Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Tháng 9 đến Edena, không cần mua hàng vẫn được quà tặng miễn phí
(11:00:00 AM 12/09/2014)
Khởi đầu đồng loạt 2 chương trình với tên gọi “Check in nhận quà, mua sắm nhận quà. Đến Edena, nhận quà đã nha!” thương hiệu chăn ra gối nệm Edena đã bắt đầu các chương trình chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Kể từ hôm nay, bảo đảm rằng, khi bạn đến với Edena là bạn nhận ngay quà trên tay, dù bạn có mua sản phẩm hay không, Edena vẫn dành tặng cho bạn những chương trình thú vị.
Bằng “mini game” check in facebook tại cửa hàng Edena, quý khách hàng có thể nhận được những món quà ngay tại chỗ sau khi check in. Hoặc ngay cả khi không mua hàng, bạn vẫn có thể tham gia check-in để nhận được quà tặng xinh xắn. Nếu bạn là “dân face” thứ thiệt, bạn lại được tiếp tục tham gia vào “like & share” để nhận giải thưởng giá trị hơn nữa như Combo gối nằm Edena trị giá 760.000 đ, Voucher 500.000 đ và những quà tặng hấp dẫn khác.
Ngay bây giờ, hãy khởi động mùa mua sắm một cách tiết kiệm nhất, mua 1 được 2, mua sắm là nhận thêm quà tặng! Và dù bạn chưa có nhu cầu mua sắm, bạn vẫn có cơ hội nhận quà từ “mini game” đặc biệt này, diễn ra trên các cửa hàng Edena tại khu vực TP.HCM.
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tham khảo tại : http://edena.vn/tin-tuc/khuyen-mai-thang-9
Mọi thắc mắc về các chương trình của Edena, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 1569 để được tư vấn và giải đáp.
Song song đó, khi bạn mua hàng lại được áp dụng chương trình khuyến mãi tháng 9: “Tặng nón bảo hiểm (hoặc ruột gối gòn ball cao cấp) cho hóa đơn từ 1,5 triệu đồng, tặng ruột ôm ball cho hóa đơn từ 2,5 triệu đồng, cùng với hàng ngàn quà tặng dành cho khách hàng đang có tại hệ thống cửa hàng của Edena”
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.