Giải mã lý do sao Việt ồ ạt quảng bá cho Zalo
(18:14:18 PM 23/09/2013)
Zalo là ứng dụng trên di động đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng sử dụng
Tháng 8/2012, Zalo ra đời trong sự háo hức chờ đợi của các tín đồ yêu công nghệ, đặc biệt là đối với giới trẻ. Sau 1 năm hoạt động, Zalo đạt mốc 4 triệu người sử dụng. Đây không phải là một con số quá lớn. Tuy nhiên, trong bối cảnh các OTT xuất hiện như nấm sau mưa và liên tục “tung chiêu” thu hút người dùng thì con số này thật sự không đơn giản.
Được định vị là ứng dụng “gọi và nhắn tin kiểu mới” dành cho điện thoại đi động, người sử dụng có thể tìm kiếm, giao tiếp và kết nối cộng đồng mọi lúc mọi nơi bằng Zalo.
Liên tục được nâng cấp và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại, Zalo đã cho ra mắt hàng loạt tính năng áp dụng cho các hệ điều hành thông dụng như Android, IOS và Symbian và gần đây nhất là Window Phone.
Không chỉ thường xuyên cập nhật, cải tiến các ứng dụng, Zalo cũng rất chăm chút đến vấn đề truyền thông khi mời hàng loạt ngôi sao nổi tiếng làm đại diện hình ảnh cho mình.
Tính đến thời điểm này, hàng loạt sao Việt đã trở thành gương mặt đại diện cho ứng dụng hấp dẫn này. Đầu tiên phải kể đến các cặp đôi: Chi Pu – Cường 7, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, rồi Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh. Sau đó, các gương mặt như: Nhóm 365, Ngô Thanh Vân, Andrea Aybar, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Hằng và Trấn Thành cũng gia nhập hàng ngũ những sao Việt đại diện hình ảnh cho Zalo.
Nhắc tới dàn sao khủng trở thành đại sứ thương hiệu cho OTT này, rất nhiều người đã đồn đoán rằng Zalo đã bỏ ra những con số “khủng” để có được cái gật đầu của họ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một nhân vật quan trọng trong nội bộ, thì mức cát-xê mà Zalo trả cho dàn sao này không cao, thậm chí là rất ít so với các thương hiệu khác.
Điều gì khiến cho Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà… và các sao khác nhận lời quảng bá cho Zalo? Trên thực tế, một trong những yếu tố được các sao tiết lộ là bởi chính bản thân họ cũng rất có tình cảm với ứng dụng này. Là một sản phẩm của người Việt Nam, phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ nước ngoài, Zalo chiếm được cảm tình của dàn sao vì dù sao họ cũng muốn ủng hộ “gà nhà”, ủng hộ hàng Việt.
Thanh Hằng được yêu mến hơn khi nhận lời làm đại sứ cho Zalo
Khi mới bắt đầu trải nghiệm, các Sao cũng phát hiện ra hàng loạt các tính năng hữu ích của Zalo. Ngoài việc có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè, các sao còn có thể chia sẻ với các fans rất nhiều điều lý thú như lịch diễn, tâm trạng, hình ảnh… không khác gì một mạng xã hội thật sự. Không chỉ thế, các tính năng như vẽ tranh, các trò chơi tương tác… là một điểm cộng giúp người dùng thư giãn với bạn bè.
Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Mỗi khi tâm trạng không vui hay có chuyện buồn, nhận được vô số lời động viên, an ủi từ bạn bè, từ các fans của mình Hà cảm thấy vui và ấm lòng lắm. Nhất là các fans luôn cố gắng làm Hà vui, chọc cười Hà bằng những tin nhắn thoại Zalo: nào là hát hò, kể chuyện cười, những lời động viên tuy ngắn mà ý nghĩa vô cùng. Các bạn còn gửi những hình vẽ tay, những stickers ngộ nghĩnh nữa. Cám ơn các bạn rất nhiều...”.
Bên cạnh đó, nhìn vào yếu tố then chốt nhất cho dịch vụ của điện thoại di động là vùng phủ sóng thì OTT thuần Việt như Zalo lại có lợi thế vượt trội. Tốc độ nhanh và ổn định chính là “món quà” mà sự thuần Việt của ứng dụng này dành cho người sử dụng.
Một trong số những ứng dụng khá hấp dẫn và thú vị của Zalo, vừa nhanh, thật và miễn phí là tin nhắn thoại và cập nhật trạng thái bằng âm thanh. Tính năng này giúp cho người sử dụng chia sẻ thông tin bằng chính giọng nói thật của mình, khẳng định tính “chính chủ”, không sợ giả mạo như các ứng dụng và mạng xã hội khác, đây là điểm cộng mà các sao rất ưng ý.
Ngọc Trinh là sao thường xuyên nhận được tin nhắn thoại từ người hâm mộ. Có nhiều tin nhắn thoại đáng yêu đến nổi nàng phải thốt lên: “Có những hạnh phúc thật là giản đơn. Cảm ơn ai đó đã nhắn gởi yêu thương đến em mỗi ngày”.
Riêng MC đình đám Trấn Thành thì chia sẻ rằng anh mê mẩn tin nhắn thoại bởi nó giúp anh “tám được hết chuyện”.
Như vậy, với những điểm mạnh riêng biệt của mình, bản thân Zalo đã trở thành một “thỏi nam châm” đối với sao Việt chứ không đơn thuần chỉ là sức hút từ những con số trên hợp đồng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Nhiều kết quả ghi nhận trong phong trào giảm nhựa tại TP. Đông Hà (Quảng Trị)
-
Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định
-
Đổi nhựa lấy quà, và sau đó?
-
Vĩnh biệt nhà khoa học lớn của thương hiệu nông sản Việt
-
Giải Tennis đồng hương An Nhơn mùa hè 2024: Kết nối tình đồng hương qua từng đường bóng
-
Giải Tennis đồng hương An Nhơn mùa hè 2024
-
Ba cây Ruối cổ quần tụ trước ngôi đình thời Lý- Trần ở Hải Phòng được công nhận Cây Di sản Việt Nam
-
Cây Nghiến cổ thụ bậc nhất của tỉnh Tuyên Quang được vinh danh là cây Di sản Việt Nam
-
“Cụ Ruối” hơn 700 tuổi tại Miếu Đống Vịnh được vinh danh Cây di sản Việt Nam
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Tác phẩm mới: "Chia sẻ từ trái tim"
(Tin Môi Trường) - "Chia sẻ từ trái tim" là cuốn sách gồm 50 bài giảng nhân quả của thầy Thích Pháp Hòa với mong muốn giúp cho con người chuyển hóa nỗi khổ đau và xây dựng lối sống tỉnh thức.

Nông dân hồ hởi với tín chỉ carbon
(Tin Môi Trường) - Không chỉ trồng cây lấy lương thực, hoa trái, người nông dân ngày nay còn thu hoạch được cả tín chỉ carbon.

Vận động ngư dân đưa rác về bờ và câu chuyện thay đổi hành vi ở tỉnh Phú Yên
(Tin Môi Trường) - Thói quen của ngư dân Việt đi biển chỉ mong mang được nhiều cá về, còn rác thải sinh hoạt, thậm chí ngư lưới cụ,.. bỏ lại luôn ngoài biển như một thói quen trong nhiều thế hệ ngư dân. Biển cho tôm, cá,…và cho sinh kế, thu nhập cuộc sống ấm no, nhưng tiếc thay thứ con người trả cho biển lại là rác. Liệu có thể thay đổi thói quen, ngư dân có thể mang rác về bờ để hạn chế và trả lại sự trong lành cho đại dương?. Mô hình “Vận động ngư dân mang rác về bờ” là một minh chứng về việc ngư dân Phú Yên đã và đang thay đổi nhận thức, hành động để bảo vệ đại dương, trách nhiệm với môi trường tại địa phương.

Hoạt động làm sạch biển huyện đảo Phú Quý
(Tin Môi Trường) - Ngày 03/8/2024, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường phối hợp với Huyện Đoàn Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) tổ chức ra quân làm sạch rác thải nhựa tại bãi biển và trồng rừng phòng hộ tại khu vực ven biển Lạch Xanh, huyện đảo Phú Quý. Hoạt động với sự tham gia của gần 150 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang các đơn vị và người dân địa phương.
.jpg)