»

Thứ tư, 30/10/2024, 08:22:56 AM (GMT+7)

MobiFone sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc tết nguyên đán 2018

(11:57:42 AM 08/02/2018)
(Tin Môi Trường) - Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hoàn tất các công tác chuẩn bị về kỹ thuật mạng lưới chăm sóc khách hàng, nhằm nâng cao năng lực mạng lưới, tối ưu hóa các tổng đài, lên kế hoạch chi tiết nhân sự cán bộ kỹ thuật trực Tết và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của khách hàng trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

MobiFone[-]sẵn[-]sàng[-]đáp[-]ứng[-]nhu[-]cầu[-]thông[-]tin[-]liên[-]lạc[-]tết[-]nguyên[-]đán[-]2018

Ảnh: TL

 

Thời gian trước Tết, MobiFone đã thực hiện mở rộng dung lượng hệ thống mạng lõi để đáp ứng tăng trưởng nhu cầu liên lạc của khách hàng. Hệ thống máy chủ của MobiFone có khả năng đáp ứng cho hơn 50 triệu bản tin nhắn trong 1 giờ, dự kiến đủ cho nhu cầu tăng dung lượng trong dịp Tết.
 
Trước xu thế tăng trưởng mạnh của nhu cầu sử dụng dịch vụ data, đặc biệt là sự phát triển của mạng 4G, MobiFone đã tiến hành mở rộng dung lượng các đường kết nối Internet lên khoảng 200Gbps (tăng hơn 80% so với năm 2016) đảm bảo lưu thoát lưu lượng các dịch vụ data lớn... 
 
Các đơn vị kỹ thuật của MobiFone đã tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống công trình nhà trạm, đường dây thông tin đảm bảo quy chuẩn, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, nguồn điện dự phòng, chủ động, sẵn sàng xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra. 
 
Các khu vực lễ hội trọng yếu, điểm tổ chức bắn pháo hoa vào giao thừa trên cả nước, nơi có khả năng lưu lượng thoại, tin nhắn và lưu lượng data tăng đột ngột, có thể xảy ra hiện tượng nghẽn cục bộ đã được MobiFone thực hiện hoàn thành công tác tối ưu hóa mạng để triển khai các phương án chống nghẽn và điều động, bố trí các xe thu phát sóng lưu động tại các vị trí này.
 
MobiFone đã lên kế hoạch chi tiết, triển khai tốt các phương án đảm bảo an toàn mạng lưới, thông tin liên lạc, dịch vụ viễn thông ổn định kịp thời, thông suốt phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của các cấp, các ngành, đặc biệt nhu cầu thông tin liên lạc tăng cao của nhân dân trong dịp Tết. 
 
Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất, MobiFone bố trí đầy đủ nhân viên trực xử lý và hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới công tác thanh toán cước phí, chăm sóc khách hàng. Tổng đài 1090 của MobiFone luôn sẵn sàng kịp thời giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần. 
 
Cũng nhân dịp xuân mới Mậu Tuất, MobiFone triển khai chương trình “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn”. Từ ngày 03/01/2018 đến 13/02/2018, tất cả các thuê bao trả trước MobiFone nạp tiền và các thuê bao trả sau MobiFone nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) khi nạp 50.000 đồng sẽ nhận được 01 mã số để quay thưởng và có cơ hội để sở hữu những giải thưởng giá trị như giải Vàng là 500 triệu tiền mặt, giải Bạc là điện thoại iPhone X và giải Đồng là 500.000 đồng vào tài khoản cho khách hàng. Tổng giá trị của chương trình lên tới hơn 07 tỉ đồng.
 
Chia sẻ về công tác chuẩn bị của MobiFone cho dịp Tết Mậu Tuất, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết. “Đón Xuân mới Mậu Tuất, MobiFone đã chuẩn bị chu đáo mọi nguồn lực nhằm đem đến cho khách hàng của MobiFone chất lượng dịch vụ tốt nhất. Năm 2018 cũng là năm MobiFone bước vào tuổi thứ 25 trong hành trình phục vụ khách hàng. MobiFone trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã gắn bó, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của MobiFone trong 25 năm qua. Chúng tôi mong muốn quý khách hàng tiếp tục đồng hành với MobiFone trong thời gian sắp tới và cùng MobiFone kết nối với mọi miền trong giây phút thiêng liêng chờ đón giao thừa, đón một năm mới an khang, thịnh vượng”.
Thúy Mai - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: MobiFone sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc tết nguyên đán 2018

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.

VACNE 30 năm
 Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(Tin Môi Trường) - Theo ghi nhận của các chuyên gia Bkav, lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI