»

Thứ sáu, 22/11/2024, 17:17:47 PM (GMT+7)

Đà Nẵng tiếp nhận, xử lý bức xúc của dân qua mạng Tin mới nhất

(10:05:46 AM 21/02/2016)
(Tin Môi Trường) - Ngày 18.2, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng cho biết, chính quyền thành phố vừa đưa ứng dụng Góp ý (gopy.danang.gov.vn) vào sử dụng.

[-]Đà[-]Nẵng[-]tiếp[-]nhận,[-]xử[-]lý[-]bức[-]xúc[-]của[-]dân[-]qua[-]mạng
Trang web tiếp nhận bức xúc của người dân của TP.Đà Nẵng - Ảnh chụp màn hình


Ứng dụng này được vận hành trên nền tảng hệ thống thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng để tiếp nhận góp ý, phản ánh của người dân.


Đây là một kênh tiếp nhận mới bên cạnh các kênh hoạt động hiệu quả trước đó như: email chủ tịch thành phố, đường dây nóng HĐND, trang facebook Quản lý Đô thị Đà Nẵng.


Ứng dụng Góp ý sẽ giúp tổ chức, công dân gửi ý kiến, góp ý, phản ánh các vấn đề và theo dõi, biết được kết quả xử lý của các cơ quan Nhà nước liên quan.


Hiện trang web này đang tiếp nhận thông tin phản ánh trên rất nhiều lĩnh vực như: môi trường, tệ nạn xã hội, hạ tầng đô thị ăn xin – hàng rong… và nhận được khá nhiều lời khen của người dân về tính tương tác cũng như tiến độ xử lý các phản ánh.


[-]Đà[-]Nẵng[-]tiếp[-]nhận,[-]xử[-]lý[-]bức[-]xúc[-]của[-]dân[-]qua[-]mạng
Phản ánh của người dân và trả lời của chính quyền địa phương - Ảnh chụp màn hình


Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng là đơn vị vận hành ứng dụng này (nhận góp ý của người dân, chuyển các cơ quan liên quan xử lý, theo dõi và đưa kết quả xử lý trên ứng dụng).


Đặc biệt, UBND TP.Đà Nẵng cũng đã ban hành quy chế vận hành ứng dụng, trong đó các cơ quan phải xử lý góp ý trong 3 ngày làm việc. Các nội dung góp ý, phản ánh phức tạp hoặc liên quan đến nhiều cơ quan, Trung tâm Thông tin dịch vụ công báo cáo UBND thành phố để chỉ đạo xử lý.


Trong năm 2015, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã mở kênh góp ý, phản ánh (qua số điện thoại 0511.3881 888, 0511.1022). Kết quả, tính từ đầu tháng 3.2015 đến hết tháng 12.2015 đã nhận 520 lượt phản ánh, góp ý của người dân và chuyển Tổ liên ngành 43 thành phố, các cơ quan liên quan xử lý kịp thời đồng thời có phản hồi cho người dân biết kết quả xử lý.

Theo TNO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Ý kiến bạn đọc về: Đà Nẵng tiếp nhận, xử lý bức xúc của dân qua mạng

  • nguyen huu cuong (11:19:36 AM 17/03/2016)moi truong

    Hien nay cau Tran Thi Ly viec gom rac quet don rac con bua bai . De nghi cong ty ve sinh moi truong xem xet lai nhan vien thu don noi nay.

Gửi ý kiến bạn đọc về: Đà Nẵng tiếp nhận, xử lý bức xúc của dân qua mạng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.

VACNE 30 năm
 Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(Tin Môi Trường) - Theo ghi nhận của các chuyên gia Bkav, lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI