»

Thứ sáu, 22/11/2024, 18:32:40 PM (GMT+7)

FPT công bố chiến lược thương hiệu mới

(18:10:27 PM 18/06/2011)
(Tin Môi Trường) - -Tối 20/9, Tập đoàn FPT đã công bố chiến lược thương hiệu mới với thông điệp “Tiếp nguồn sinh khí” và hình ảnh logo được thay đổi trên cơ sở kế thừa nhưng theo hướng hiện đại, năng động và thân thiện hơn.

    lo[-]go[-]FPT

Logo mới của FPT

 

 

Theo đó, tinh thần cốt lõi của thương hiệu FPT là: FPT tiếp nguồn sinh khí cho các khách hàng, đối tác, doanh nghiệp, người tiêu dùng bằng các giải pháp dịch vụ CNTT thông minh. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 22 năm hoạt động FPT quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu.

 

Chiến lược thương hiệu mới sẽ quy hoạch rõ hơn hướng phát triển của FPT theo đuổi chiến lược “Vì công dân điện tử” (e-citizen). Dựa trên nền tảng CNTT và viễn thông, FPT sẽ hợp lực sức mạnh từ tất cả các đơn vị thành viên, nhằm đưa ra các sản phẩm dịch vụ hướng tới thị trường tiêu dùng đại chúng với chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp, đáp ứng rộng hơn các nhu cầu trong cuộc sống của công dân điện tử.

 

Người tiêu dùng sẽ thấy rõ hơn hình ảnh một FPT trên nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng do các đơn vị thành viên FPT cung cấp. Một thương hiệu FPT chung sẽ bảo trợ cho tất cả các sản phẩm dịch vụ công nghệ của FPT. Các đơn vị thành viên của FPT sẽ tập trung về phát triển sản phẩm mà không cần xây dựng thương hiệu con. Việc quy hoạch và làm thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm đưa hình ảnh FPT nhất quán, rõ ràng, gần gũi, tin cậy và gắn bó hơn với công chúng, từ đó phù hợp hơn với định hướng kinh doanh mới hướng tới thị trường tiêu dùng đại chúng.

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của FPT bao gồm sự đổi mới về logo và các dấu hiệu bổ trợ đi cùng trên các sản phẩm. Chiến lược Thương hiệu và thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới là kết quả tư vấn của JWT - Tập đoàn truyền thông đứng thứ 4 trên thế giới - sau quá trình hợp tác, nghiên cứu rất bài bản, chuyên nghiệp.

 

Cùng với việc đưa ra hình ảnh logo mới, FPT cũng tiến hành quy hoạch lại logo các công ty thành viên thành 2 nhóm. Trong đó, nhóm các công ty kinh doanh thuộc lĩnh vực CNTT- VT sẽ sử dụng trọn vẹn logo FPT với đầy đủ các yếu tố. Nhóm các công ty không thuộc lĩnh vực CNTT-VT chỉ thừa hưởng dấu hiệu 3 màu của logo. Điều này thể hiện sự tập trung phát huy sức mạnh cốt lõi của FPT là CNTT – VT.

Nhật Viên
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: FPT công bố chiến lược thương hiệu mới

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'

(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.

VACNE 30 năm
 Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(Tin Môi Trường) - Theo ghi nhận của các chuyên gia Bkav, lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI