»

Thứ ba, 03/12/2024, 17:12:12 PM (GMT+7)

MobiFone triển khai chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất”

(20:30:28 PM 08/04/2019)
(Tin Môi Trường) - Nhân kỷ niệm 26 năm thành lập MobiFone (16/4/1993-16/4/2019), Tổng công ty Viễn thông MobiFone thông báo triển khai chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất” dành cho các khách hàng của MobiFone trên phạm vi toàn quốc.

 MobiFone[-]triển[-]khai[-]chương[-]trình[-]khuyến[-]mại[-]“Dự[-]sinh[-]nhật,[-]nhận[-]quà[-]chất”[-]

Theo đó, từ ngày 8/4/2019 đến hết ngày 05/05/2019, tất cả các khách hàng của MobiFone khi phát sinh cước từ 10.000 đồng trở lên sẽ nhận được mã trúng thưởng và tham dự chương trình “Dự sinh nhật, nhận quà chất” cùng cơ hội sở hữu các giải thưởng đặc biệt giá trị sau:
 
- 01 giải Đặc biệt là 26 lượng vàng SJC 9999 trị giá 955.500.000 đồng.
 
- 260 giải Nhất, mỗi tuần có 65 giải với mỗi giải thưởng là điện thoại iPhone X 64GB.
 
- 2.600 giải Nhì, mỗi tuần có 650 giải với mỗi giải thưởng là 500.000 đồng được cộng vào tài khoản nội mạng.
 
- 26.000 giải Ba tuần: mỗi tuần có 6.500 giải, khách hàng được thưởng 50.000 đồng vào tài khoản nội mạng. 
 
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần 11 tỷ đồng.
 
Mã dự thưởng của khách hàng được cấp theo các hình thức như sau:
 
•Thuê bao MobiFone hòa mạng mới nhận được 01 mã dự thưởng.
 
•Thuê bao MobiFone trả trước tiêu dùng mỗi 10.000 đồng trong tài khoản chính sẽ nhận được 01 mã dự thưởng.
 
•Thuê bao MobiFone trả sau phát sinh cước mỗi 10.000 đồng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng.
 
(Trong trường hợp không chia hết cho 10.000 đồng, số tiền còn lại nếu có sẽ không được tính) 
 
Cước tiêu dùng tài khoản chính với thuê bao trả trước là số tiền trừ trên tài khoản chính khi thuê bao sử dụng dịch vụ. Cước phát sinh với thuê bao trả sau là cước phát sinh đã trừ các khuyến mại theo cuộc gọi; Không trừ các khuyến mại theo kỳ như ưu đãi của chương trình sinh nhật, kết nối dài lâu, ưu đãi thanh toán, chiết khấu…Cước phát sinh không tính cước thuê bao tháng. 
 
Thời gian tính giá trị nạp tiền của thuê bao được tính theo tuần (tức là: 0:00 thứ Hai đến hết 23:59 Chủ nhật). MobiFone sẽ gửi mã dự thưởng cho khách hàng qua tin nhắn vào ngày thứ Năm – thứ Sáu hàng tuần cho mã phát sinh trong tuần liền trước. Mã dự thưởng là một chuỗi các con số do Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát hành, gồm 09 chữ số tự nhiên được phát hành ngẫu nhiên không trùng lặp.
 
Một thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng để tham gia chương trình. Nếu trúng nhiều giải, thuê bao sẽ nhận đủ các giải thưởng. 
 
Chia sẻ về chương trình, Lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Dự sinh nhật, nhận quà chất” là một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật 26 năm của MobiFone. Được thiết kế đơn giản, tiện ích, khách hàng không phải tiến hành thao tác nào để tham dự chương trình, và không chỉ các khách hàng của MobiFone, mà các khách hàng của nhà mạng khác khi chuyển sang mạng MobiFone cũng có cơ hội tham dự và trúng thưởng. 
 
Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, ngay từ những năm đầu tiên mới thành lập, MobiFone đã dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác chăm sóc khách hàng và được khách hàng bình chọn là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong nhiều năm. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, MobiFone đã và đang tăng cường thêm nhiều trạm phát sóng 3G/4G, tối ưu chất lượng vùng phủ sóng và tiến tới phát sóng thử nghiệm 5G trong Quý III năm 2019. Chỉ tính riêng Quý I năm 2019, MobiFone đã phát sóng thêm hơn 4.500 trạm 4G. Từ nay đến cuối năm, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng mạng lưới, nâng số lượng trạm 4G của MobiFone lên 30.000 trạm, đảm bảo vùng phủ sóng 4G trên cả nước và có chất lượng vượt trội tại các vùng thị trường trọng điểm. Nhờ đó, chất lượng 4G của MobiFone đã được khẳng định với kết quả đo kiểm của Cục Viễn thông, Bộ TT& TT công bố cho thấy MobiFone có tốc độ 4G nhanh nhất tại khu vực Hà Nội vào tháng 1/2019 vừa qua. 
 
Bước sang tuổi 26, MobiFone càng có thêm động lực và quyết tâm để thực hiện những hoài bão lớn, trong đó MobiFone vẫn tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, giữ vững vai trò là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trong tương lai, MobiFone sẽ áp dụng những công nghệ của thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 như 5G; IoT, AI, Big data, Blockchain… để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng khác biệt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và làm hài lòng khách hàng”.
 
Khách hàng có thể truy cập website http://www.mobifone.vn để tra cứu thông tin hoặc gọi về Tổng đài Chăm sóc khách hàng 9090 của MobiFone để biết được thông tin chi tiết về chương trình. 
NHẬT VIÊN
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: MobiFone triển khai chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất”

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn

Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn

(Tin Môi Trường) - Ngày 26-11, 130 nhà khoa học đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã về TP Quy Nhơn (Bình Định) tham dự hội nghị quốc tế lần thứ 4 về khoa học trái đất và môi trường.

VACNE 30 năm
 Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI