Công nghệ xanh » Khoa học- Công nghệ
Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam: “Giải mã vai trò của Mobile"
(14:51:36 PM 31/07/2013)Nhiều chủ đề cấp bách và thiết thực được chia sẻ
Trong thời đại ngày nay, sự gia tăng chóng mặt của các thiết bị di động thông minh đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của con người. Cùng với sự tăng trưởng đó, sự nổi lên của ngành Mobile Marketing"> Mobile Marketing là một xu thế tất yếu và dần trở thành một thành phần cơ bản không thể thiếu trong ngành truyền thông nói chung. Chính vì vậy, Hiệp Hội Mobile Markting Toàn Cầu (MMA) và Goldsun Focus Media (GFM) đã hợp tác tổ chức Diễn đàn Mobile Marketing2013 tại Việt Nam, với đề tài Giải mã vai trò của Mobile, sẽ mang đến cho người tham dự những chủ đề mang tính ứng dụng cao và cấp thiết đối với thực trạng của ngành hiện nay, xoay quanh 3 nội dung chính: Định vị trong bối cảnh Mobile; Chiến lược tiếp thị đa phương tiện; Cách đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị.
Đây là những mối quan tâm lớn của các nhà quảng cáo tiếp thị, công ty truyền thông, công ty công nghệ và các nhà mạng – những người mong muốn phát triển dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của mình qua điện thoại di động.
Theo số liệu của Công ty Nielsen, hiện tại ở Việt Nam có khoảng 145 triệu thuê bao điện thoại di động, trong đó số người sử dụng Internet trên điện thoại đã hơn 20 triệu. 30% số điện thoại đang được sử dụng là điện thoại thông minh (smartphone). Cùng với sự phát triển mobile internet, thị trường smartphone đang đón đầu xu hướng với giá thành rẻ với nhiều kiểu dáng thiết kế và tính năng ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc tiêu dùng. Do vậy, cũng theo số liệu của Nielsen, khoảng một nửa trong số những người dùng điện thoại thường đang muốn đổi sang smartphone trong thời gian tới.
Diễn đàn 2013 dự kiến sẽ thu hút 300 khách tham dự
Để bắt kịp xu thế mới, các nhà truyền thông tiếp thị sẽ có những chính sáchthay đổi tỉ trọng phân bổ đầu tư và tập trung hơn vào thị trường Mobile đầy ưu thế. Đây cũng là nội dung thảo luận ở chủ đề 1 – Định vị trong bối cảnh Mobile. Chủ đề tập trung về xu hướng thái độ hành vi của người tiêu dùng; vai trò của Mobile trong Marketing hỗn hợp và những đúc kết từ những chiến dịch thành công trong thị trường Mobile Marketing.
Trong khi đó, các phân tích sâu về “Tiếp thị tổng thể trên mobile” qua 4 giai đoạn lại là tiêu điểm của chủ đề 2 – Cách hoạch định một chiến lược tiếp thị đa phương tiện hiệu quả. Bài học kinh nghiệm từ các nhà bán lẻ hàng đầu cùng với các bước hoạch định chiến lược tiếp thị sẽ giúp người tham dự hình dung rõ ràng nhất về cách thức triển khai chiến dịch tiếp thị trên Mobile và tối ưu hóa hiệu quả tương tác gắn kết với người tiêu dùng.
Cuối cùng, chủ đề 3 – cách thức đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị, sẽ kết nối những mảnh ghép rời rạc của chiến lược, dữ liệu, truyền thông… để tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh của một chiến dịch trên Mobile từ góc nhìn 360 độ của các nhà tiếp thị, công ty sáng tạo, nhà sản xuất và nhà cung cấp dữ liệu trên toàn thế giới.
Sự kiện sẽ quy tụ hơn 20 diễn giả – là những chuyên gia hàng đầu về Mobile Marketing từ khắp các quốc gia trên thế giới, bao gồm các giám đốc điều hành, nhà quản trị thương hiệu, và dự kiến thu hút hơn 300 khách tham dự. Đây là cơ hội để các nhà truyền thông tiếp thị, nhà lãnh đạo, công ty công nghệ, nhà mạng… cập nhật những kiến thức toàn cầu mới nhất, những kinh nghiệm bổ ích nhất, kết nối và chia sẻ cùng với các đơn vị cùng ngành cũng như nâng cao tầm nhìn về ngành Marketing trong thời đại mới.
Tin Môi Trường là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam.
Địa điểm: Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, số 39, Lê Duẩn, Q.1, Tp. HCM.
Thời gian: 8.30 – 17.30 giờ, ngày 23 tháng 10 năm 2013.
Gửi ý kiến bạn đọc về: Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam: “Giải mã vai trò của Mobile"
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn
- Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
- Sao chổi 80.000 năm mới 'hiện hình' xuất hiện trên bầu trời Việt Nam
- Nhiều tỉnh lo bị ngắt dữ liệu đất đai, hàng vạn hồ sơ ùn tắc
- Du khách ra vịnh Hạ Long như "mất tích" vì không có sóng điện thoại
- TP.HCM sử dụng máy bay không người lái, tàu tự hành, máy quét laser vẽ mô hình 3D kênh rạch
- Ong vò vẽ chúa có thể sống dưới nước cả tuần
- Xuất hiện "vua quái vật" dài 12 m, nguy hiểm hơn T-rex
- Phát hiện "quái vật Tây Bengal" giống T-rex lai cá sấu
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trực tiếp trao Bằng công nhận Cây di sản Việt Nam cho đại diện Khu bảo tồn Chế Tạo huyện Mù Cang Chải (06/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.
Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học
(Tin Môi Trường) - Theo ghi nhận của các chuyên gia Bkav, lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.