»

Chủ nhật, 24/11/2024, 11:33:34 AM (GMT+7)

Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam: “Giải mã vai trò của Mobile"

(14:51:36 PM 31/07/2013)
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/10/2013, Diễn đàn Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMAF) sẽ chính thức trở lại Việt Nam với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”. Sự kiện do Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA) và Công ty Cổ phần Truyền thông Tập trung Mặt trời Vàng (Goldsun Focus Media) phối hợp tổ chức.

Nhiều chủ đề cấp bách và thiết thực được chia sẻ

 

Trong thời đại ngày nay, sự gia tăng chóng mặt của các thiết bị di động thông minh đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của con người. Cùng với sự tăng trưởng đó, sự nổi lên của ngành Mobile Marketing"> Mobile Marketing là một xu thế tất yếu và dần trở thành một thành phần cơ bản không thể thiếu trong ngành truyền thông nói chung. Chính vì vậy, Hiệp Hội Mobile Markting Toàn Cầu (MMA) và Goldsun Focus Media (GFM) đã hợp tác tổ chức Diễn đàn Mobile Marketing2013 tại Việt Nam, với đề tài Giải mã vai trò của Mobile, sẽ mang đến cho người tham dự những chủ đề mang tính ứng dụng cao và cấp thiết đối với thực trạng của ngành hiện nay, xoay quanh 3 nội dung chính: Đnh v trong bi cnh Mobile; Chiến lược tiếp thị đa phương tiện;  Cách đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị.  

 

Đây là những mối quan tâm lớn của các nhà quảng cáo tiếp thị, công ty truyền thông, công ty công nghệ và các nhà mạng – những người mong muốn phát triển dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của mình qua điện thoại di động.

 

Theo số liệu của Công ty Nielsen, hiện tại ở Việt Nam có khoảng 145 triệu thuê bao điện thoại di động, trong đó số người sử dụng Internet trên điện thoại đã hơn 20 triệu. 30% số điện thoại đang được sử dụng là điện thoại thông minh (smartphone). Cùng với sự phát triển mobile internet, thị trường smartphone đang đón đầu xu hướng với giá thành rẻ với nhiều kiểu dáng thiết kế và tính năng ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc tiêu dùng.  Do vậy, cũng theo số liệu của Nielsen, khoảng một nửa trong số những người dùng điện thoại thường đang muốn đổi sang smartphone trong thời gian tới.

 

Diễn đàn 2013 dự kiến sẽ thu hút 300 khách tham dự

 

Để bắt kịp xu thế mới, các nhà truyền thông tiếp thị sẽ có những chính sáchthay đổi tỉ trọng phân bổ đầu tư và tập trung hơn vào thị trường Mobile đầy ưu thế. Đây cũng là nội dung thảo luận ở chủ đề 1 – Định vị trong bối cảnh Mobile. Chủ đề tập trung về xu hướng thái độ hành vi của người tiêu dùng; vai trò của Mobile trong Marketing hỗn hợp và những đúc kết từ những chiến dịch thành công trong thị trường Mobile Marketing.

 

Trong khi đó, các phân tích sâu về “Tiếp thị tổng thể trên mobile” qua 4 giai đoạn lại là tiêu điểm của chủ đề 2 – Cách hoạch định một chiến lược tiếp thị đa phương tiện hiệu quả. Bài học kinh nghiệm từ các nhà bán lẻ hàng đầu cùng với các bước hoạch định chiến lược tiếp thị sẽ giúp người tham dự hình dung rõ ràng nhất về cách thức triển khai chiến dịch tiếp thị trên Mobile và tối ưu hóa hiệu quả tương tác gắn kết với người tiêu dùng.

 

Cuối cùng, chủ đề 3 – cách thức đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị, sẽ kết nối những mảnh ghép rời rạc của chiến lược, dữ liệu, truyền thông… để tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh của một chiến dịch trên Mobile từ góc nhìn 360 độ của các nhà tiếp thị, công ty sáng tạo, nhà sản xuất và nhà cung cấp dữ liệu trên toàn thế giới.

Sự kiện sẽ quy tụ hơn 20 diễn giả – là những chuyên gia hàng đầu về Mobile Marketing từ khắp các quốc gia trên thế giới, bao gồm các giám đốc điều hành, nhà quản trị thương hiệu, và dự kiến thu hút hơn 300 khách tham dự. Đây là cơ hội để các nhà truyền thông tiếp thị, nhà lãnh đạo, công ty công nghệ, nhà mạng… cập nhật những kiến thức toàn cầu mới nhất, những kinh nghiệm bổ ích nhất, kết nối và chia sẻ cùng với các đơn vị cùng ngành cũng như nâng cao tầm nhìn về ngành Marketing trong thời đại mới. 

 

Tin Môi Trường  là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam. 

 

Địa điểm: Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, số 39, Lê Duẩn, Q.1, Tp. HCM. 

 

Thời gian: 8.30 – 17.30 giờ, ngày 23 tháng 10 năm 2013.

TMT
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam: “Giải mã vai trò của Mobile"

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.

VACNE 30 năm
 Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(Tin Môi Trường) - Theo ghi nhận của các chuyên gia Bkav, lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI