Công nghệ xanh » Sản phẩm mới
HTC và PHUNK hợp tác ra mắt HTC One (M8) phiên bản đặc biệt
(20:09:48 PM 15/08/2014)Nổi tiếng với lời cam kết luôn mang đến những thiết kế vượt trội, sự hợp tác lần này giữa HTC và PHUNK có sự tham gia của tập thể những nhà thiết kế và sáng tạo hàng đầu thế giới. Nhằm mang đến sự độc đáo và khác biệt, PHUNK và đội ngũ thiết kế của HTC đã cùng làm việc và khám phá những ý tưởng mang chủ đề về Wonderment (Sự kỳ diệu), lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh, từ nền văn hóa xã hội nơi chúng ta đang sinh sống – đó cũng chính là những yếu tố mà HTC luôn tập trung vào để tạo nên những thiết kế mang tính tiên phong, đột phá nhưng không kém phần trực quan, sinh động.
Jonah Becker, Trưởng phòng thiết kế HTC phát biểu: “Tại HTC, chúng tôi luôn tìm kiếm cảm hứng từ những nhà thiết kế và các nghệ sĩ xuyên suốt các nền văn hóa và truyền thống khác nhau. PHUNK là một tập thể vô cùng tài năng với sự góp mặt của những nhà thiết kế và nghệ sĩ có chung tầm nhìn toàn cầu và chú trọng vào sự tỉ mỉ để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng như chính đội ngũ thiết kế của HTC. Những tác phẩm của họ luôn phản ánh thế giới xung quanh, đúng theo cách mà HTC đã và đang theo đuổi trong quá trình sáng tạo để mang lại những thiết kế đúng theo nhu cầu, mong muốn và thói quen sử dụng của khách hàng. Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với PHUNK để truyền tải ý tưởng theo chủ đề “Wonderment” của họ lên lớp vỏ kim loại của HTC One (M8), giúp HTC One (M8) đạt đến đỉnh cao của một tác phẩm nghệ thuật có một không hai và khơi nguồn cảm hứng cho đội ngũ thiết kế của HTC cũng như cho những ai may mắn sở hữu được chiếc điện thoại này.”
Jackson Tan, nhà đồng sáng lập của PHUNK chia sẻ: “Sắp tới sẽ là kỷ niệm 20 năm PHUNK studio hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, do đó, chúng tôi rất hào hứng khi có thể bắt tay tham gia vào một dự án giúp mang những tác phẩm sáng tạo của mình đến các lĩnh vực mà trước đây chưa có dịp khám phá - sáng tạo ứng dụng trong công nghệ. Thiết kế được dành riêng cho HTC One (M8) chính là khởi điểm cho buổi triển lãm sắp tới của chúng tôi, một buổi triển lãm được truyền cảm hứng từ thế giới xung quanh và tái hiện lại chính thế giới đó. Đây sẽ là lần đầu tiên mọi người có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn những thành quả nghệ thuật và thiết kế của PHUNK studio, và chúng tôi rất phấn khởi khi có thể chia sẻ đến mọi người niềm đam mê dành cho văn hóa, tình yêu, niềm vui và cả những điều kỳ diệu.”
Phiên bản giới hạn sở hữu thiết kế đặc biệt của PHUNK được dành riêng cho HTC One (M8) – một thiết kế thực sự cao cấp và sang trọng vượt trội. Chiếc smartphone này được trang bị màn hình 5” độ phân giải full HD, gói trọn trong lớp vỏ kim loại nguyên khối tinh tế. HTC One (M8) là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tuyệt đẹp bên ngoài và những trải nghiệm thông minh bên trong từ HTC Sense 6. HTC BlinkFeed™ cho phép cập nhật tất cả những tin tức mới nhất và hiển thị ngay trên màn hình chính trong khi máy ảnh kép Duo Camera cùng cảm biến HTC UltraPixel™ giúp mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp ở bất kỳ điều kiện sáng nào. Sự kết hợp cùng PHUNK là bước tiến tiếp nối thành công từ những phiên bản smartphone được thiết kế giới hạn trước đây của HTC, trong đó có thể kể đến sự tham gia của nhà thiết kế thời trang người Anh – David Koma.
Giới thiệu dự án “Here’s To Creativity”
Dự án ‘Here’s to Creativity’ (tạm dịch: Đã đến lúc Sáng tạo) là sự kết hợp của HTC với những tên tuổi tài năng nhất trong lĩnh vực thiết kế trên toàn cầu để tạo ra những phiên bản độc đáo và sáng tạo có một không hai. HTC sẽ tiếp tục hợp tác với những đối tác có chung chí hướng để cùng nhau truyền tải những cảm hứng bất tận và tạo ra những phiên bản độc đáo, giúp nâng cao trải nghiệm di động của người dùng. Mỗi một sự hợp tác sẽ thể hiện và thực hiện theo một chủ đề nhất định nhằm tạo thành một câu chuyện liền mạch.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
- Bkav ra mắt bộ giải pháp tổng thể phòng chống hacker và virus mã hoá tống tiền - Bkav SOC 2.0
- Australia lập bản đồ dòng hải lưu mạnh nhất thế giới
- Bkav đạt chứng chỉ quốc tế AV-Test
- Nghiên cứu thành công sơn phản xạ nhiệt nano chống nóng cho các công trình ngoài trời
- Ra mắt mẫu quần áo hiệu chỉnh nhiệt độ bằng năng lượng Mặt Trời
- Bkav ra mắt Bkav Pro 2024 định hướng mở rộng thị trường toàn cầu
- Siemens Việt Nam và AIT tổ chức Lễ ra mắt tủ điện SIVACON S4 và Tọa đàm về Phát triển bền vững và Net Zero Carbon
- Bkav ra mắt Bộ phần mềm an ninh không gian mạng Bkav Pro Edu bảo vệ trẻ em sử dụng Internet
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
(Tin Môi Trường) - Gõ từ khóa “zalo web” lên công cụ tìm kiếm, top đầu kết quả trả về luôn có 2 địa chỉ “zaloweb.me” và “zaloweb.vn”. Đây đều là các website giả mạo do kẻ xấu tạo ra để lừa người sử dụng. Mỗi ngày đang có hàng triệu lượt truy cập vào các địa chỉ này.
Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.