»

Thứ sáu, 01/11/2024, 18:21:56 PM (GMT+7)

Trung tâm California Fitness & Yoga cho khách uống nước bẩn Tin ảnh

(08:42:08 AM 27/10/2013)
(Tin Môi Trường) - Thừa nhận việc thay thanh lọc nước sau vài ngày đã đen xì, nguồn nước uống được cho là bẩn và có mùi khó chịu theo phản ánh của những khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại California Fitness & Yoga. Những lời bao biện của người quản lý vô hình chung thể hiện sự thiếu trách nhiệm đối với những “thượng đế” đến đây.

Liên quan đến thông tin độc giả gửi đến tòa soạn, nhóm phóng viên đã có cuộc tiếp xúc với nhóm khách hàng và người quản lý tại đây để làm rõ vấn đề trên.

 

Cũng tại buổi làm việc với đại điện quản lý dịch vụ khách hàng là bà Nguyễn Thị Hải Hiền-quản lý lịch vụ khách hàng đã có cuộc trao đổi trực tiếp với bà Nguyễn Thị Phương Hoa - khách hàng lâu năm của trung tâm này là người đại diện tố cáo cán bộ nhân viên của California Fitness & Yoga thiếu trách nhiệm và có thái độ hỗn láo đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ tại đây, cụ thể ở đây là bà Hoa, khi bà phát hiện ra nguồn nước uống tại đây có vấn đề và dán thông báo cho mọi người tại trung tâm này biết sự việc trên.

 

 

 

 

 

Ông Zely Nguyễn (áo trắng đứng), người quản lý khách hàng tại đây nghe bà Hiền tường thuật lại sự việc.

 

Với thái độ bức xúc của mình về cách hành xử của một số cán bộ quản lý của trung tâm này đối với bà Hoa mà cụ thể trong tố cáo của mình bà Hoa có trình bày rõ về việc khi bà phát hiện ra nguồn nước uống phục vụ khách hàng ở đây có dấu hiệu không đảm bảo, bà đã viết một tờ giấy thông báo cho mọi người đến sử dụng dịch vụ tai đây biết, nhưng đã bị một người tên Hằng với vai trò kỹ thuật viên tại đây “thủ tiêu” như lời bà Hoa trao đổi với PV.
 
Tại buổi làm việc, bà Hoa đã thể hiện rõ thái độ bức xúc của mình, cũng như của nhiều khách hàng dử dụng dịch vụ tại đây khi bị đối xử như đã nêu trên. Bà Hoa cũng cho biết: Sau khi phát hiện ra việc nguồn nước uống có “vấn đề” bà đã nhiều lần thông báo với những người quản lý tại đây, trong đó của anh Nguyễn Tiến Thành và được anh này chống chế bằng một tấm biển thông báo “đang sửa chữa”. Và bà Hoa cũng cho rằng, “sự việc ở đây không phải là vấn đề hỏng hóc máy móc thiết bị mà bản chất ở đây là nguồn nước không được đảm bảo”, “bản chất sự việc ở đây không phải thiết bị hỏng mà là nguồn nước bẩn”. Bà Hoa cũng cho biết thêm.
 
Về phía trung tâm, sau khi nghe những trình bày của khách hàng đã cho gọi một số kỹ thuật viên và người quản lý tới buổi làm việc, trong đó có một người được giới thiệu là Zely Nguyễn - người Mỹ gốc Việt, quản lý khách hàng tại đây. Như quan sát của PV, có thể nhận thấy người quản lý này chưa hề biết vụ việc trên, cho dù sự việc đã được bà Hoa phát hiện và có thông báo với cán bộ tại trung tâm trước đó vài tháng. Sau khi được yêu cầu, chị Hiền mới tường thuật bằng tiếng anh cho người quản lý cao hơn về sự việc trên. Trước khi trình bày, chị Hiền có giải thích vị tổng quản lý này không biết tiếng Việt.
 

 

Bà Nguyễn Thị Hải Hiền-quản lý lịch vụ khách hàng giải thích về sự bức xúc của khách hàng.

 

Giải thích về nội dung tố cáo của bà Nguyễn Thị Phương Hoa cũng như đông đảo khách hành tại đây về việc cán bộ nhân viên tại đây có những hành động và thái độ thiếu trách nhiệm trong việc xử lý vụ việc nước bẩn trên thì bà Nguyễn Thị Hải Hiền-quản lý lịch vụ khách hàng giải thích “Chất lượng nước như thế nào? Đứng về phía mình (chị Hiền) thì mình cảm thấy là rất ổn”, nhưng sau khi bà Hoa làm lớn sự việc nên thì chị này mới cho người “tạm ngừng hết tất cả các máy ấy lại”.
 
Khi được PV đề cập đến nội dung đơn khiếu nại gửi cơ quan báo chí với rất nhiều chữ ký của đông đảo khách hàng thể hiện sự bức xúc của mình đối với những dịch vụ tại đây mà cụ thể là vấn đề nước uống thì được chị Hiền lý giải bằng việc các thiết bị lọc nước tại đây đã thay định kỳ, cứ 3 tháng trung tâm sẽ thay bộ lọc. Khi bà này phát hiện ra cục lọc nước bị đen xì và có báo cho chị này, chị này nói rằng “chuyện này là bình thường, chỉ sau vài ngày là nó đen ngay thôi”. Như vậy có thể thấy rõ một sự mâu thuẫn trong cách lý giải của người quản lý tại đây. Một thanh lọc nước uống được thay mới, sau vài ngày đã đen đặc thì có thể nhận thấy nguồn nước trước khi được đưa vào lọc sẽ như thế nào?, bên cạnh đó việc thiếu trách nhiệm của đội ngũ quản lý tại đây có thể thấy rõ khi một thanh lọc nước sau vài ngày đã đen, nhưng sau 3 tháng mới được thay. Như vậy thì nguồn nước uống mà khách hàng xử dụng tại đây sẽ ra sao khi thiết bị lọc đen đặc sau 2 - 3 ngày như chị Hiền nói.
 

 

Sự tương phản giữa hai thanh lọc nước cho thấy được nguồn nước có vấn đề

 

Mặt khác, sau khi buổi làm việc với đại diện phía California Fitness & Yoga nhóm PV đã được thị sát nơi thiết bị cung cấp nước uống cho khách hàng và nhận thấy các thiết bị ở đây đúng như lời của bà Nguyễn Thị Phương Hoa phản ánh, đồng thời ngay lúc này có rất nhiều khách hàng tại đây đã thể hiện sự bức xúc của mình về sự thiếu trách nhiệm và dịch vụ tại đây. Chị Lê Thanh Hà một khách hàng của trung tâm cho biết “Chúng tôi rất bức xúc về vấn đề này, không những nguồn nước uống tại đây có vấn đề như anh thấy mà các dịch vụ cũng không được đảm bảo”. Không riêng gì chị Hà, chị Bùi Thu Hiền chia sẻ trong sự bực bội “chúng tôi nộp tiền cho những dịch vụ tai đây, họ không thể vì mục đích kinh doanh mà xâm hại đến lợi ích khách hàng như thế được”.
 
Khách hàng bức xúc khi phát hiện chất lượng dịch vụ của trung tâm California Fitness & Yoga không như số tiền mà họ phải bỏ ra.
 
 
Như vậy có thể thấy, đã không ít khách hàng đến với California Fitness & Yoga, nhưng giờ đây họ đang thất vọng về thái độ phục vụ và chất lượng các dịch vụ tại đây. Bà Hoa khẳng định “Chúng tôi nhất định sẽ làm rõ ràng vụ việc trên, đồng thời California Fitness & Yoga phải có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với những cán bộ, nhân viên của mình về thái độ đối với khách hàng và trách nhiệm công việc”.

 

 

Được biết đến là một Trung tâm thể dục thể hình & Yoga hàng đầu Việt Nam và có mức phí cao ngất ngưởng, tuy nhiên, California Fitness & Yoga lại đang khiến không ít người bất bình về chế độ “đãi ngộ” dành cho hội viên – những người lẽ ra phải được coi là “thượng đế” của họ.

(Theo ĐSPL)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Trung tâm California Fitness & Yoga cho khách uống nước bẩn

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
CPECO VACNE
 Vinamilk trao tặng gần 20.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 20.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

(Tin Môi Trường) - Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.

Tin Môi Trường
 Thông nước: Cây Di sản làm thuốc

Thông nước: Cây Di sản làm thuốc

(Tin Môi Trường) - Thông nước hay Thủy tùng, gọi như vậy vì cây này gần giống cây Thông, nhưng mọc ở dưới nước hay ven nước, tên khoa học là Glyptostrobus pensilis (Staunt.) K. Koch, họ Bụt mọc (Taxodiaceae).

VACNE 30 năm
 "Kết hợp chết người" nếu dùng Viagra và thứ này cùng lúc

"Kết hợp chết người" nếu dùng Viagra và thứ này cùng lúc

(Tin Môi Trường) - Viagra và một số thuốc trị rối loạn cương dương cùng thành phần có thể gây nguy hiểm khi kết hợp với một loại thuốc dùng trong bệnh động mạch vành.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI