Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
6 bạn sinh viên MBA quốc tế sẽ tới VNG thực tập - Ảnh minh họa
Chương trình thực tập được chia làm 2 giai đoạn thực hiện (từ tháng 10/2011 tới tháng 01/2012). Tại giai đoạn 1 từ tháng 10 – 12/2011, nhóm sinh viên sẽ tiến hành tìm hiểu các thông tin về thị trường Internet Việt Nam, đặc biệt chú trọng tới mảng thị trường kinh doanh nội dung số giải trí. Tới giai đoạn 2, 6 bạn sinh viên sẽ sang Việt Nam làm việc tại VNG và hoàn tất đề tài nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của anh Đào Ngọc Thành, giám đốc kinh doanh nhóm sản phẩm web của VNG.
Các đề tài nghiên cứu sẽ tập trung về các sản phẩm web mới do VNG cung cấp, trong đó đề cao tính nội địa hóa và tác động của nó tới người dùng của trên một số sản phẩm được hàng triệu bạn trẻ Việt Nam quan tâm như Zing Me, Zing Mp3, Zing News…. Nhóm sinh viên Harvard Business School thực tập tại VNG đến từ nhiều quốc gia, trong đó chủ yếu là quốc tịch Mỹ, Canada, Úc, Anh. Các bạn đã tốt nghiệp đại học và đi làm việc được một vài năm trước khi học tiếp chương trình MBA tại Harvard Business School.
“Dưới sự giới thiệu của Viện nghiên cứu công nghệ Massachusetts (MIT), năm nay chúng tôi đã chọn VNG là đối tác toàn cầu thực hiện chương trình thực tập sinh này. Hàng năm Harvard Bussiness School đều phát triển chương trình tìm kiếm đối tác toàn cầu để sinh viên năm nhất chương trình thạc sĩ MBA có cơ hội rèn luyện về kinh nghiệm làm việc và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Qua đó sinh viên sẽ có cơ hội được đem kiến thức của mình để phát triển thành những sáng kiến, ý tưởng thực tế giúp cải tiến dịch vụ của các công ty trên toàn cầu. VNG là doanh nghiệp mạnh về các sản phẩm nội dung số giải trí trên nền Internet với hàng chục triệu người dùng, đó là môi trường thực tập rất tốt đối với sinh viên của chúng tôi”, ông Kurt Piemonte, giám đốc phụ trách hợp tác phát triển chương trình MBA của Harvard Bussiness School cho biết.
Với sự hợp tác với các trường đại học & trung tâm đào tạo hàng đầu thế giới như MIT, Harvard Business School, John von Neuman… VNG mong muốn thể hiện sự nghiêm túc của mình trong quá trình đầu tư và mảng nghiên cứu & phát triển nhằm đảm bảo sản phẩm của VNG có đầy đủ các tính năng thỏa mãn nhu cầu người dùng, luôn theo kịp công nghệ tiên tiến của thế giới. Qua những chương trình như thế, VNG với giá trị cốt lõi quan trọng “Cầu tiến”, luôn mong muốn nhận được thật nhiều ý kiến cải tiến, những ý tưởng sáng tạo và góp ý mang tính xây dựng của các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới.