Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
"Theo chân" gia đình Ốc Thanh Vân khám phá nhà máy sữa số 1 Việt Nam
(08:42:23 AM 06/04/2016)
Cả nhà Ốc Thanh Vân đầy hào hứng trước chuyến tham quan
9h sáng gia đình Ốc Rùa đã có mặt tại nhà máy sữa số 1 Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương, chuẩn bị cho một ngày đầy thú vị.
Hai bé lắng nghe chú Giám Đốc giới thiệu về những cái “nhất” của siêu nhà máy sữa Vinamilk
Trước khi bắt đầu vào tham quan, Ốc Thanh Vân và các thành viên trong gia đình được sử dụng những sản phẩm tươi ngon của Vinamilk và nghỉ ngơisau quãng đường di chuyển gần 2h đến nhà máy. Tại đây, mọi người được nghe giới thiệu về siêu nhà máy sữa Vinamilk và hệ thống trang trại chuẩn Global GAP. Ốc Thanh Vân chia sẻ sự ấn tượng của mình khi biết được Vinamilk không chỉ có 1 mà có tới 10 nhà máy hiện đại cùng hệ thống trang trại đạtchuẩn Global GAP khắp cả nước.
4 thành viên trong gia đìnhấn tượng trước hệ thống xe bồn sữa tươi luôn giữ lạnh sữa từ 4-6 độ C
Cả nhà đang chăm chú xem xe bồn chứa sữa tươi nguyên liệu từ trang trại tiếp sữa vào nhà máy. Chính nhờ hệ thống trang trại và nhà máy khắp cả nước nên sữa tươi nguyên liệu luôn được Vinamilk chuyển đến nhà máy nhanh chóng nhất, đảm bảo giữ được sự tươi ngon và dưỡng chất của sữa.
Mẹ Ốc, ba Rùa và 2 béchoáng ngợp trước tại hệ thống bồn lạnh chứa sữa khổng lồ
Sau khi sữa tươi nguyên liệu được chở về nhà máy bằng các xe bồn chuyên dụng, sữa sẽ đi theo một hệ thống ống dẫn khép kín chuyển đến bồn lạnh có dung tích cực kì lớn chứa được hơn 1450 tấn sữa tươi.Từ hệ thống bồn nàysẽ đưa sữa tươi nguyên liệu vào sản xuất và đến tay người tiêu dùng sau đó.
Cả gia đình trong trang phục bảo hộ ghé thăm khu vực công nghệ tiệt trùng hiện đại hàng đầu thế giới của Vinamilk.
Sau đó, sữa sẽ tiếp tục trải qua giai đoạn tiệt trùng bằng công nghệ UHT.Nhờ công nghệ này mà vi khuẩn gây hại trong sữa sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, giúp các sản phẩmtừ sữa của Vinamilk có thể tươi ngon đến 6 tháng mà không cần dùng bất cứ chất bảo quản nào.
Hai bé mê mẩn trước dây chuyền đóng gói sản phẩm tự động
2 bé đặc biệt thích thú với dây chuyền tự động cùng robot thông minh của nhà máy, cứ nhìn không chớp mắt vào các hộp sữa tươi liên tục chạy ra. Ốc Thanh Vân chia sẻ ngày thường các thế hệ trong gia đình cô rất thích sử dụng sản phẩm của Vinamilk: ông bà và bố mẹ sử dụng sữa tươi 100%, bé Coca đặc biệt thích sữa ADM vị dâu và socola, Cola thích sữa ADM có đường. Các con đều uống sữa mỗi ngày như nguồn cung cấp năng lượng chính và ăn sữa chua để bổ sung dinh dưỡng.
Kho thông minh với các robot tự động xếp hàng được các bé ví như trong phim Transformer
“Transformer” là từ mà bé Coca dành cho các robot vận chuyển “cực ngầu” và hiện đại trong kho thông minh của Vinamilk. Ba Rùa Minh Trí rất ấn tượng khi lần đầu tiên được nhìn thấy một kho hàng cao tới 17 tầng, chứa hơn 27.000 pa-let mà không cần bất kỳ một công nhân bốc xếp nào. Chính quy trình tự động hóa 100% từ khi tiếp nhận sữa tươinguyên liệu đến lúc sắp xếp thành phẩm như vậy giúp giảm tối đa tương tác với con người, đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh tuyệt đối cho các sản phẩm từ sữa của Vinamilk.
Mẹ Ốc Thanh Vân chia sẻ cảm xúc chân thành sau chuyến tham quan đầy bổ ích -Nguồn ảnh: Vinamilk
Kết thúc chuyến tham quan tất cả trở lại văn phòng nhà máy để nạp lại năng lượng bằng những sản phẩm Vinamilk tươi ngon bổ dưỡng. Ốc Thanh Vân chia sẻ với mọi người về những trải nghiệm tuyệt vời khi thăm quan và cảm giác vô cùng ấn tượng với những công nghệ sản xuất sữa hiện đại bậc nhất thế giới mà Vinamilk làm được với siêu nhà máy sữa ở Bình Dương. Ốc tin tưởng rằng sau chuyến thăm quan này “Khi nhắc tới Vinamilk, mọi người không chỉ nghĩ đến 100% sữa tươi mà còn là 100% niềm tin và 100% chất lượng”.
Gửi ý kiến bạn đọc về: "Theo chân" gia đình Ốc Thanh Vân khám phá nhà máy sữa số 1 Việt Nam
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.