Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Xôn xao về Heineken giả, bia Việt Nam nói gì?
(21:38:50 PM 24/04/2012)Tại buổi họp báo ông David Teng, Tổng Giám đốc điều hành VBL cho biết: “Trong thời gian qua, tin đồn thất thiệt về sản phẩm bia lon Heineken giả và bia lon Heineken giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc gây ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng cũng như VBL.
Ngay sau khi xuất hiện tin đồn, VBL đã tiến hành điều tra nội bộ, đồng thời có văn bản gửi đến cơ quan chức năng các địa phương gồm các Sở Công thương, Chi Cục QLTT, Cảnh sát Kinh tế nhờ can thiệp và xác minh sự việc”.
![]() |
Ông David Teng, Tổng Giám đốc điều hành VBL cho biết, VBL đã có văn bản gửi Cảnh sát kinh tế và QLTT các địa phương đề nghị vào cuộc |
![]() |
Theo ông Nguyễn Nho Hậu, Phó Chi Cục QLTT TP Đà Nẵng, Đà Nẵng không phát hiện bia lon Heineken giả hay có nguồn gốc nhập từ Trung Quốc |
Sau khi điều tra xác minh, chúng tôi có thể khẳng định thông tin trên là bịa đặt, không có bia Heineken giả, hay bia lon Heineken giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc bán trên thị trường Đà Nẵng.
Bên cạnh đó, Hội Bảo vệ người tiêu dùng TP cũng như Chi Cục QLTT chưa nhận được phản ánh của người dân về thông tin này cũng như sản phẩm được người tiêu dùng phản ánh là giả”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.
.jpg)