Doanh nghiệp » Kinh doanh
Cộng đồng tham gia chương trình “Dance with Coca-Cola”
(18:17:55 PM 27/11/2012)Cộng đồng tham gia chương trình “Dance with Coca-Cola”
Trong không khí nhộn nhịp của cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện Terry Fox tại khu vực Crescent Mall (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh), Công ty Coca-Cola Việt Nam đã tổ chức chương trình “Dance with Coca-Cola” (Nhảy múa, vận động cùng Coca-Cola) với mục đích kêu gọi giới trẻ cùng xây dựng nếp sống văn minh, tích cực, lành mạnh. Chương trình thường niên này đã thu hút gần nhiều người hào hứng tham gia.
Kể từ lần đầu xuất hiện ở Thành phố Hồ Chí Minh tháng 9/2011, “Dance with Coca-Cola” cũng đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự với nội dung chương trình được xây dựng trên nền tảng sở thích âm nhạc và nhảy múa vận động của giới trẻ hiện nay. “Dance with Coca-Cola” mang lại cơ hội nhảy múa, vận động khỏe khoắn trên nền nhạc Zumba sôi động cho các bạn trẻ dưới sự hướng dẫn tận tình của cô Annie Nguyễn – một trong những huấn luyện viên thể dục thể thao hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ vậy, thông qua một số trò chơi đố vui đơn giản nhưng thú vị, các bạn trẻ còn có dịp tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích về dinh dưỡng và cân bằng năng lượng, từ đó áp dụng vào cuộc sống hàng ngày để có sức khỏe tốt và luôn yêu đời hơn. Thông điệp tích cực của chương trình đã được truyền tải ngày càng phổ biến hơn và nhận được sự tham dự nhiệt tình của cộng đồng và đặc biệt là giới trẻ, số lượng người tham dự đã tăng đáng kể từ khoảng 17.000 người trong năm 2011 lên hơn 20.000 người trong năm 2012 thông qua các chương trình tập thể dục tại công viên, chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run (30/9) và Terry Fox Run (25/11).
Trước những kết quả đạt được, Công ty Coca-Cola dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng và nâng tầm chương trình “Dance with Coca-Cola” lên một mức cao hơn bằng cách kết hợp chặt chẽ với cộng đồng và các bạn trẻ tại các chương trình do Công ty Coca-Cola tổ chức và các sự kiện cộng đồng lớn mà Công ty hợp tác tài trợ.
Chương trình “Dance With Coca-Cola” thuộc lĩnh vực “Sống Năng Động, Lành Mạnh”, một trong những lĩnh vực tập trung phát triển bền vững của Coca-Cola toàn cầu tại Việt Nam, bên cạnh các lĩnh vực khác như xây dựng cộng đồng bền vững, bảo vệ môi trường, bảo tồn tài nguyên nước, tiết kiệm năng lượng...
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.