Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn

Chọn bữa sáng mỗi ngày với Nestlé

(20:52:52 PM 16/09/2015)
(Tin Môi Trường) - Nhằm giúp người tiêu dùng thực hiện và duy trì một bữa sáng với những sản phẩm phù hợp, đầy đủ dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hàng năm “Chọn bữa sáng ngon khỏe, Chọn Nestlé”, với chủ đề “Chọn bữa sáng với Nestle, mỗi sáng Tươi” trên TV, mạng xã hội facebook, tại 37 siêu thị trên toàn quốc, 100 chợ và các cửa hàng bán lẻ tập trung khu vực miền Bắc từ nay đến hết ngày 15/10/2015

 Khởi động chương trình chọn bữa sáng mỗi ngày với Nestlé


Theo đó,  kết hợp với khẩu phần ăn sáng hàng ngày, người tiêu dùng sẽ có “Sáng tươi tỉnh” với NESCAFÉ, “Sáng tươi khỏe” với thức uống dinh dưỡng MILO và ngũ cốc ăn sáng Nestlé, “Sáng tươi ngon” với nước tương MAGGI, “Sáng tươi sức sống” với bột ngũ cốc NESVITA. Lợi ích các bữa sáng với sản phẩm Nestle mang lại sẽ giúp các thành viên trong gia đình sự tỉnh táo, đầu óc minh mẫn, cơ thể tràn đầy năng lương  và dinh dưỡng để khởi đầu ngày mới nhiều thành công.

 

 Khởi động chương trình chọn bữa sáng mỗi ngày với Nestlé


Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động trí óc và thể chất.  Bữa sáng quan trọng là thế, nhưng theo một nghiên cứu gần đây cho thấy hơn 50% số người được hỏi không có đủ thời gian ăn sáng ở nhà, mà chủ yếu ăn nhanh tại văn phòng hoặc trên đường phố, với những món ăn phổ biến nhất là mì gói, phở, miến, bánh mì,… và người tiêu dùng chưa thực sự quan tâm đến việc bảo đảm dinh dưỡng cho một bữa sáng ngon khỏe. Do đó, sự kết hợp các sản phẩm Nestlé trong các món ăn sáng thường ngày sẽ vẫn ngon miệng mà bảo đảm dinh dưỡng.

 

 Khởi động chương trình chọn bữa sáng mỗi ngày với Nestlé


Là tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới.  Tập đoàn sở hữu 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm, phục vụ người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh tới người cao tuổi, đáp ứng mọi nhu cầu, từ thỏa mãn khẩu vị tới dinh dưỡng y khoa. Chương trình “Chọn bữa sáng ngon khỏe, chọn Nestlé” tại Việt Nam được xây dựng từ định hướng của tập đoàn “Chọn vui khỏe, chọn Nestlé” với các chương trình được thực hiện tại nhiều nước trên thế giới.

THỤC VY