Công nghệ xanh » Sản phẩm mới
Hồi hộp cùng Thử thách dưới đáy biển
(18:28:08 PM 26/08/2011)
Kho báu dưới đáy biển đã khiến nhiều cư dân mạng tò mò - Ảnh chụp lại từ video clip |
Clip Thử thách biển sâu - Nguồn: YouTube |
Đoạn video do nhóm sinh viên C bao gồm trưởng nhóm Bách Hải và các thành viên Minh Quân, Đức Dương, Bảo Ngọc đang theo học trình tiên tiến (APCS), ngành công nghệ thông tin Trường ĐH Khoa học tự nhiên thực hiện.
Với lời giới thiệu hấp dẫn: “Hãy vượt qua các thử thách do hồn ma thuyền trưởng đặt ra bằng cách click vào lựa chọn đúng nhất để đạt được kho báu đã thất lạc suốt 100 năm qua, trở thành một người thật giàu có và thành công”, thử thách được bắt đầu bằng câu hỏi “Con tàu này tên gì?”, sau đó là những câu hỏi đòi hỏi người xem phải tư duy để tìm ra đâu là chìa khóa của sự thành công.
Ở mỗi thử thách, người xem sẽ chọn một trong hai hoặc bốn đáp án mà hồn ma thuyền trưởng đưa ra. Trả lời đúng, người xem mới có thể tiếp tục cuộc hành trình và khám phá kho báu là gì.
Theo nhiều cư dân mạng, video tương tác đã xuất hiện khá nhiều trên mạng nhưng do người Việt Nam thực hiện thì Thử thách dưới đáy biển là video đầu tiên.
Ngoài việc thu hút người dùng vì sự mới lạ, độc đáo của thể loại video tương tác, đoạn clip còn mang lại thông điệp tích cực về sự thành công.
Bạn có nick Babygoal06 chia sẻ: “Sáng tạo quá. Không ngờ sinh viên Việt Nam có thể làm một video sáng tạo tuyệt vời thế này. Rất đẹp và chuyên nghiệp”.
Theo bạn Minh Quân, video này được thực hiện dựa trên công cụ Annotation của YouTube cho phép người chọn tham gia lựa chọn tình huống, kết quả của video.
Theo THIÊN HƯƠNG/TT
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
- Bkav ra mắt bộ giải pháp tổng thể phòng chống hacker và virus mã hoá tống tiền - Bkav SOC 2.0
- Australia lập bản đồ dòng hải lưu mạnh nhất thế giới
- Bkav đạt chứng chỉ quốc tế AV-Test
- Nghiên cứu thành công sơn phản xạ nhiệt nano chống nóng cho các công trình ngoài trời
- Ra mắt mẫu quần áo hiệu chỉnh nhiệt độ bằng năng lượng Mặt Trời
- Bkav ra mắt Bkav Pro 2024 định hướng mở rộng thị trường toàn cầu
- Siemens Việt Nam và AIT tổ chức Lễ ra mắt tủ điện SIVACON S4 và Tọa đàm về Phát triển bền vững và Net Zero Carbon
- Bkav ra mắt Bộ phần mềm an ninh không gian mạng Bkav Pro Edu bảo vệ trẻ em sử dụng Internet
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
(Tin Môi Trường) - Gõ từ khóa “zalo web” lên công cụ tìm kiếm, top đầu kết quả trả về luôn có 2 địa chỉ “zaloweb.me” và “zaloweb.vn”. Đây đều là các website giả mạo do kẻ xấu tạo ra để lừa người sử dụng. Mỗi ngày đang có hàng triệu lượt truy cập vào các địa chỉ này.
Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.