Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Phát hiện nhiều chai trà nhãn hiệu Dr.Thanh “bẩn”
(08:21:07 AM 10/10/2012)
Nước uống Dr Thanh từng nhiều lần bị khách hàng phát hiện kém chất lượng |
Sự việc được phát hiện tại quán cà phê Cóc 115 Mai Hắc Đế. Ông Nguyễn Văn An (ở số nhà 119/16 Mai Hắc Đế) cho biết thứ nước này có vị rất chua. Theo quan sát của chúng tôi, những chai trà thảo mộc mang nhãn Dr.Thanh này được đóng trong chai nhựa 350ml, có màu nước nhạt hơn các chai khác, bên trong có đóng một lớp chất nhầy màu dẻo.
Theo thông tin trên chai sản phẩm, loại trà này do Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (địa chỉ 219 đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) sản xuất ngày 26.8.2012, hạn sử dụng sau 1 năm kể từ ngày sản xuất. Chủ quán Cóc cho biết, cách đây khoảng 10 ngày, chị mua thùng trà này tại cửa hàng tạp hóa Ánh Nụ (69 Mai Hắc Đế) và đã phát hiện 12/24 chai trong thùng có hiện tượng như trên.
Cũng theo chị này, ngay sau khi phát hiện sự việc, chị đã gọi theo số đường dây nóng ghi trên sản phẩm nhưng người trả lời chị tỏ ra rất vô trách nhiệm. Tuy nhiên, ngay sau khi chị thông báo về việc sẽ đề nghị cơ quan chức năng đến xử lý thì phía công ty đã cho người đến thỏa thuận. Người đến thỏa thuận có cho chị biết, lô hàng sản xuất ngày 26.8 nhập về Đăk Lăk 800 thùng và có rất nhiều chai bị hiện tượng trên. Hiện phía công ty này đã thu hồi về được 30 thùng hàng hỏng.
Chiều 9/10, thông qua chủ quán Cóc, chúng tôi đã được người chịu trách nhiệm của Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát tại Đăk Lăk hẹn gặp. Tuy nhiên, sau đó người này không đến vì lý do “không có trách nhiệm trả lời báo chí”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.