Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Vinamilk chung tay nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi miền Bắc
(16:56:59 PM 05/06/2013)Ông Hoàng Anh Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội chia sẻ với người tiêu dùng về công ty
Tham dự hội thảo có hơn 800 đại biểu đại diện người tiêu dùng tại Hà Nội và Bắc Giang, Hưng Yên. Tại hội thảo, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh) đã tư vấn cho người cao tuổi các vấn đề về việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của người cao tuổi, đặc biệt vấn đề về “Sữa và sức khoẻ người cao tuổi”.
Theo bác sỹ Toản, hiện nay, những rối loạn dinh dưỡng thường gặp ở người cao tuổi tăng cao, hậu quả những rối loạn dinh dưỡng đã làm tăng tỷ lệ mắc bệnh cấp, mãn; tăng tỷ lệ biến chứng; giảm tuổi thọ, tăng tỷ lệ tử vong; giảm chất lượng sống... Sữa và các sản phẩm từ sữa là một “siêu thực phẩm”, một hợp chất đầy đủ, đa dạng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Nếu dùng đủ 3 khẩu phần/ngày, giúp phục hồi, duy trì cân nặng và tình trạng dinh dưỡng, kể cả sau phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, tình trạng suy mòn do ung thư; ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ một số bệnh mãn tính: béo phì, cao huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, bệnh loãng xương…
Cũng tại hội thảo, Ông Lê Văn Đức – Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng sữa bột của Vinamilk và Bà Lâm Ngọc Trinh – Đại diện Ngành hàng sữa đậu nành Goldsoy của Vinamilk đã giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội, Bắc Giang và Hưng Yên các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi, sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen GoldSoy.
Được biết, hiện nay Vinamilk có nhiều sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi. Vinamilk Sure Prevent dạng sữa bột và sữa nước bổ sung đầy đủ dinh dưỡng như: canxi, phốt pho, vitamin D, vitamin nhóm B, kẽm, magiê giúp phòng chống loãng xương và giúp giảm mệt mỏi, ăn ngon, ngủ yên. Đặc biệt, sản phẩm bổ sung Plant Sterol giúp giảm cholesterol hiệu quả, tốt cho tim mạch.
Vinamilk Diecerna dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh cao. Vinamilk Canxipro có bổ sung Canxi và đạm Collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ. Sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen GoldSoy của Vinamilk được làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ; được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại, từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu rót hộp.
Người cao tuổi tại miền Bắc rất quan tâm đến các sản phẩm của Vinamilk
Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp sữaViệt Nam, Vinamilk là một trong những đơn vị điển hình đã và đang thực hiện được mục tiêu nâng tầm sữa bột trẻ em Việt Nam so với sữa ngoại qua việc cạnh tranh công bằng và đứng ngang tầm với các thương hiệu sữa hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Riêng phân khúc sữa bột trẻ em, trong 5 năm qua, ngành hàng sữa bột Vinamilk đã tăng trưởng mạnh, doanh số trung bình > 30%/năm, chiếm 25,8% thị phần, hiện đứng đầu thị trường sữa bột trẻ em về sản lượng.
Bên cạnh việc phát triển sản phẩm dựa trên cơ sở nghiên cứu thực tế tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam và ứng dụng những thành tựu tiên tiến của thế giới với các đối tác dinh dưỡng hàng đầu như DSM, Lonza – Thụy Sĩ, Chris Hansen, Arla Foods – Đan Mạch. Vừa qua, Vinamilk đã tạo ra một bước bứt phá mới cho ngành công nghiệp sữa Việt Nam khi chính thức khánh thành Nhà máy sữa bột trẻ em Việt Nam tại Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore (Bình Dương). Nhà máy do Vinamilk làm chủ đầu tư có diện tích 6ha, với vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng (tương đương gần 100 triệu USD), có công suất thiết kế 54.000 tấn sữa bột/năm và được xem là một trong những nhà máy sữa bột trẻ em hiện đại nhất châu Á.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.