»

Thứ ba, 03/12/2024, 17:14:45 PM (GMT+7)

VTV kiểm điểm về "thảm họa quảng cáo Kangaroo”

(23:13:26 PM 17/06/2011)
(Tin Môi Trường) - -TVAd đã họp kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc bố trí cấu trúc các mẫu quảng cáo sao không gây phản cảm, khó chịu cho khán giả, đồng thời sẽ cương quyết hơn nữa với những khách hàng có những mẫu quảng cáo dễ gây phản cảm.

 

 

tham[-]hoa[-]quangc[-]ao

 "Quảng cáo Kangaroo' gây bất bình lớn cho người xem Đài ! 

 

Đài THVN xin có phản hồi cùng khán giả như sau: 



"Mẫu sản phẩm quảng cáo Kangaroo được thực hiện với ý tưởng của nhà sản xuất là khẳng định thương hiệu sản phẩm với nội dung quảng cáo ngắn. Xét về góc độ nội dung, hình ảnh mẫu quảng cáo là phù hợp, sản phẩm đăng ký quảng cáo có đầy đủ hồ sơ và giấy phép quảng cáo.

 

Tuy nhiên, việc phát sóng quảng cáo của cùng một ngành hàng trong cùng một nhà sản xuất với tần suất lặp lại nhiều lần vào thời điểm nghỉ giữa hai hiệp đấu của trận chung kết Champions League, rạng sáng 01h45 phút ngày 29/5 trên kênh VTV3 của Đài THVN đã gây phản cảm và bức xúc đối với khán giả truyền hình. Đây là tình huống lần đầu tiên TVAd gặp phải và là một sự việc rất đáng tiếc.

 

TVAd đã họp kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc bố trí cấu trúc các mẫu quảng cáo sao không gây phản cảm, khó chịu cho khán giả, đồng thời sẽ cương quyết hơn nữa với những khách hàng có những mẫu quảng cáo dễ gây phản cảm".



Trước đó, đêm 28 rạng sáng ngày 29/5, đoạn quảng cáo máy lọc nước Kangaroo được phát xen giữa trận chung kết Champions League giữa 2 đội Barcelona và MU. Ngay sau khi kết thúc, đoạn quảng cáo đã bị dư luận, nhất là cư dân mạng phản ứng dữ dội. Thành viên của nhiều diễn đàn và các trang chia sẻ tin tức như ttvnol, webtretho, linkhay, vozforum, muare,… đã tạo nhiều topic để thể hiện nỗi bức xúc của mình. Hàng loạt hội những người phát cuồng vì thương hiệu này đã được lập ra trên Facebook, thu hút hàng nghìn người tham gia.



Bên cạnh rất nhiều bình luận gọi đây là “thảm họa của quảng cáo Việt”, một loạt những đoạn chế quảng cáo “vui tính”, cũng từ đó mà ra đời: "Kangaroo - máy chọc tức hàng đầu Việt Nam", "Kangaroo - doang nghiệp nguy hiểm nhất Việt Nam"... Một số khán giả còn ghép ảnh, vẽ tranh biếm họa...

Theo Hải An ( báo Đất Việt)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: VTV kiểm điểm về "thảm họa quảng cáo Kangaroo”

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI