Công nghệ xanh » Sản phẩm mới
Thẻ tàu điện in hình sao khiêu dâm
(08:18:01 AM 01/09/2015)Thẻ "ác quỷ" và "thiên thần" in hình Hatano. Ảnh: EasyCard.
Theo AFP, công ty phân phối thẻ tàu điện ngầm Đài Loan EasyCard Corporation cho biết bắt đầu bán hai loại thẻ “Thiên thần” và “Ác quỷ”, đều in hình ngôi sao khiêu dâm Nhật Yui Hatano, từ hôm nay với mức giá 15,4 USD/chiếc. EasyCard chỉ bán loại thẻ gây tranh cãi này qua điện thoại chứ không bày bán ở các cửa hàng.
Người mua có thể sử dụng thẻ in hình Hatano để đi tàu điện ngầm, xe buýt và mua hàng trong các cửa hàng tiện lợi. Người phát ngôn EasyCard cho biết mục đích của việc in hình Hatano là để “khiến hành khách vui vẻ hơn”.
EasyCard nhấn mạnh hình ảnh Hatano in trên hai loại thẻ đều “tươi mới, lành mạnh và xinh đẹp”. Thẻ “thiên thần” có hình Hatano mặc váy trắng, trông dịu dàng, còn trong “Ác quỷ” cô mặc váy đen, trông gợi cảm hơn.
EasyCard cũng xin lỗi vì “đã gây nhiều tranh cãi”. Trước đó, hàng loạt tổ chức bảo vệ quyền phụ nữ và nhiều chính trị gia Đài Loan đã lên tiếng phản đối dữ dội quyết định của EasyCard. Dư luận Đài Loan cho rằng việc in hình một ngôi sao khiêu dâm là không lành mạnh, ảnh hưởng tiêu cực đến đầu óc trẻ em.
Một số chính trị gia đã yêu cầu thị trưởng Đài Bắc Ko Wen-Je sa thải ông Tai Chi-Chuan, chủ tịch Hãng EasyCard. Mới vài ngày trước có tin EasyCard hủy bỏ kế hoạch phát hành loại thẻ in hình Hatano, do đó việc Cơ quan giao thông Đài Bắc thông qua loại thẻ này gây nhiều ngạc nhiên và phản ứng.
Hatano là một trong những ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng nhất châu Á, đặc biệt ở Đài Loan nhờ ngoại hình có phần giống siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh.
Yui Hatano, ngôi sao dòng phim khiêu dâm Nhật 27 tuổi. Ảnh: EasyCard.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
- Bkav ra mắt bộ giải pháp tổng thể phòng chống hacker và virus mã hoá tống tiền - Bkav SOC 2.0
- Australia lập bản đồ dòng hải lưu mạnh nhất thế giới
- Bkav đạt chứng chỉ quốc tế AV-Test
- Nghiên cứu thành công sơn phản xạ nhiệt nano chống nóng cho các công trình ngoài trời
- Ra mắt mẫu quần áo hiệu chỉnh nhiệt độ bằng năng lượng Mặt Trời
- Bkav ra mắt Bkav Pro 2024 định hướng mở rộng thị trường toàn cầu
- Siemens Việt Nam và AIT tổ chức Lễ ra mắt tủ điện SIVACON S4 và Tọa đàm về Phát triển bền vững và Net Zero Carbon
- Bkav ra mắt Bộ phần mềm an ninh không gian mạng Bkav Pro Edu bảo vệ trẻ em sử dụng Internet
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn
(Tin Môi Trường) - Ngày 26-11, 130 nhà khoa học đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã về TP Quy Nhơn (Bình Định) tham dự hội nghị quốc tế lần thứ 4 về khoa học trái đất và môi trường.
Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.