»

Chủ nhật, 23/02/2025, 06:11:25 AM (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho ứng dụng điện thoại

(22:21:29 PM 04/07/2013)
(Tin Môi Trường) - Giọng ca Invincible đã chứng tỏ đẳng cấp và danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” của mình khi tiếp tục nhận thêm một hợp đồng quảng cáo lớn. Cô đích thân lái chiếc xe siêu sang đi…quay quảng cáo cho một ứng dụng điện thoại.

Hồ Ngọc Hà  lái chiếc xe siêu sang quay quảng cáo cho một ứng dụng điện thoại.

 

Với gu thẩm mỹ tinh tế đã được công nhận từ lâu, “bà mẹ một con” Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật ở địa điểm quay trong chiếc jumpsuit cách điệu màu xanh sẫm, đường cúp ngực sexy. Màu xanh này cũng khá tiệp màu với hình ảnh của sản phẩm Zalo mà cô làm đại diện. Nghe đồn công ty sở hữu ứng dụng miễn phí trên di động này đã phải chi ra một con số khủng để có được chữ kí của cô làm đại sứ hình ảnh. Hiện tại trên mạng xã hội và trên di động, Hồ Ngọc Hà là cái tên ca sĩ hot nhất với lượng fan theo dõi hơn nửa triệu người.

 

Mặc dù bộ cánh có tông màu hơi chói mắt, nhưng Hà Hồ đã khéo léo kết hợp với chiếc xế hộp màu trắng nhã nhặn. Cô cũng “trưng dụng” luôn ô tô của mình vào trong shot hình quay.

 

Buổi ghi hình diễn ra trong tiết trời oi bức của TP. Hồ Chí Minh, nhưng cựu huấn luyện viên The Voice làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chính phong cách làm việc của một ngôi sao hàng đầu cùng với ý thức nghề nghiệp cao đã giúp Hà Hồ thăng hạng trong mắt giới quảng cáo lẫn khán giả. Dường như những nhãn hàng uy tín và những sản phẩm mới phù hợp với hình ảnh và đối tượng đều mong muốn sở hữu Hồ Ngọc Hà làm hình ảnh đại diện cho mình.

 

Các bức ảnh hậu trường “chộp” được khoảnh khắc cô chăm chú nghiên cứu kĩ kịch bản trong xe ô tô. Đồng thời, để xuất hiện hoàn hảo nhất trên từng thước phim, ekip cũng liên tục phải dặm phấn lại cho nhân vật chính. Cô còn tự mình chuốt lại mi cho cong hơn. Xinh đẹp ở từng góc độ, Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều fan xúm xít xin chụp ảnh chung làm kỉ niệm.

 

Trong lần quảng cáo này, Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện với hình ảnh tươi tắn và thân thiện. Cô thường xuyên nở nụ cười hoặc hớn hở “tám” qua điện thoại.

 

Thời gian gần đây, tuy không xuất hiện ồn ào trước truyền thông nhưng lịch làm việc và bay show nước ngoài của Hà Hồ khá dày đặc. Đây cũng là một chủ đích của Hà Hồ để tập trung các công việc trong những tháng đầu năm, nhưng không vì thế mà cái tên Hà Hồ giảm độ nóng. Cô thăng hạng hơn rất nhiều sau một năm khá thành công ở nhiều lĩnh vực.

 

Hiện tại Hà Hồ là một trong những cái tên “ăn” event  nhất. Sự xuất hiện và biểu diễn của Hà Hồ tại các event luôn tạo ấn tượng và gây chú ý. Trong thời điểm này, Hà Hồ đang nắm giữ cùng một lúc hơn 6 hợp đồng quảng cáo lớn của nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng. Đây có thể xem là thước đo mức độ hot của cô nàng họ Hồ suốt 10 năm nay.

PHƯƠNG KHANH
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho ứng dụng điện thoại

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
CPECO VACNE
 Tác phẩm mới: "Chia sẻ từ trái tim"

Tác phẩm mới: "Chia sẻ từ trái tim"

(Tin Môi Trường) - "Chia sẻ từ trái tim" là cuốn sách gồm 50 bài giảng nhân quả của thầy Thích Pháp Hòa với mong muốn giúp cho con người chuyển hóa nỗi khổ đau và xây dựng lối sống tỉnh thức.

Tin Môi Trường
 Nhiều kết quả ghi nhận trong phong trào giảm nhựa tại TP. Đông Hà (Quảng Trị)

Nhiều kết quả ghi nhận trong phong trào giảm nhựa tại TP. Đông Hà (Quảng Trị)

(Tin Môi Trường) - Năm 2024, TP. Đông Hà (Quảng Trị) là môt trong số những địa bàn mở rộng của Dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa đại dương tại Việt Nam” do Tổ chức WWF hỗ trợ trên cơ sở định hướng nhân rộng và lan tỏa các kết quả thành công từ những mô hình/sáng kiến đã triển khai trước đó. Nhiều kết quả tích cực được ghi nhận, cách làm hay đã truyền thêm cảm hứng cho người tiêu dùng trong hành trình giảm sử dụng túi ni-lông tại siêu thị cùng với sự đồng hành của nhiều bên liên quan tại địa phương.

VACNE 30 năm
 Vận động ngư dân đưa rác về bờ và câu chuyện thay đổi hành vi ở tỉnh Phú Yên

Vận động ngư dân đưa rác về bờ và câu chuyện thay đổi hành vi ở tỉnh Phú Yên

(Tin Môi Trường) - Thói quen của ngư dân Việt đi biển chỉ mong mang được nhiều cá về, còn rác thải sinh hoạt, thậm chí ngư lưới cụ,.. bỏ lại luôn ngoài biển như một thói quen trong nhiều thế hệ ngư dân. Biển cho tôm, cá,…và cho sinh kế, thu nhập cuộc sống ấm no, nhưng tiếc thay thứ con người trả cho biển lại là rác. Liệu có thể thay đổi thói quen, ngư dân có thể mang rác về bờ để hạn chế và trả lại sự trong lành cho đại dương?. Mô hình “Vận động ngư dân mang rác về bờ” là một minh chứng về việc ngư dân Phú Yên đã và đang thay đổi nhận thức, hành động để bảo vệ đại dương, trách nhiệm với môi trường tại địa phương.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Hoạt động làm sạch biển huyện đảo Phú Quý

Hoạt động làm sạch biển huyện đảo Phú Quý

(Tin Môi Trường) - Ngày 03/8/2024, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường phối hợp với Huyện Đoàn Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) tổ chức ra quân làm sạch rác thải nhựa tại bãi biển và trồng rừng phòng hộ tại khu vực ven biển Lạch Xanh, huyện đảo Phú Quý. Hoạt động với sự tham gia của gần 150 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang các đơn vị và người dân địa phương.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI