Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Chọn bữa sáng mỗi ngày với Nestlé
(20:52:52 PM 16/09/2015)
Theo đó, kết hợp với khẩu phần ăn sáng hàng ngày, người tiêu dùng sẽ có “Sáng tươi tỉnh” với NESCAFÉ, “Sáng tươi khỏe” với thức uống dinh dưỡng MILO và ngũ cốc ăn sáng Nestlé, “Sáng tươi ngon” với nước tương MAGGI, “Sáng tươi sức sống” với bột ngũ cốc NESVITA. Lợi ích các bữa sáng với sản phẩm Nestle mang lại sẽ giúp các thành viên trong gia đình sự tỉnh táo, đầu óc minh mẫn, cơ thể tràn đầy năng lương và dinh dưỡng để khởi đầu ngày mới nhiều thành công.
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động trí óc và thể chất. Bữa sáng quan trọng là thế, nhưng theo một nghiên cứu gần đây cho thấy hơn 50% số người được hỏi không có đủ thời gian ăn sáng ở nhà, mà chủ yếu ăn nhanh tại văn phòng hoặc trên đường phố, với những món ăn phổ biến nhất là mì gói, phở, miến, bánh mì,… và người tiêu dùng chưa thực sự quan tâm đến việc bảo đảm dinh dưỡng cho một bữa sáng ngon khỏe. Do đó, sự kết hợp các sản phẩm Nestlé trong các món ăn sáng thường ngày sẽ vẫn ngon miệng mà bảo đảm dinh dưỡng.
Là tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới. Tập đoàn sở hữu 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm, phục vụ người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh tới người cao tuổi, đáp ứng mọi nhu cầu, từ thỏa mãn khẩu vị tới dinh dưỡng y khoa. Chương trình “Chọn bữa sáng ngon khỏe, chọn Nestlé” tại Việt Nam được xây dựng từ định hướng của tập đoàn “Chọn vui khỏe, chọn Nestlé” với các chương trình được thực hiện tại nhiều nước trên thế giới.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.