»

Thứ sáu, 22/11/2024, 13:56:11 PM (GMT+7)

Mua Vfresh, rước lộc xanh

(10:22:01 AM 18/07/2012)
(Tin Môi Trường) - Bên cạnh các hoạt động phổ cập quỹ “1 triệu cây xanh cho Việt Nam” đến người tiêu dùng, nhãn hàng Vfresh còn thực hiện chương trình khuyến mại độc đáo: tặng cây xanh cho khách hàng mua sản phẩm Vfresh tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm (CHGTSP) của Vinamilk, siêu thị, cao ốc văn phòng, chung cư trên khắp các thành phố lớn.

 

Sống xanh đang là trào lưu phổ biến trên thế giới vì những “giá trị vô hình” của nó. Theo một nghiên cứu tại Mỹ, 82% những người làm việc trong môi trường có cây xanh cho biết họ hài lòng hoặc có tâm trạng thoải mái khi làm việc, còn 58% những người làm việc trong môi trường không có cây xanh cảm thấy cuộc sống và tâm trạng thật gò bó và thảm hại.

 

Nắm bắt tầm quan trọng và trào lưu mới “Sống xanh” của thế giới, nhãn hàng Vfresh đã tiên phong mang lại cuộc sống xanh cho người tiêu dùng với chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh”.Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình quà tặng mang hơi thở từ cuộc sống, được thực hiện quy mô trên khắp cả nước, kéo dài suốt 3 tháng từ 9/7 đến 30/9. Một hành trình độc đáo đưa con người đến gần với thiên nhiên, để tăng cảm nhận về hạnh phúc và mức độ hài lòng trong cuộc sống.

 

 

Để thuận tiện cho người tiêu dùng tham gia chương trình, Vfresh đã bố trí nhiều gian hàng đổi cây xanh tại hệ thống (CHGTSP) của Vinamilk, siêu thị, cao ốc văn phòng, chung cư trên khắp các thành phố lớn. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo cùng với gỗ mộc để dựng gian hàng và điểm xuyến bằng những chậu cây cảnh xinh xắn bao quanh, gian hàng Vfresh vẽ ra như một khu vườn tự nhiên cho người tiêu dùng được trở về với thiên nhiên.

 

Đặc biệt nhất là toàn bộ tờ rơi giới thiệu chương trình và thiệp tái sinh tặng cho người tiêu dùng tham gia trò chơi tại gian hàng đều được in từ giấy tái chế để phù hợp với tinh thần của “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” và thông điệp bảo vệ môi trường của nhãn hàng Vfresh.

 

 

Đến với gian hàng Vfresh, ngoài hoạt động chính “đổi cây xanh”, vào các ngày cuối tuần, người tiêu dùng còn được mời dùng thử các sản phẩm nước trái cây nguyên chất, Trà Atiso Vfresh và chơi các trò chơi thú vị trên màn hình cảm ứng để giúp người tiêu dùng hiểu hơn về môi trường xanh.Nếu trò chơi “Cặp xanh hoàn hảo” là những giây phút thú vị dựa trên sự nhanh mắt thì “Kiến thức xanh” sẽ là bài trắc nghiệm giúp người tiêu dùng bồi dưỡng kiến thức về môi trường xanh. Sau những giây phút thư giãn trong khu vườn tự nhiên Vfresh, bạn còn có cơ hội mang những chậu cây xinh xắn về nhà để tô điểm sắc xanh cho góc bàn làm việc hay căn phòng thân yêu của mình khi mua những sản phẩm thuần chất từ thiên nhiên của Vfresh. 

 

Hãy cùng tham gia chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh”: Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm Vfresh từ 100 ngàn đồng trở lên, người tiêu dùng được tặng ngay chậu cây cảnh xinh xắn ngay tại gian hàng Vfresh ở siêu thị, chung cư, cao ốc văn phòng, hệ thống CHGTSP của Vinamilk từ ngày 9/7 đến 30/9.

 

Chỉ 1 hành động mua sản phẩm Vfresh người tiêu dùng nhận được tới 3 lợi ích tuyệt vời: Bảo vệ môi trường do mỗi sản phẩm Vfresh bán ra sẽ góp 50 đồng vào Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam; Tốt cho sức khỏe vì các sản phẩm Vfresh không chứa chất bảo quan và được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên; Nhận quà tặng cây cảnh xinh xắn với mỗi hóa đơn mua sản phẩm Vfresh từ 100 ngàn trở lên.

 

Lịch thực hiện chương trình có thể thay đổi. Để biết chính xác địa điểm diễn ra chương trình, truy cập nhanh website: www.trieucayxanh.com.vn.

 

Lịch thực hiện chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” tại các tỉnh, thành:

 

TPHCM:

Ngày 9/7 đến 15/7: Big C Miền Đông & Gò Vấp 

Ngày 16/7 đến 22/7: Big C Hoàng Văn Thụ & An Lạc, CHGTSP Vinamilk:số 10 Tân Trào Q.7, 198 Nguyễn Đình Chiểu Q.3, 89 Cách Mạng Tháng Tám Q.1, 275 Quang Trung P.10 Q.Gò Vấp, 175 Nguyễn Chí Thanh  P.17 Q.5, 202-204 Lê Quang Định Q.Bình Thạnh, 119 Dân Chủ P. Bình Thọ Q.Thủ Đức, 308 Kinh Dương Vương P.An Lạc Q.Bình Tân.  

Ngày 23/7 đến 29/7 : Lotte Q.7, Maxi Cộng Hòa, Coop Nguyễn Ảnh Thủ  & Thắng Lợi  

Ngày 30/7 đến 5/8: Coop Đinh Tiên Hoàng, Lý Thường Kiệt, Củ Chi & Hậu Giang

Ngày 6/8 đến 12/8: Coop Cống Quỳnh, Phú Mỹ Hưng, Tuy Lý Vương & Metro An Phú 

Ngày 13/8 đến 19/8:  Coop Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Kiệm, Maxi 3C & Vinatex Q.4 

Ngày 20/8 đến 26/8: Big C Phú Thạnh& Coop Nguyễn Đình Chiểu 

Ngày 27/8 đến 2/9: Coop Nhiêu Lộc & Hùng Vương 

Ngày 3/9 đến 9/9:  Coop Phú Thọ & BMC 

Ngày 10/9 đến 16/9:  Coop Bình Tân & Nguyễn Xí

Ngày 17/9 đến 23/9: Coop Rạch Miễu & Phan Văn Trị  

Cần Thơ  

Ngày 27/8 đến 2/9: Coop Cần Thơ 

Ngày 3/9 đến 9/9: Big C Cần Thơ  

Hà Nội 

Ngày 16/7 đến 22/7: Big C Thăng Long 

Ngày 23/7 đến 29/7: Coop Hà Nội, Siêu thị Hiway & Intimex Bờ Hồ  

Ngày 30/7 đến 5/8: Fivimart Xuân Diệu & Intimex Lạc Trung 

Ngày 6/8 đến 12/8: Fivimart Mỹ Đình &Võ Thị Sáu  

Ngày 13/8 đến 19/8: Lemart Văn Quán &Unimart 

Ngày 20/8 đến 26/8: Siêu thị Thành Đô & Thái Hà 

Ngày 27/8 đến 2/9: Siêu thị Sunmart Tam Trinh & T-mart Lĩnh Nam   

Đà Nẵng 

Ngày 6/8 đến 12/8: Coop Đà Nẵng  

Ngày 13/8 đến 19/8: Big C Đà Nẵng

Phương Khanh
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Mua Vfresh, rước lộc xanh

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

VACNE 30 năm
Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI