Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Phát hiện nhiều chai trà nhãn hiệu Dr.Thanh “bẩn”
(08:21:07 AM 10/10/2012)
Nước uống Dr Thanh từng nhiều lần bị khách hàng phát hiện kém chất lượng |
Sự việc được phát hiện tại quán cà phê Cóc 115 Mai Hắc Đế. Ông Nguyễn Văn An (ở số nhà 119/16 Mai Hắc Đế) cho biết thứ nước này có vị rất chua. Theo quan sát của chúng tôi, những chai trà thảo mộc mang nhãn Dr.Thanh này được đóng trong chai nhựa 350ml, có màu nước nhạt hơn các chai khác, bên trong có đóng một lớp chất nhầy màu dẻo.
Theo thông tin trên chai sản phẩm, loại trà này do Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (địa chỉ 219 đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) sản xuất ngày 26.8.2012, hạn sử dụng sau 1 năm kể từ ngày sản xuất. Chủ quán Cóc cho biết, cách đây khoảng 10 ngày, chị mua thùng trà này tại cửa hàng tạp hóa Ánh Nụ (69 Mai Hắc Đế) và đã phát hiện 12/24 chai trong thùng có hiện tượng như trên.
Cũng theo chị này, ngay sau khi phát hiện sự việc, chị đã gọi theo số đường dây nóng ghi trên sản phẩm nhưng người trả lời chị tỏ ra rất vô trách nhiệm. Tuy nhiên, ngay sau khi chị thông báo về việc sẽ đề nghị cơ quan chức năng đến xử lý thì phía công ty đã cho người đến thỏa thuận. Người đến thỏa thuận có cho chị biết, lô hàng sản xuất ngày 26.8 nhập về Đăk Lăk 800 thùng và có rất nhiều chai bị hiện tượng trên. Hiện phía công ty này đã thu hồi về được 30 thùng hàng hỏng.
Chiều 9/10, thông qua chủ quán Cóc, chúng tôi đã được người chịu trách nhiệm của Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát tại Đăk Lăk hẹn gặp. Tuy nhiên, sau đó người này không đến vì lý do “không có trách nhiệm trả lời báo chí”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.