»

Thứ sáu, 22/11/2024, 06:57:00 AM (GMT+7)

MobiFone chính thức kinh doanh dịch vụ Truyền hình trả tiền tại Việt Nam Tin mới nhất

(20:32:09 PM 08/01/2016)
(Tin Môi Trường) - Ngày 08/01/2015, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone công bố thông tin chính thức kinh doanh dịch vụ Truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Đây là bước đi quan trọng, cụ thể hoá Bốn lĩnh vực trong chiến lược kinh doanh của MobiFone: Di động – Bán lẻ - Truyền hình – Đa phương tiện.

Tổng[-]Công[-]ty[-]Viễn[-]thông[-]MobiFone[-]kinh[-]doanh[-]dịch[-]vụ[-]Truyền[-]hình[-]trả[-]tiền[-]tại[-]Việt[-]Nam

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức kinh doanh dịch vụ Truyền hình trả tiền tại Việt Nam


Tháng 12 năm 2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định chính thức phê duyệt dự án đầu tư dịch vụ truyền hình của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.


Đối với lĩnh vực truyền hình, Bộ Thông tin và Truyền thông đã xây dựng đề án “Số hoá truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất”, truyền hình analog sẽ dần được chuyển sang truyền hình công nghệ số. Đến năm 2020, đảm bảo 100% các hộ gia đình có máy thu hình trên cả nước xem được truyền hình số bằng các phương thức khác nhau; trong đó, truyền hình số mặt đất chiếm 45% các phương thức truyền hình; Phủ sóng truyền hình số mặt đất để truyền dẫn các kênh chương trình phục vụ nhiệm vụ chính trị tới 80% dân cư; Từ 01/01/2016 áp dụng thống nhất tiêu chuẩn truyền hình số mặt đất trên cơ sở tiêu chuẩn truyền hình số mặt đất DVB-T, tiêu chuẩn mã hóa tín hiệu hình ảnh và âm thanh MPEG-4 và phiên bản tiếp theo của các tiêu chuẩn trên.


Việc đầu tư, kinh doanh truyền hình kỹ thuật số là bước đi nằm trong chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone giai đoạn 2016 – 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.


Trong thời gian tới, MobiFone sẽ kết hợp các dịch vụ giữa Viễn thông Di động và Truyền hình để mang lại nhiều dịch vụ mới và lợi ích hơn cho khách hàng, cụ thể:


- Cung cấp dịch vụ truyền hình có tính tương tác cao.


- Cung cấp dịch vụ truyền hình với nội dung hấp dẫn, chất lượng cao.


- Cung cấp các dịch vụ tương tác, các gói cước mới tích hợp giữa Truyền hình và Di động.


-Được coi là “Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt nhất” trong nhiều năm qua, MobiFone sẽ xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho khách hàng xem truyền hình.


-Sử dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của MobiFone để cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.


-MobiFone có hệ thống mạng lưới kỹ thuật rộng lớn trải rộng trên cả nước với các quy trình vận hành và ứng cứu kỹ thuật được chuẩn hóa với độ sẵn sàng cao. Hệ thống này hoàn toàn có thể đáp ứng các công tác vận hành và ứng cứu kỹ thuật của dịch vụ truyền hình đảm bảo nhanh chóng và giảm thiểu chi phí.


-Bổ sung những chương trình truyền hình mới, hấp dẫn; Phát hành các chương trình truyền hình đặc sắc và tăng cường các kênh truyền hình chất lượng cao HD.


-Đẩy mạnh chính sách liên kết để sản xuất nội dung truyền hình, hợp tác với các đài phát thanh truyền hình Trung ương và địa phương để tận dụng tối đa các lợi thế sản xuất và am hiểu văn hóa từng vùng miền trong đó ưu tiên các nội dung trải nghiệm thực tế, tin nhanh tại các địa bàn.

 

MobiFone[-]chính[-]thức[-]kinh[-]doanh[-]dịch[-]vụ[-]Truyền[-]hình[-]trả[-]tiền[-]tại[-]Việt[-]Nam


Trong bước đầu kinh doanh dịch vụ truyền hình, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã được phép mua cổ phần tại Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (gọi tắt là AVG).


Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ:“Bộ Thông tin và Truyền thông đã phê duyệt dự án kinh doanh truyền hình của MobiFone. Công nghệ truyền hình MobiFone lựa chọn phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển dịch vụ truyền hình của Chính phủ. Truyền hình cũng là một trong bốn lĩnh vực kinh doanh chiến lược của MobiFone: Di động – Bán lẻ - Truyền hình – Đa phương tiện. MobiFone đặt mục tiêu phát triển Một triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong ba Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam. Với tầm nhìn và phương châm “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”, MobiFone luôn mong muốn hỗ trợ ngày một nhiều các công cụ, tiện ích giúp kết nối người dân Việt Nam khắp mọi miền đất nước cùng cộng hưởng tri thức toàn xã hội.

NGUYỄN TRỌNG SƠN -Tổng công ty viễn thông MobiFone
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: MobiFone chính thức kinh doanh dịch vụ Truyền hình trả tiền tại Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo

Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo

(Tin Môi Trường) - Gõ từ khóa “zalo web” lên công cụ tìm kiếm, top đầu kết quả trả về luôn có 2 địa chỉ “zaloweb.me” và “zaloweb.vn”. Đây đều là các website giả mạo do kẻ xấu tạo ra để lừa người sử dụng. Mỗi ngày đang có hàng triệu lượt truy cập vào các địa chỉ này.

VACNE 30 năm
 Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI