»

Chủ nhật, 19/01/2025, 03:28:44 AM (GMT+7)

Phát hiện 6 chai Dr Thanh có ruồi, cỏ, lông...

(07:49:44 AM 06/03/2015)
(Tin Môi Trường) - Ttrao đổi với báo chí liên quan đến việc chai nước Dr Thanh, sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, có dị vật, ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc truyền thông của tập đoàn này, khẳng định dây chuyền sản xuất của đơn vị khép kín, không có chuyện dị vật lọt vào chai nước.

>>Chai nước ngọt có ruồi, không đáng sợ bằng lương tâm… có ruồi

>>Tân Hiệp Phát: Thành công không theo kịp tai tiếng

>>Nghệ An: Hướng dẫn người dân phản ánh nước Dr Thanh có “vật thể lạ”

>>Phát hiện thêm một chai Dr Thanh có vật thể "lạ"

>>Bình Dương: Kết luận thanh tra vệ sinh thực phẩm tại Tân Hiệp Phát chỉ sau... 1 ngày

 >>Vụ con ruồi nửa tỉ: Xót Tân Hiệp Phát quá!

 

Trước đó, anh Nguyễn Ngọc Anh, chủ nhà hàng Hữu Nghị (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), phản ánh vào mùng 4 Tết Nguyên đán Ất Mùi (ngày 22-2), có 2 bàn khách kêu nước ngọt Dr Thanh uống thì phát hiện 1 chai có rác. Khách quy kết nhà hàng bán hàng không chất lượng nên quán phải miễn phí toàn bộ hóa đơn của 2 bàn này với số tiền hơn 4 triệu đồng. Sau đó, anh Ngọc Anh kiểm tra số chai Dr Thanh trong kho thì phát hiện thêm 6 chai nữa có dị vật. Cụ thể: 1 chai có cặn bã, 1 chai có cỏ, 1 chai nước màu xanh, 1 chai có cọng lông, 1 chai có nhiều bợn trắng, 1 chai có 2 con ruồi, 1 con vật lạ và dưới đáy chai như cát.


[-]Phát[-]hiện[-]6[-]chai[-]Dr[-]Thanh[-]có[-]ruồi,[-]cỏ,[-]lông...

Chai nước Dr Thanh có ruồi còn hạn sử dụng

 

Từ phản ánh của anh Ngọc Anh, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cử người đến xác nhận sản phẩm là của họ, còn nguyên, chưa hết hạn sử dụng. Người này đề nghị hỗ trợ 2 lốc nước nhưng anh Ngọc Anh không chịu. Sau đó, phía Tân Hiệp Phát điện ra đề nghị bồi thường 2 thùng nước và 1 chiếc áo, nếu anh Ngọc Anh không chịu thì nhờ bên thứ ba can thiệp, Tân Hiệp Phát không có chính sách bồi thường tiền mặt.


Anh Ngọc Anh đã báo lên Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa, Phòng Kinh tế của UBND TP Cam Ranh yêu cầu xử lý sự việc. “Vụ việc sinh ra nhiều lời đồn thổi khiến quán tôi mất khách, thất thu nghiêm trọng” - anh Ngọc Anh cho biết.


Trong phần trả lời báo chí, ông Phạm Lê Tấn Phong cho biết chính sách giải quyết là tập đoàn sẽ đền một sản phẩm cho một sản phẩm hỏng. Nếu khách hàng nào cung cấp thông tin có lợi cho việc cải tiến phương cách phục vụ khách hàng của Tân Hiệp Phát thì sẽ được đổi nhiều sản phẩm hơn.

Tin-ảnh: K.Nam/NLĐ
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Phát hiện 6 chai Dr Thanh có ruồi, cỏ, lông...

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI