»

Thứ bảy, 18/01/2025, 19:40:40 PM (GMT+7)

Nước giải khát Sprite của Cocacola có ... sâu

(11:45:40 AM 18/02/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) – Một người tiêu dùng tại Trung Quốc cho biết anh đã phát hiện một con sâu trong nước giải khát Sprite của Cocacola.
Theo lời kể của một người tiêu dùng họ Fan, dịp Tết vừa rồi, anh được một người thân tặng một thùng Sprite. Đến ngày 5/2, anh mới mở một chai ra để uống, vừa mới uống được hai ngụm, anh “tá hỏa” khi phát hiện ra một con sâu nằm trong chai. Ngay tối hôm đó, dựa vào số điện thoại in trên nhãn chai, anh đã liên hệ với nhà sản xuất.

Phát[-]hiện[-]sâu[-]trong[-]nước[-]giải[-]khát[-]Sprite[-]của[-]Cocacola
Ảnh con sâu nằm trong chai Sprite do anh Fan cung cấp. 

Tiếp nhận phản ánh của anh, trưa ngày 6/5, công ty Cocacola đã cử một nhân viên họ Ngũ đã đến nhà anh. Sau khi kiểm tra, nhân viên này kết luận, do nắp chai đã được mở ra nên không thể xác định nguyên nhân cụ thể của sự việc.

Nhân viên này cũng cho biết, theo quy định của công ty, anh Fan sẽ được bồi thường ba sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên, anh không đồng ý và “hi vọng họ sẽ cho tôi một lời giải thích hợp lý”.

Công ty Cocacola cho biết,  họ sẵn sàng tiếp nhận phản ánh của anh Fan về sản phẩm này. Nếu anh Fan không chấp nhận cách xử lý trên của công ty, họ sẽ mời bên thứ ba đến tiến hành kiểm tra để xác định trách nhiệm sẽ thuộc về bên nào.

 

Trao đổi với PV về sự cố trên, đại diện CocaCola cho biết: “Công ty Coca-Cola đang làm việc với khách hàng than phiền về sự việc được nêu. Chúng tôi mong muốn được kiểm định sản phẩm này, vốn đã được mở nắp. Vì chúng tôi chưa tiếp cận được sản phẩm đã mở nắp này, chúng tôi khuyến cáo khách hàng của mình nên mang sản phẩm này đến một cơ sở kiểm định độc lập để kiểm tra. Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi có qui trình kiểm soát chất chặt chẽ để bảo đảm chất lượng sản phẩm”. 

 

Về câu hỏi của PV lo ngại chất lượng sản phẩm nước ép trái cây của CocaCola trên thị trường Việt Nam có đảm bảo sau khi các cơ quan chức năng tại Mỹ đã phát  hiện sản phẩm nước ép trái cây tại Mỹ có thành phần chất giệt trừ nấm, đại diện CocaCola cho biết: “Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất từ các thành phần được các cơ quan quản lý nhà nước phê chuẩn. Việt Nam tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế và trong nước về dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

 

Chúng tôi bảo đảm rằng dư lượng trong nguyên liệu sản xuất của chúng tôi phù hợp với các tiêu chuẩn nêu trên. Các kiểm định đươc thực hiện đối với nguyên liệu và sản phẩm nước cam của chúng tôi ở Việt Nam cho thấy mức độ chất carbendazim thấp hơn nhiều so với mức độ được Codex và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn của EU cho phép.”

Hoàng Nhi/ VTC News
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Nước giải khát Sprite của Cocacola có ... sâu

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI