Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Thạch Bích tung sản phẩm Nước tăng lực Green ra thị trường
(09:55:51 AM 01/04/2016)
Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước tăng lực hiện có trên thị trường:
1.Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.
2.Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! với thành phần dinh dưỡng có chứa Vitamin và Acid Amin, bổ sung vi chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, đem lại vẻ tươi tắn, tràn đầy sinh lực và khả năng vận động cho người sử dụng, chống mệt mỏi do buồn ngủ, giảm căng thẳng do làm việc quá sức, đặc biệt là người lao động, vận động viên, lái xe…
3.Nói đến Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! là nói đến việc vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe, với các lợi ích của vi khoáng có trong nguồn khoáng nóng Thạch Bích:
- Mg : Đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, phòng bệnh tim mạch, tiểu đường...
- Ca : Vai trò giảm béo, ngừa cao huyết áp, tăng cường chiều cao, ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ...
- K : Tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, hô hấp, giảm bệnh hen phế quản, cải thiện biếng ăn...
- Na : Là chất khoáng quan trọng của cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp cân bằng nước trong cơ thể.
4.Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! là sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - Thương hiệu mạnh với gần 22 năm hình thành và phát triển, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa; từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đặc biệt năm 2014, Thạch Bích được Chính phủ công nhận đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia, và là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên duy nhất của Việt Nam được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
5.Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! đóng lon cao 240ml, thùng 24 lon, mang phong cách hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, khẳng định: “Sản phẩm Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! này là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích trong việc thực hiện chiến lược phát triển của Nhà máy, và cam kết sứ mệnh với khách hàng. Đó là gắn việc vừa giải khát vừa việc tăng cường sức khỏe người tiêu dùng, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam vào trong nguyên liệu sản xuất, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu để sản xuất, cung cấp cho người tiêu dùng hơn 20 loại sản phẩm nước giải khát có ga và không ga, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa bảo vệ môi trường và thân thiện với cộng đồng”.
Theo kế hoạch, trong năm 2016, Thạch Bích sẽ tung ra thị trường ít nhất 02 sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiến lược đa dạng và khác biệt hóa sản phẩm, kết hợp nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.