Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
3.000 túi tự hủy tặng khách du lịch biển
(16:31:07 PM 02/07/2011)
Ông Phan Hải, Phó Chủ tịch Hội DN trẻ TP Đà Nẵng cho biết, việc bảo vệ môi trường biển đảo luôn được Hội trú trọng và thực hiện thường xuyên. Sau lễ khởi động lần này, Hội sẽ tiếp tục tổ chức nhiều đợt khác nhằm duy trì chiến dịch với sự tham gia của đông đảo DN trên địa bàn Đà Nẵng.
Ông Hải cũng nhấn mạnh, kinh tế biển ngày càng có vai trò quan trọng, đặc biệt với Đà Nẵng là thành phố biển, việc bảo vệ môi trường biển sạch đẹp sẽ góp phần quan trọng thu hút du khách.
Bãi biển Đà Nẵng được đánh giá là một trong 6 các bãi biển đẹp nhất hành tinh. Tuy vậy, nếu cảnh quan đẹp, việc tổ chức tour tuyến chuyên nghiệp, dịch vụ hiện đại mà ý thức bảo vệ môi trường biển của người dân TP không cao sẽ mất thiện cảm với du khách.
Đặc biệt, với du khách quốc tế, môi trường trong lành luôn là lựa chọn để họ chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân. Vì thế, chiến dịch bảo vệ môi trường biển đảo có ý nghĩa to lớn, đặc biệt là cải thiện hình ảnh một Đà Nẵng thanh bình, trong sạch, thiện cảm trong lòng du khách.
Ông Đinh Văn Lộc, Giám đốc Vietda Travel, người đưa ý tưởng thực hiện chiến dịch bảo vệ môi trường biển đảo này cho biết, đây là một chiến dịch mở bởi thời gian thực hiện không phải một lần mà sẽ tổ chức nhiều đợt. Hơn nữa, các thành viên tham gia chiến dịch không chỉ là cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp mà mở rộng với tất cả mọi người.
Công Bính
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.