Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Vui game nhận quà cùng sự kiện “100% khách hàng hài lòng Edena”
(15:09:28 PM 24/10/2014)
10 khách hàng với bức ảnh gửi về ấn tượng nhất sẽ được Edena công bố trên fanpage và nhận được Voucher 1.000.000 đ có giá trị như tiền mặt để mua sắm chăn ra gối nệm tại showroom Edena. Mỗi cá nhân chỉ tham gia với 1 lần gửi ảnh duy nhất, bạn có thể chụp cùng bạn bè, đồng nghiệp hay một nửa yêu thương của mình. Và đừng xóa bức ảnh của bạn sau khi gửi nhé, vì còn rất nhiều bất ngờ mà Edena dành cho bạn nữa đấy !
“Sống vui sống khỏe cùng Edena” là một trong số các chương trình đang được tổ chức nhằm kết nối người tiêu dùng với thương hiệu, để cùng mọi người hướng đến cuộc sống mạnh khỏe, thoải mái với từng giấc ngủ ngon bên chăn ra gối nệm Edena. Đến với Edena, bạn sẽ không chỉ hài lòng về sản phẩm, mà còn hài lòng hơn nữa về các chương trình ưu đãi Vàng mà Edena dành cho bạn, cũng như hài lòng về phong thái phục vụ chuyên nghiệp tận tình đối với khách hàng, về chính sách chăm sóc khách hàng cẩn thận, chu đáo. Và hơn hết là về một sản phẩm mang thương hiệu Việt đã làm nên tên tuổi mạnh nhất nhì thị trường hiện nay.
Hãy Like ngay fanpage Edena qua địa chỉ : www.facebook.com/Edena.VN để trở thành thành viên gia đình Edena và tham gia các sự kiện trong chương trình “100% hài lòng”. Quá dễ tham gia, rất dễ nhận quà. Cứ chụp hình bạn cùng Edena tại bất cứ đâu, thoải mái biểu lộ những khoảnh khắc, cảm xúc tuyệt vời nhất, cùng cho thấy sự tươi khỏe của bạn mỗi ngày, và nhận những món quà cực kỳ hấp dẫn dễ thương.
Các thắc mắc về chương trình Quý khách gọi đến hotline 1900 1569 để được giải đáp.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.