»

Thứ bảy, 18/01/2025, 10:07:08 AM (GMT+7)

Sản phẩm Giảm cân Đông y Hoàng Dung giả mạo giấy xác nhận công bố

(18:07:32 PM 09/12/2018)
(Tin Môi Trường) - Qua rà soát hồ sơ, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát hiện Giảm cân Đông y Hoàng Dung được quảng cáo trên một số trang web có giả mạo giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm sản phẩm

 Sản[-]phẩm[-]Giảm[-]cân[-]Đông[-]y[-]Hoàng[-]Dung[-]giả[-]mạo[-]giấy[-]xác[-]nhận[-]công[-]bố

Cục An toàn thực phẩm khẳng định không cấp giấy xác nhận công bố cho sản phẩm nói trên
 
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa cho biết hiện trên trang web giamcanlishou.com đăng hình ảnh sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Giảm cân Đông y Hoàng Dung và hình ảnh giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm ghi các thông tin sau: số 44402/2017/ATTP-XNCB ngày 15 tháng 1 năm 2018; Tên tổ chức, cá nhân: Công ty Cổ phần Thương mại Evapharma; địa chỉ: Thái Hưng, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La; điện thoại: 01279655325; email: hoangdung@gmail.com; cho sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đông Y Hoàng Dung; Do Công ty cổ phần Thương mại Evapharma sản xuất phù hợp quy định an toàn thực phẩm.
 
Sản[-]phẩm[-]Giảm[-]cân[-]Đông[-]y[-]Hoàng[-]Dung[-]giả[-]mạo[-]giấy[-]xác[-]nhận[-]công[-]bố
Giấy xác nhận giả mạo được đăng tải trên trang web cho sản phẩm Giảm cân Đông y Hoàng Dung.
 
Tuy nhiên, sau khi rà soát hồ sơ, Cục An toàn thực phẩm khẳng định không cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho sản phẩm Giảm cân Đông y Hoàng Dung có các thông tin nêu trên. Giấy xác nhận công bố có các thông tin nêu trên là giấy tờ giả.
 
Trước đó, Cục An toàn thực phẩm cũng phát hiện trên nhiều phương tiện thông tin điện tử, trang mạng xã hội quảng cáo và rao bán sản phẩm "Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Giảm cân Bà Vần" (ở Lai Châu), có xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 44492/2017/ATTP-XNCB cấp ngày 30-11-2017. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra cơ quan này cũng khẳng định không cấp xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho sản phẩm nói trên.
 
Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, trong lúc cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm có các thông tin nêu trên. Trường hợp phát hiện tổ chức, cá nhân buôn bán sản phẩm có các thông tin nêu trên, đề nghị thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.
(D.Thu/NLĐ)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Sản phẩm Giảm cân Đông y Hoàng Dung giả mạo giấy xác nhận công bố

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI