Doanh nghiệp » Kinh doanh
Cộng đồng tham gia chương trình “Dance with Coca-Cola”
(18:17:55 PM 27/11/2012)Cộng đồng tham gia chương trình “Dance with Coca-Cola”
Trong không khí nhộn nhịp của cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện Terry Fox tại khu vực Crescent Mall (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh), Công ty Coca-Cola Việt Nam đã tổ chức chương trình “Dance with Coca-Cola” (Nhảy múa, vận động cùng Coca-Cola) với mục đích kêu gọi giới trẻ cùng xây dựng nếp sống văn minh, tích cực, lành mạnh. Chương trình thường niên này đã thu hút gần nhiều người hào hứng tham gia.
Kể từ lần đầu xuất hiện ở Thành phố Hồ Chí Minh tháng 9/2011, “Dance with Coca-Cola” cũng đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự với nội dung chương trình được xây dựng trên nền tảng sở thích âm nhạc và nhảy múa vận động của giới trẻ hiện nay. “Dance with Coca-Cola” mang lại cơ hội nhảy múa, vận động khỏe khoắn trên nền nhạc Zumba sôi động cho các bạn trẻ dưới sự hướng dẫn tận tình của cô Annie Nguyễn – một trong những huấn luyện viên thể dục thể thao hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ vậy, thông qua một số trò chơi đố vui đơn giản nhưng thú vị, các bạn trẻ còn có dịp tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích về dinh dưỡng và cân bằng năng lượng, từ đó áp dụng vào cuộc sống hàng ngày để có sức khỏe tốt và luôn yêu đời hơn. Thông điệp tích cực của chương trình đã được truyền tải ngày càng phổ biến hơn và nhận được sự tham dự nhiệt tình của cộng đồng và đặc biệt là giới trẻ, số lượng người tham dự đã tăng đáng kể từ khoảng 17.000 người trong năm 2011 lên hơn 20.000 người trong năm 2012 thông qua các chương trình tập thể dục tại công viên, chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run (30/9) và Terry Fox Run (25/11).
Trước những kết quả đạt được, Công ty Coca-Cola dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng và nâng tầm chương trình “Dance with Coca-Cola” lên một mức cao hơn bằng cách kết hợp chặt chẽ với cộng đồng và các bạn trẻ tại các chương trình do Công ty Coca-Cola tổ chức và các sự kiện cộng đồng lớn mà Công ty hợp tác tài trợ.
Chương trình “Dance With Coca-Cola” thuộc lĩnh vực “Sống Năng Động, Lành Mạnh”, một trong những lĩnh vực tập trung phát triển bền vững của Coca-Cola toàn cầu tại Việt Nam, bên cạnh các lĩnh vực khác như xây dựng cộng đồng bền vững, bảo vệ môi trường, bảo tồn tài nguyên nước, tiết kiệm năng lượng...
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.