vali và đồ giúp khách”, “thiếu sự quan tâm tới khách hàng”, "phải trả phí cho những dịch vụ nhỏ như nhà bóng cho trẻ em, nôi trông em bé, dịch vụ đi lại trong khuôn viên villa chậm chạp"…
 
[-]Dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]hệ[-]thống[-]FLC[-]cần[-]được[-]cải[-]thiện
Khách nước ngoài phàn nàn về dịch vụ 5 sao của FLC Quy Nhơn trên Tripadvisor.
 
Nhiều khách hàng kỹ tính không đơn giản chỉ phản hồi về những “hạt sạn” của dịch vụ, họ còn nghiêm túc đánh giá chất lượng thương hiệu mà tập đoàn FLC tự hào xưng danh và cố gắng xây dựng. Một số ý kiến cho rằng, FLC Luxury hotel không xứng với danh hiệu 5 sao và nơi đây “chưa đủ tầm”.
 
[-]Dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]hệ[-]thống[-]FLC[-]cần[-]được[-]cải[-]thiện
Dịch vụ kém chất lượng là yếu tố gây khó chịu với nhiều khách du lịch.
 
Không chỉ là câu chuyện nằm trên những đánh giá, vụ việc xảy ra ngày 31/5 vừa qua ở FLC Quy Nhơn cũng như hồi chuông cảnh tỉnh việc “nâng cao dịch vụ khách hàng” của hệ thống nghỉ dưỡng FLC cũng như các công ty làm trong ngành dịch vụ, du lịch.
 
Xoay quanh vấn đề này, cư dân mạng cũng có nhiều thắc mắc cho dịch vụ của khách sạn 5 sao FLC. Phần lớn đều bức xúc vì dịch vụ an ninh lỏng lẻo, hệ thống cửa từ không có khóa trong cho khách hàng, vấn đề đào tạo và quản lý nhân viên còn nhiều lỏng lẻo, đặc biệt quá trình xử lý sự cố còn nhiều bất cập, thiếu chuyên nghiệp.
 
[-]Dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]hệ[-]thống[-]FLC[-]cần[-]được[-]cải[-]thiện
Không gian sang trọng của FLC Quy Nhơn. Ảnh: FLC Quy Nhơn.
 
Nhiều câu hỏi của vị khách hàng trong sự việc đã nhấn mạnh hơn vấn đề chất lượng dịch vụ của FLC: “Khi khách không có yêu cầu tại sao nhân viên lại tìm cách vào phòng của khách?, Vì sao nhân viên lại không bấm chuông và xin phép sự đồng ý của khách trước khi vào phòng?, Vì sao cửa từ lại không có chốt trong cho khách hàng?...”.
 
Xưng danh là quần thể du lịch đẳng cấp 5 sao, có lẽ FLC không chỉ cần chú trọng đến hệ thống cơ sở vật chất mà còn phải tập trung hơn nữa trong vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ sau hàng loạt phản hồi tiêu cực cũng như vụ việc vừa qua.
(Theo Zing)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Dịch vụ khách hàng hệ thống FLC cần được cải thiện

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI