»

Chủ nhật, 19/01/2025, 00:24:32 AM (GMT+7)

Trao xe máy cho 9 khách hàng đợt 2 của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"

(15:27:53 PM 23/01/2016)
(Tin Môi Trường) - Ngày 23 tháng 01 năm 2016, Công ty Cổ Phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation - nhà phân phối chính thức và duy nhất thương hiệu smartphone Pháp Wiko đã tổ chức lễ trao 09 chiếc Honda Air Blade tiếp theo cho 09 khách hàng may mắn đợt 2 của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet".

9[-]khách[-]hàng[-]đợt[-]2[-]của[-]chương[-]trình[-]"Sắm[-]Wiko[-]trúng[-]Air[-]Blade[-]lướt[-]Chevrolet"[-]

9 khách hàng đợt 2 của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"


Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cuối năm “Sắm Wiko, trúng Airblade, lướt Chevrolet”. Các khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm smartphone thương hiệu Wiko do Công ty cổ phần Thế Giới Số phân phối, kích hoạt IMEI bảo hành để có cơ hội tham gia quay số may mắn. Trong hai ngày 11 và 18/01 vừa qua, Digiworld đã tổ chức 2 buổi quay số may mắn dựa trên những số IMEI đã kích hoạt và tìm ra 14 chủ nhân tiếp theo của 14 chiếc Honda Air Blade. Trong buổi sáng ngày 23/01/2015, 9 khách hàng trong số đó vui mừng tới nhận xe.


Chương trình trao giải được tổ chức tại cửa hàng Head Honda Phát Tiến trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh - với sự góp mặt của 9 khách hàng trúng giải tới từ các tỉnh phía Nam.


 Chị Lương Thị Thu, Gò Vấp thích thú chia sẻ: “Lúc đầu, khi được Wiko thông báo trúng xe máy, tôi không tin. Lúc mua Wiko Fever, tôi cũng nghe nhân viên bán hàng giới thiệu, nhưng tôi mua vì đây là mẫu mới nhất chứ không quan tâm tới chương trình khuyến mãi. Mãi tới khi người đại diện nhãn hàng kiên trì thuyết phục, tôi mới tới văn phòng công ty Digiworld xem sao thì mới tin là mình trúng thưởng thật. Tết này, cả nhà tôi trúng lộc to rồi.”


Từng khách hàng tới trao giải mang theo câu chuyện của riêng mình. Trong đó, xúc động nhất là câu chuyện của cô bé Nguyễn Thị Trang, Đồng Nai, mua chiếc Wiko Lenny 2 bằng khoản tiền tiết kiệm từ lớp 11. Tới nhận giải, bố cô bé chia sẻ: “Lúc được phía Wiko thông báo trúng thưởng, tôi không dám tin. Nhà tôi quanh năm quanh quẩn với xe bột chiên, nuôi hai đứa con ăn học, chả bao giờ dám mơ tới chiếc xe mấy chục triệu như vầy. Lúc tới công ty xác thực, tôi không dám mang điện thoại theo vì sợ rớt mất hay tới nơi người ta lấy lại. Chỉ mang theo hóa đơn mua hàng. Giờ thì tôi được đi chiếc xe thật rồi, Cảm ơn Wiko đã mang lộc xuân tới nhà.”


Cùng với chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cuối năm, Wiko không chỉ mang tới những cơ hội may mắn để sở hữu 40 chiếc xe Honda Airblade và 1 chiếc ô tô Chevrolet mà còn biến những ước mơ giản dị và nhỏ bé của người tiêu dùng trở thành sự thật. Đây là động lực to lớn giúp đội ngũ Wiko tiếp tục đưa ra thị trường những chiếc điện thoại chất lượng tốt và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.


Chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet" vẫn tiếp tục tìm kiếm 17 chủ nhân tiếp theo cho những chiếc Honda Air Blade và 1 giải đặc biệt với chiếc Chevrolet cho đến hết ngày 29/01.

N.L
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Trao xe máy cho 9 khách hàng đợt 2 của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI