Doanh nghiệp » Kinh doanh
Sinh viên đại học Harvard thực tập tại VNG
(17:07:47 PM 27/09/2011)
6 bạn sinh viên MBA quốc tế sẽ tới VNG thực tập - Ảnh minh họa
Chương trình thực tập được chia làm 2 giai đoạn thực hiện (từ tháng 10/2011 tới tháng 01/2012). Tại giai đoạn 1 từ tháng 10 – 12/2011, nhóm sinh viên sẽ tiến hành tìm hiểu các thông tin về thị trường Internet Việt Nam, đặc biệt chú trọng tới mảng thị trường kinh doanh nội dung số giải trí. Tới giai đoạn 2, 6 bạn sinh viên sẽ sang Việt Nam làm việc tại VNG và hoàn tất đề tài nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của anh Đào Ngọc Thành, giám đốc kinh doanh nhóm sản phẩm web của VNG.
Các đề tài nghiên cứu sẽ tập trung về các sản phẩm web mới do VNG cung cấp, trong đó đề cao tính nội địa hóa và tác động của nó tới người dùng của trên một số sản phẩm được hàng triệu bạn trẻ Việt Nam quan tâm như Zing Me, Zing Mp3, Zing News…. Nhóm sinh viên Harvard Business School thực tập tại VNG đến từ nhiều quốc gia, trong đó chủ yếu là quốc tịch Mỹ, Canada, Úc, Anh. Các bạn đã tốt nghiệp đại học và đi làm việc được một vài năm trước khi học tiếp chương trình MBA tại Harvard Business School.
“Dưới sự giới thiệu của Viện nghiên cứu công nghệ Massachusetts (MIT), năm nay chúng tôi đã chọn VNG là đối tác toàn cầu thực hiện chương trình thực tập sinh này. Hàng năm Harvard Bussiness School đều phát triển chương trình tìm kiếm đối tác toàn cầu để sinh viên năm nhất chương trình thạc sĩ MBA có cơ hội rèn luyện về kinh nghiệm làm việc và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Qua đó sinh viên sẽ có cơ hội được đem kiến thức của mình để phát triển thành những sáng kiến, ý tưởng thực tế giúp cải tiến dịch vụ của các công ty trên toàn cầu. VNG là doanh nghiệp mạnh về các sản phẩm nội dung số giải trí trên nền Internet với hàng chục triệu người dùng, đó là môi trường thực tập rất tốt đối với sinh viên của chúng tôi”, ông Kurt Piemonte, giám đốc phụ trách hợp tác phát triển chương trình MBA của Harvard Bussiness School cho biết.
Với sự hợp tác với các trường đại học & trung tâm đào tạo hàng đầu thế giới như MIT, Harvard Business School, John von Neuman… VNG mong muốn thể hiện sự nghiêm túc của mình trong quá trình đầu tư và mảng nghiên cứu & phát triển nhằm đảm bảo sản phẩm của VNG có đầy đủ các tính năng thỏa mãn nhu cầu người dùng, luôn theo kịp công nghệ tiên tiến của thế giới. Qua những chương trình như thế, VNG với giá trị cốt lõi quan trọng “Cầu tiến”, luôn mong muốn nhận được thật nhiều ý kiến cải tiến, những ý tưởng sáng tạo và góp ý mang tính xây dựng của các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.