Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Nước giải khát Sprite của Cocacola có ... sâu
(11:45:40 AM 18/02/2012)Ảnh con sâu nằm trong chai Sprite do anh Fan cung cấp. |
Trao đổi với PV về sự cố trên, đại diện CocaCola cho biết: “Công ty Coca-Cola đang làm việc với khách hàng than phiền về sự việc được nêu. Chúng tôi mong muốn được kiểm định sản phẩm này, vốn đã được mở nắp. Vì chúng tôi chưa tiếp cận được sản phẩm đã mở nắp này, chúng tôi khuyến cáo khách hàng của mình nên mang sản phẩm này đến một cơ sở kiểm định độc lập để kiểm tra. Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi có qui trình kiểm soát chất chặt chẽ để bảo đảm chất lượng sản phẩm”.
Về câu hỏi của PV lo ngại chất lượng sản phẩm nước ép trái cây của CocaCola trên thị trường Việt Nam có đảm bảo sau khi các cơ quan chức năng tại Mỹ đã phát hiện sản phẩm nước ép trái cây tại Mỹ có thành phần chất giệt trừ nấm, đại diện CocaCola cho biết: “Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất từ các thành phần được các cơ quan quản lý nhà nước phê chuẩn. Việt Nam tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế và trong nước về dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.
Chúng tôi bảo đảm rằng dư lượng trong nguyên liệu sản xuất của chúng tôi phù hợp với các tiêu chuẩn nêu trên. Các kiểm định đươc thực hiện đối với nguyên liệu và sản phẩm nước cam của chúng tôi ở Việt Nam cho thấy mức độ chất carbendazim thấp hơn nhiều so với mức độ được Codex và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn của EU cho phép.”
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
- Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
- Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
- Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
- Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
- VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
- Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
- MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
- Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.