Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
SCTV thu cước qua kênh thanh toán Payoo
(18:04:36 PM 07/03/2013)
Nhân viên Payoo đang thanh toán tiền cho khách hàng tại EVN Tân Thuận
Đây là lần đầu tiên SCTV hợp tác với một đơn vị thanh toán điện tử triển khai hình thức thanh toán tập trung, áp dụng công nghệ thanh toán trực tuyến vào việc thu cước phí truyền hình cáp SCTV.
Với hơn 1,5 triệu thuê bao,Công ty Truyền hình cáp Saigon Tourist (SCTV) là mạng truyền hình cáp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. SCTV cũng đã triển khai thành công công nghệ truy cập internet qua mạng truyền hình cáp với thương hiệu SCTVnet và phát triển dịch vụ internet tivi dựa trên đường truyền internet và truyền hình cáp SCTV.
Ông Lương Quốc Huy, Giám đốc SCTV Chi nhánh 6 nhận định rằng: “Việc triển khai thu cước trực tuyến là hình thức mở rộng kênh thanh toán mới mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của SCTV”.
Đặc biệt, để giới thiệu đến người dùng kênh thanh toán mới , từ ngày 15/03/2013 đến hết ngày 30/4/2013 khách hàng SCTV chi nhánh 6 thanh toán cước qua Payoo (áp dụng cho 1000 hoá đơn thanh toán sớm nhất qua website hoặc qua điểm thanh toán bất kỳ ) sẽ được tặng thẻ cào trị giá 20.000 đồng cho mỗi giao dịch thành công.
Được biết, SCTV Chi nhánh 6 hiện đang quản lý các địa bàn: Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, quận 12, huyện Cần Giờ và Củ Chi.
Ý kiến bạn đọc về: SCTV thu cước qua kênh thanh toán Payoo
-
Vu The Linh (10:25:06 AM 29/11/2013)Xin link de dang ky tai khoan Payoo
Vui long cho duong link de dang ky tai khoan Payoo.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.